Hmm..xin chào, tớ là Delwyn. Cảm ơn các cậu vì đã đọc truyện của tớ. Nếu tớ có sai sót thì mong mọi người giúp đỡ ạ! Giờ thì vào truyện nàooo
_________________________
"Câm mồm đi, Malfoy! Đừng tưởng nhà giàu rồi làm gì cũng được, cẩn thận tôi đấy!"
Giọng nói của một cô bé cất lên, ngón tay giữa giơ thẳng trước mặt Malfoy. Malfoy chỉ cười khinh một cái rồi đáp lại bằng giọng giễu cợt
"Ồ..một con mọt sách như cậu mà cũng đòi nói câu đấy với tôi sao? Haha làm như tôi sợ lắm không bằng"
"Alin, kệ cậu ta đi, chúng ta mau lên tàu tìm toa thôi, tàu sắp khởi hành rồi"
Một cậu bé tiến tới kéo áo cô bé kia, nhắc nhỏ
"Hừm..lần này tôi không so đo với cậu, Malfoy. Đừng có mà ngông"
"Không biết ai ngông ta?"
"Cậu.."
"Alin, thôi đi..mau lên tàu nào"
Nói rồi cậu bé kia kéo tay Alin lên tàu. Malfoy cười khinh rồi cũng bước lên tàu.
Nói thật chuyến tàu này không phải là chuyến tàu bình thường, mà nó là chuyến tàu đến Hogwarts, ngôi trường danh giá dành cho phù thủy.
"Haizz..vừa mới vào mà đã có đứa chọc tức, không thể hiểu nổi mà"
"Draco, chắc cậu khẩu nghiệp quá đó haha"
"Im đi Pansy! Cậu thì biết cái gì chứ!"
"Haha được rồi, được rồi. Thiếu gia bớt giận"
"Cái gì mà thiếu gia? Bị điên à?"
"Bị điên mà vẫn có người chịu làm bạn với tôi cơ đấy"
"Hứ im đi im đi"
Cuộc trò chuyện giữa cậu ấm nhà Malfoy và cô con gái nhà Parkinson thật hài hước làm sao.
****
Bên trong một toa khác"Nè, Harry! Sao nãy cậu lại ngăn không cho tớ cãi nhau với Malfoy chứ?"
Alin- cô bé hồi nãy dám giơ ngón giữa với Malfoy tức giận hỏi cậu bé bên cạnh
"Mình không muốn gặp rắc rối đâu, Alin. Với lại hôm nay còn là ngày chúng ta nhập học vào Hogwarts nữa. Phải để cho người khác có cái nhìn tốt đẹp về cậu chứ"
"Ý cậu là từ trước đến tớ không tốt đẹp gì?"
Alin mặt hơi cáu quay ra hỏi cậu bé kia
"Kh-không phải đâu"
Cậu bé kia xua tay chối bỏ
"KHÔNG PHẢI THẾ THÌ LÀ GÌ?"
Alin nổi đóa lên hét vào mặt cậu bé kia
"X-xin lỗi vì cắt ngang cuộc trò chuyện của 2 người...vì tàu hết toa rồi nên..tớ..tớ có thể ngồi chung được kh-không?"
Một cậu bé có mái tóc đỏ mở cửa, giọng hơi run run vì bị tiếng hét của Alin làm cho hoảng sợ hỏi
"À..à..cậu vào đi, dù gì chúng tớ cũng chỉ có 2 người"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco x Y/N ] Rồi anh sẽ chẳng còn nhớ về em
Viễn tưởngKhông phải mô tả, vô đọc là biết :)