Chapter Two

102K 2.3K 78
                                    

Chapter Two

            Few years after!

            “DO I really need to personally sell the property there mom?” hindi alam ni Colton ang sasabihin sa mommy niya na tumawag sa kalagitnaan ng kanyang ginagawa.

            “Honeypie, come-.” Sinamaan niya ng tingin ang babaeng dinala niya sa kanyang condo unit. Nawalan na siya ng gana, he met this woman in the bar and she wanted to hook up with him and he is a willing provider so he gives in. And besides he needs to get laid, he needs an outlet to release his stress from everyday work. Running a big company isn’t an easy task but he needs to do it.

            Nakita niyang nainis ang babae at tumayo mula sa kama kasabay ng paghagilap ng mga damit nito. Hindi niya na sinulyapan ang babae his mom is more important than the woman who is throwing him tantrums at the moment. He didn’t even bother sending him a last glance when she slam the door.

            “Sino iyon?”

            “No one mom, just a big-.”

            “Nasa condo ka?”

            He sigh, hindi talaga siya pwedeng magsinungaling sa mommy niya. He is already twenty nine and will turn thirty few months from now yet she treated him like a baby. Disadvantage basta nag-iisang anak lang.

            “Yes.”

            “Iyang mga babae mo kapag nabuntis mo talaga ang mga iyan patay ka sa akin.”

            “Maingat ako mom, nag-re-raincoat ako.” Napangisi siya ng marinig ang mura ng nanay niya sa kabilang linya. Kahit na nasa magkabilang panig sila ng mundo ay tila nasa kabilang silid lang ito.

ZBS#2: Orange Butterfly's Captured Heart (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon