41-80

442 13 3
                                    


Đệ 41 chương cuối cùng một cái tiền xu

"Cái gì —— "

"Bây giờ là buổi chiều hai điểm đúng không." Lâm Hòe nhìn nhìn biểu, "Ta tuyên bố, từ giờ trở đi, ngươi nghỉ ."

Hắn bá đạo lại tùy hứng mà tuyên bố người này giải phóng. Tiếp, hắn xoay người đạo: "Đi sao?"

"Chính là..."

"Như thế nào, ngươi không dám sao?" Lâm Hòe cười , "Hứa Trì, ngươi cái này người nhát gan."

Lâm Hòe khiêu khích mà nói xong, luôn luôn lạnh lùng Hứa Trì cũng bởi vậy tới điểm kính. Hắn đuổi theo phía trước người.

Hai người không có từ cửa chính đi ra, bởi vì Lâm Hòe nói, hắn muốn theo đuổi kích thích. Hắn đi vào một mặt lùn bên tường, rất dễ dàng mà liền phiên quá tường.

Hắn nhẹ nhàng mà rơi trên mặt đất, cưỡi xe nhẹ đi đường quen, như là làm quá vô số lần loại sự tình này đứa trẻ hư hỏng. Tiếp, hắn đối Hứa Trì nói: "Ngươi xuống dưới a."

"Ta..."

"Xuống dưới, ta sẽ tiếp được ngươi ."

Tại Lâm Hòe cổ vũ hạ, Hứa Trì cũng bò lên lùn tường. Hắn đứng ở lùn trên tường, mắt nhất bế, tâm hung ác, nhảy xuống tới.

Tại hắn rơi xuống đất cũng đứng vững sau, Lâm Hòe lại cười : "Kỳ thật cũng không có khó như vậy. Có phải hay không?"

"Đi." Hắn quơ quơ trong tay tiền mặt, "Hôm nay chúng ta muốn đem sở hữu tiền đều tiêu hết."

Bọn hắn tại bơm nước thị trung tâm thành phố hạt đi dạo. Lâm Hòe đầu tiên là cấp hai người một người mua một ly trà sữa, tại hút hai cái sau, lại thay đổi một ly, thuận tay đem nguyên lai một chén kia nhét vào thùng rác.

Tiếp, hắn mang theo đối phương đi tới một nhà trang phục điếm, mạnh mẽ cấp đối phương mua một thân áo gió áo sơmi cùng quần, tại nhìn đối phương hảo sau, hắn lại cấp đối phương đeo một bộ kính đen.

Bọn hắn đi một nhà rạp chiếu phim, thật bất hạnh, có lẽ là trừ bỏ cái gì trục trặc, nhà này rạp chiếu phim trong chỉ có ba năm trước đây điện ảnh. Đi quá điện ảnh viện sau, Lâm Hòe dẫn hắn đi ăn cơm, lại lĩnh hắn đến thư điếm, mua một đống tiểu thuyết trinh thám.

Cuối cùng, hắn mua một cái công văn túi, cũng mang theo đối phương đi tới một nhà báo xã.

"Nhà này báo xã cao ốc đỉnh, là này tòa thành thị cao nhất địa phương. Đứng ở nơi đó quan sát đi xuống, là nhất cả tòa thành thị." Lâm Hòe nói, "Tưởng không muốn đi xem?"

Hứa Trì ngơ ngẩn .

Có cái gì vỡ tan thanh âm, từ nội tâm của hắn chỗ sâu truyền đến. Hắn dùng tẫn toàn bộ lý trí tự nói với mình không thể động, nhưng đối phương lại nói: "Đi thôi, chúng ta tọa thang máy đi."

Nói xong, hắn liền đi tới phía trước.

Hắn không có chờ đợi Hứa Trì hay không sẽ đuổi kịp, thật giống như, hắn đối với cái này vốn là liền không thèm để ý chút nào. Hắn muốn mang người đi ra làm cái gì, liền làm, về phần người khác tiếp nhận hay không, này cùng hắn không quan hệ.

NPC tại sao lại bị ta dọa nứt - Ngư vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ