201-250

114 4 0
                                    

Đệ 201 chương khiếp sợ! Hai tên nhân vật chính thế nhưng

Tinh anh nam hiển nhiên không có cảm nhận được Lâm Hòe đối với câu cá sự nghiệp nhiệt tình yêu thương. Hắn như là rất không thể lý giải dường như, nhíu mày: "Cái gì?"

"Không biết? Vậy coi như ." Lâm Hòe đứng dậy, "Chúng ta không có lý do gì mang một cái liên cá cũng sẽ không điếu kéo chân sau..."

Sở Thiên Thư ở một bên phun tào hắn: "... Ngươi rốt cuộc đối câu cá có cái gì chấp niệm."

Nhận đến cự tuyệt tinh anh nam cùng thầy thuốc nữ chỉ có thể mặt đối mặt mà khái chính mình hồng dược. Mắt thường nhưng thấy, bọn hắn tại đánh một hồi sinh tử chi chiến sau, lại chỉ có thể lần thứ hai giống một đôi cho nhau không quen nhìn vợ chồng bất hoà nhất dạng, cho nhau phòng bị đối phương trước tiên một bước điều khiển thuyền nhỏ, rời đi này phiến đảo nhỏ.

Bọn hắn không tái để ý tới hai người này, mà là chính mình thừa lên thuyền. Thuyền nhỏ xuôi dòng mà đi, Lâm Hòe tọa ở trên thuyền, lật xem bắt tay trung 《 bạc mệnh lục 》.

"Ngươi xem, " hắn chỉ vào cái thứ ba câu chuyện, "Đệ tam bức họa hoàn thành, cái thứ ba câu chuyện cũng đi ra ."

"Lại là cái cái dạng gì câu chuyện?"

"Lại là cái cô nương bị tra nam lừa câu chuyện." Lâm Hòe nhún nhún vai, "Nữ chủ là hưởng dự chiến trường tướng quân, bị chính mình cấp dưới trạc phá nữ nhi thân, vi ái tình buông tha sự nghiệp, gả cho mình Phượng Hoàng nam cấp dưới. Cuối cùng bị cấp dưới mạnh mẽ nhốt tại nhà cửa trong đương khởi thâm trạch phụ nhân, cấp dưới xuất quỹ cưới thiếp thất, con gái của mình bị triền túc, tại đại hỏa trung bởi vì đi không đi ra ngoài, mà bị thiêu chết..."

"Cái thứ nhất câu chuyện, là nữ chủ bị nam chủ ăn. Cái thứ hai câu chuyện, là nữ chủ bị nam chủ lừa đi, 'Gả' cho sơn thần. Cái thứ ba câu chuyện, là nữ chủ bị nam chủ tra ... Này tam bức họa, đều chỉ hướng về phía mỗi một cái bạc mệnh nữ tử báo thù." Sở Thiên Thư dùng ngón tay xao mép thuyền, "Mà này tứ một câu chuyện trung cuối cùng nhất một câu chuyện là 'Cúc', châu phê là 'Chấp tử chi thủ, dữ tử giai lão' ... Liên lạc với này trước mấy một câu chuyện, ta nhịn không được có một cái suy đoán..."

Lâm Hòe quay đầu lại: "Cái gì suy đoán?"

Sở Thiên Thư đạo: "Câu chuyện này vô cùng có khả năng là một cái Vương gia cùng Vương phi chi gian câu chuyện, phù hợp cổ phong bối cảnh."

Lâm Hòe: "Suy xét đến họa phong nhất trí tính, có đạo lý."

Sở Thiên Thư: "Đồng thời, nó có quan nam nữ chi gian ngược luyến tình thâm, mỗi nhất một câu chuyện, đều tựa hồ có cổ tảo ngôn tình ngược văn phong vị, ngược luyến tình thâm nhân duyên gặp gỡ bất ngờ tương ái tương sát báo thù ngược tra..."

Lâm Hòe: "Ngươi là đúng... Bất quá ngươi xác định trước tam một câu chuyện đều là nam nữ chi gian ngược luyến tình thâm sao? Rõ ràng đều là cùng loại với 《 trong tay chi ○》 pháp trị tiến hành khi cùng 《 bắc thành lấy ○ hải chưa ngủ 》 ma huyễn chủ nghĩa hiện thực máu chó ..."

NPC tại sao lại bị ta dọa nứt - Ngư vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ