81-130

306 8 6
                                    

Đệ 81 chương rõ ràng là ta trước

Lâm Hòe mở mắt ra khi, đã về tới cá nhân không gian trên ghế sa lông.

Gian phòng như trước duy trì hắn rời đi khi bộ dáng. Thuần trắng sô pha, bị màu trắng nhuyễn bao bao vây lại trần nhà, mặt đất cùng vách tường, phảng phất cao nguy bệnh tâm thần người bị giam giữ gian phòng... Tại sô pha đối diện, là lâm vào vách tường màn ảnh, này thượng lóe ra hoa tuyết.

"Chúc mừng ngươi vượt qua cái này phó bản." Hệ thống vô cơ chất thanh âm ở trong phòng buồn tẻ mà vang lên, "Thật cao hứng có thể lần thứ hai nhìn thấy ngươi."

Nó ngữ khí thường thường, từ giữa hoàn toàn nghe không ra một chút cao hứng ý tứ hàm xúc. Lâm Hòe nhếch lên chân bắt chéo, búng tay một cái: "Mở ra cá nhân tin tức mặt bản."

Thiển lam sắc cá nhân mặt bản xuất hiện tại màn ảnh phía trên.

Tên họ: Lâm Hòe (hiện nay)

Giới tính: Chính mình sẽ không nhìn sao?

Tuổi: Vẫn là 20 tuổi

Trận doanh đánh giá: Thiện lương... Hỗn loạn thiện lương?

"Cái quỷ gì..." Lâm Hòe phun tào , "Vì cái gì là thiện lương? Ta giết người ta cướp bóc ta làm sự nhưng ta là cái hảo nam hài?"

Hắn lắc lắc đầu, nhìn về phía hạ một cái.

Trước mặt thân phận: Sơ cấp tràng thử luyện giả (thích cách giả)

Kinh nghiệm giá trị: 920 /1000

Khoảng cách hạ một cấp bậc: 80

Trước mặt thông qua phó bản sổ: 3

Phó bản 3 giang thôn, đánh giá ss, kinh nghiệm giá trị 450

(ghi chú: Về sau đừng lại như vậy chơi)

"Cái này ngạo kiều đánh giá là xảy ra chuyện gì..." Lâm Hòe phun tào.

Kế tiếp nhiệm vụ: Hoàn toàn mới thăng cấp nhiệm vụ

"Còn có một nhiệm vụ liền muốn thăng cấp a..." Lâm Hòe sờ sờ cằm, "Hệ thống, ta đây cái thăng cấp tốc độ nhanh sao?"

Hắn không chờ mong hệ thống có thể cho xuất bất luận cái gì hồi phục, hệ thống lại ra ngoài hắn dự kiến mà trả lời : "Ngươi tại bọn hắn bên trong là nhanh nhất ."

"Nhiệm vụ thu bình s cấp ở trên, đạt được một lần lấy mẫu phần thưởng cơ hội, hay không hiện tại lấy mẫu?"

"Trừu."

Lâm Hòe búng tay một cái, màu trắng rút thưởng thai lập tức từ trên mặt đất chậm rãi dâng lên. Hắn hít sâu vào một hơi, chuyển động đĩa quay.

"Đơn rút ra kỳ tích, đơn rút ra kỳ tích..." Hắn mặc niệm .

Đĩa quay chậm rãi xoay tròn, theo kim đồng hồ cùng xoay tròn , còn có Lâm Hòe ánh mắt. Nó tại cao tốc chuyển quá một vòng sau, đứng ở lục sắc nhất lan.

【 ngươi đã đạt được lục sắc kỹ năng —— duy tu kỹ xảo. 】

【 có người nói chúng ta buôn bán duy nhất sản phẩm, có người nói chúng ta máy tính chưa bao giờ dùng tốt quá —— a, bằng hữu của ta, máy tính không hảo khi, dùng sức xao một chút thì tốt rồi! 】

NPC tại sao lại bị ta dọa nứt - Ngư vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ