131-200

218 5 1
                                    

Đệ 131 chương sở: Ta giải tán ngươi hắc đàn!

Hiệu trưởng giải quyết dứt khoát, những người khác cũng liền sôi nổi mà ly khai văn phòng. Trước khi đi, giáo dục chủ nhiệm hung hăng mà trừng mắt nhìn Lâm Hòe liếc mắt một cái.

"Hừ."

Lâm Hòe bị trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, lại chính là mở ra hai tay, làm một cái "Ta cũng rất bất đắc dĩ" tư thế. Lâm Hòe đối trong thế giới này khó được mà sẽ chán ghét hắn người, đều tương đương mà tôn trọng.

Tại mọi người đi rồi, hiệu trưởng đóng cửa lại. Hắn xoay đầu lại, đối với Lâm Hòe đạo: "Kế tiếp chúng ta cũng có thể tiến hành một hồi chân thành đối thoại ."

"Răng rắc."

Rất nhỏ , cửa phòng khóa lại thanh âm tại văn phòng trung vang lên. Lâm Hòe làm bộ sung nhĩ không nghe thấy.

"Từ ngươi nhập học bắt đầu, liền có vẫn luôn có người đến hướng ta phản hồi ngươi tình huống." Hiệu trưởng ngồi xuống bên cạnh hắn, "Bọn hắn đều nói, ngươi là một vấn đề học sinh. Ngươi sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, phẩm hạnh không hợp, như vậy phản hồi, không chỉ nhất kiện hai kiện. Ngươi cảm thấy... Ngươi là một vấn đề học sinh sao?"

Hắn cho Lâm Hòe một cái tràn ngập ám chỉ tính ánh mắt, Lâm Hòe phi thường khiêm tốn mà cúi đầu.

"Ta mỹ, ảnh hưởng tới dạy học trật tự." Lâm Hòe thành khẩn mà nói, "Ta chân tâm nhận sai, thật sự. Làm đại giới, ta nguyện ý mỗi ngày đeo khẩu trang lên lớp, mang khẩu trang còn không được nói, ta nguyện ý đem mình bọc thành xác ướp."

Hiệu trưởng: ... Người này không ấn bộ lộ xuất bài a.

Hắn làm bộ khách quan mà nói xong: "Có lẽ ngươi bổn ý đều không phải là như thế, nhưng ngươi quả thật đã nghiêm trọng ảnh hưởng tới trường học dạy học trật tự. Theo lý thuyết, ta hẳn là đem ngươi khai trừ..."

Lâm Hòe cũng làm bộ hoảng sợ mà trừng lớn mắt: "Duy độc chuyện này, ta không thể tiếp thu!"

Nhìn rốt cục đi tới hắn tưởng muốn nội dung vở kịch tuyến thượng Lâm Hòe, hiệu trưởng lộ ra nụ cười thỏa mãn: "Kỳ thật chuyện trong trường học, đều hoàn hảo nói. Những cái đó bất quá là bắt gió bắt bóng sự thôi... Bất quá ta nghe nói, ngươi tựa hồ tại ra ngoài trường, có chính mình nghề phụ, tỷ như nữ trang bồi rượu..."

"Không!" Lâm Hòe đã bị vũ nhục mà bắt đầu tranh luận, "Này căn bản..."

'Này căn bản không chuẩn xác thực.' cố gắng sắm vai điềm đạm đáng yêu tiểu bạch hoa nhân vật Lâm Hòe ở trong lòng nghĩ, 'Ta rõ ràng là tại đánh cướp...'

"Trên thế giới này, giả dối lời đồn quả thật rất nhiều. Bất quá cho dù là bắt gió bắt bóng sự tình, cũng phi toàn bộ là không có lửa thì sao có khói." Hiệu trưởng ôn hòa mà đánh gãy hắn, "Tỷ như... Ngươi rất thiếu tiền sao? Không cần phủ nhận, ta biết ngươi đã từng nói qua..."

Lâm Hòe trầm mặc : "Đối, ta rất thiếu tiền."

Hắn những lời này ngược lại là nói được chân tâm thực lòng. Hiệu trưởng lại nói: "Kỳ thật, giống ngươi như vậy học sinh, là có thể lựa chọn một loại càng thêm thoải mái cách sống , tỷ như..."

NPC tại sao lại bị ta dọa nứt - Ngư vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ