401-450

54 2 0
                                    

Đệ 401 chương không cần để cho ta bạch phí khí lực

Đang nhìn thấy tiểu Lâm Hòe chết đi tin tức sau, trung cốc hựu cả ngày tâm sự tầng tầng, mất hồn mất vía.

Tiểu Lâm Hòe bị viên đạn xuyên qua cái trán cảnh tượng thủy chung quanh quẩn tại trước mắt hắn. Hắn chỉ cần nhất nhắm mắt lại, có thể nhìn thấy tiểu Lâm Hòe từ cửa sổ xe trong vươn ra đầu đến, máu chảy đầm đìa bộ dáng. Hắn cặp kia màu đỏ hai mắt gắt gao mà nhìn hắn, đối hắn so ...

Ngón giữa.

Hoặc là ngón tay cái.

"Không phải lỗi của ta." Hắn nhiều lần tự nói với mình, "Là hắn bản thân thừa chịu không nổi, trả thù xã hội đi đoạt tiền ... Điều này có thể là lỗi của ta sao? Nếu hắn có thể đại khí điểm, tiếp thu sự thật, trở thành một người khôi hài minh tinh, hắn cũng không có thể kiếm được tiền sao? Lại như thế nào sẽ bởi vì khốn cùng thất vọng đi đoạt tiền sau đó bị giết đâu?"

Nhưng cho dù như vậy an ủi mình. Hắn như trước khó có thể bỏ xuống trong lòng khói mù. Hắn là kháo tiểu Lâm Hòe được đến này bút khoái tiền, loại này nhà giàu mới nổi giống nhau may mắn nhượng hắn càng thêm nghi thần nghi quỷ chính mình tài phú sẽ khó hiểu mất đi, hay hoặc là trả giá cùng tài phú cùng cấp đại giới. Nhưng hắn trừ bỏ mệnh đã không có gì hảo mất đi —— mà ngay cả hắn trước bạn gái đều đã theo những người khác chạy.

Thẳng đến một ngày nào đó tỉnh lại, hắn phát hiện một tin tức.

Toàn võng "Sơn trấn lão thi chi bút tiên trở về đến nữ sinh ký túc xá" đều tiêu thất!

Chúng nó ngay tại trong một đêm biến mất, sạch sẽ giống như là toán học hệ tiến sĩ trán. Mặc cho trung cốc hựu như thế nào tìm tòi, đều không bao giờ có thể phát hiện trong đó di tích —— mà ngay cả hắn bản thân thượng truyền phun tào video, mỗi đến điện ảnh nguyên khoảng cách hình ảnh đều sẽ phát sinh thác loạn.

Nguyên phiến biến mất sự tại trên mạng khiến cho hiên nhưng đại sóng, nhưng mà trận này đại sóng còn không có có thể hoàn toàn, liền có mấy bất đồng lĩnh vực siêu cấp lớn tin tức đồng thời nổ tung. Đầu tiên là giới giải trí mỗ quốc dân nữ tinh ly hôn vả lại xuất quỹ nữ tính, khác một nam tinh thì bị bộc vi lừa hôn gay vả lại trốn thuế lậu thuế. Thể dục giới nhất uy tín lâu năm cầu tinh tuyên bố chính mình phải làm chân thật chính mình cũng cho hấp thụ ánh sáng chính mình mới vừa làm quá biến tính giải phẫu, mấy quốc cơ mật âm mưu văn kiện bao quát cố ý chế tạo chiến tranh ngoại hạng tiết từ từ... Trong lúc nhất thời từng chuyện nổ mạnh tin tức triệt để che khuất điện ảnh biến mất nhiệt độ, phần lớn người chỉ đem nó cho rằng một cái đi qua nhiệt điểm, lại hoặc là bị cái gì nhà tư bản hợp nhất, lấy đoạn tuyệt nguyên phiến tại trên mạng phát hành...

Nhưng trung cốc hựu hiển nhiên không nghĩ như vậy.

Hắn điên cuồng mà tại trên mạng tìm tòi tiểu Lâm Hòe có quan sự, đồng phát hiện đủ loại bị hài hòa quá dấu vết. Cùng lúc đó, càng làm cho hắn sợ hãi chính là, theo nguyên phiến bị hài hòa, hắn sinh hoạt trung cũng có đủ loại quỷ dị sự kiện tại phát sinh.

NPC tại sao lại bị ta dọa nứt - Ngư vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ