451-Hoàn

64 2 1
                                    


Đệ 451 chương công đạo

Lâm Hòe tiếp nhận những cái đó đường quả. Hắn lột khai giấy gói kẹo, đem những cái đó ngọt ngào mật đường quả bỏ vào trong miệng của mình.

Tại ăn xong đường quả sau, hắn liếm liếm chính mình đầu ngón tay, đạo: "Hảo ngọt."

"Phải không?" Sở Thiên Thư nói xong, đem đầu ngón tay của hắn kéo qua đến, "Ta nếm nếm..."

Hắn ngậm Lâm Hòe đầu ngón tay, nâng lên mắt đến xem hắn.

"Thật sự rất ngọt." Hắn nói.

Buổi tối hai người còn nếm điểm khác đồ vật. Lâm Hòe khó được như vậy chủ động. Tại hết thảy sau khi kết thúc, Sở Thiên Thư còn thấu lại đây ôm muốn một bàn tay đem hắn đẩy ra Lâm Hòe.

Lâm Hòe lần này không đẩy ra, hai người tương ủng thật lâu thật lâu.

Ngày hôm sau bọn hắn hồi Sở gia một chuyến. Sở Thiên Thư ở trong phòng cùng Sở phụ nói chuyện, Lâm Hòe thì tại tiểu viện trong chính mình chơi.

Trương Minh Qua cùng Sở Thiên du đang từ tiểu viện ngoại trải qua. Sở Thiên du đối cái này Trương gia tiểu tử phiền đến không được, lời trong tiếng ngoài đều hy vọng hắn sớm chút rời đi. Tại đi ngang qua viện cửa khi, hắn bỗng nhiên đạo: "Bên trong người kia rất lạ mắt, cũng là Sở gia người sao?"

"Bên trong ?" Sở Thiên du hướng bên trong nhìn thoáng qua, kinh hỉ đạo, "Đây không phải là ta đệ tức đi!"

Trương Minh Qua: ? !

"Lâm Hòe!"

Sở đại tiểu thư vươn tay tiếp đón người, đang tại chơi trúc tử Lâm Hòe cũng nhìn lại đây. Hắn cùng Sở Thiên du đánh cái tiếp đón, quay đầu nhìn thấy bên người nàng Trương Minh Qua.

Có chút quen mắt.

Bất quá Lâm Hòe cũng không có cùng Trương Minh Qua bắt chuyện hưng trí, hắn chính là hơi hơi hướng hắn gật gật đầu. Trương Minh Qua nhìn Lâm Hòe khuôn mặt, ánh mắt vi trệ.

"Ngươi cùng thiên thư hôm nay cái gì thời điểm trở về ? Như thế nào đều không nhân hòa ta nói một tiếng." Sở đại tiểu thư oán giận nói, "Buổi tối cùng ăn cơm a."

"Hảo." Lâm Hòe ứng hạ.

Sở Thiên du lại cùng Lâm Hòe chuyện phiếm vài câu. Lâm Hòe hỏi nàng tuần trước như thế nào không có tới S thị chơi, không là định hảo sao. Sở Thiên du vì thế đạo: "Ta thích cái kia dân dao ca sĩ, tinh dã, đột nhiên mất tích . Biểu diễn sẽ cũng hủy bỏ . Tính , không đề cập tới . Cũng không quan hệ, toàn thế giới yêu đậu nhiều như vậy, đổi một cái cũng là giống nhau ."

Tinh dã.

Lại là một cái hơi có chút quen thuộc tên.

Đang cùng Lâm Hòe huy biệt sau, Sở Thiên du tiếp tục đi. Nàng vừa đi vừa nói: "Trương Minh Qua, cảm tạ ngươi tại lữ thôn cao trung một chuyện thượng đối Sở gia hiệp trợ. Trừ cái này ra, ngươi còn có chuyện gì sao? Ta nghĩ..."

Nàng còn muốn tiếp tục nói chuyện, lại nhìn thấy Trương Minh Qua vẻ mặt.

Trương Minh Qua đồng tử đang run rẩy, một khắc kia, hắn như là triệt để nhớ ra cái gì đó , trên mặt lộ ra bán là hoảng sợ, bán là mừng như điên ánh mắt!

NPC tại sao lại bị ta dọa nứt - Ngư vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ