Chap 2

131 8 0
                                    

"Phù..cuối cùng cũng đến nơi rồi"

Alin thở phào nhẹ nhõm

Khi tàu vừa dừng, Y/N gần như trở thành con người khác bước tới chỗ người đàn ông thân hình to lớn, bộ râu xù xì, không ai khác chính là bác Hagrid , Y/N ngay lập tức ôm chầm lấy bác

"Aaa..bác Hagrid cháu nhớ bác quá!!"

"Ôi trời Y/N lâu rồi không gặp, cô bé ngày nào đòi đánh bác bây giờ đã lên năm 2 rồi!"

Hagrid cười cười

"Bác đừng có nhắc chuyện đó chứ, mất mặt lắm"

Y/N không ôm Hagrid nữa, mặt tỏ ra khó chịu

"Được rồi được rồi, sẵn sàng cho năm học mới chưa?"

"Rồi ạ! Thôi cháu có việc rồi, cháu đi trước nhé,  gặp bác ở Sảnh Đường"

Y/N vẫy tay rồi rời đi.

Đây hình như không phải là Y/N nữa, Y/N lạnh lùng đáng sợ đã không còn nữa, mà thay vào đó là một Y/N hòa đồng, thân thiện. Nhưng ngay lập tức, khi tạm biệt Hagrid Y/N đã trở lại là Y/N William, 1 người đáng sợ. Lật mặt nhanh hơn bánh tráng rồi đấy Y/N :)

------

Sau khi Y/N rời đi, Hagrid nói to, ra lệnh cho bọn năm nhất chú ý

"NĂM NHẤT CHÚ Ý, XẾP THÀNH HÀNG VÀ ĐI THEO TA, TA SẼ DẪN CÁC TRÒ ĐẾN SẢNH CỦA HOGWARTS"

Bọn năm nhất nghe thấy liền xếp thành hàng ngay ngắn, ngoan ngoãn đi theo Hagrid.

Sau 15 phút, Hagrid dẫn chúng đến một cái hồ, bảo chúng rằng hãy lên thuyền và ngồi ngay ngắn. Đứa nào đứa nấy cũng chọn một chiếc thuyền để ngồi, riêng Harry, Ron, Alin và Hermione cả 4 đứa ngồi chung một chiếc. Thấy 4 đứa chúng nó ngồi như vậy, Malfoy liền khinh bỉ

"Đúng là một lũ Muggle!"

                                       ****

"Harry mau nhìn kìaaa, ahhh là Hogwarts đây sao?? Trông giống lâu dài quá!!"

Alin không khỏi ngạc nhiên, trước mắt chúng nó là ngôi trường danh giá Hogwarts, trông giống như lâu đài

"Woaaa..đẹp quá"

Ron cũng không khỏi ngạc nhiên. Đứa nào đứa nấy cũng mắt chữ A mồm chữ O.

"ĐẾN NƠI RỒI, MAU NHANH CHÂN LÊN LŨ NĂM NHẤT"

Hagrid nói to nhắc nhở chúng

"MAU ĐI THEO TA NÀO!"

Hagrid dẫn chúng nó đi vào, càng ngạc nhiên hơn là bên trong Hogwarts còn đẹp hơn bên ngoài nữa. Hagrid dẫn chúng nó đến trước cửa của Sảnh Đường, trên bậc thang có một người phụ nữ trung niên, chính xác là giáo sư McGonagall.

"Ta xin tự giới thiệu, ta là giáo sư McGonagall, chủ nhiệm nhà Gryffindor, rất vui được tiếp đón các trò vào học tại Hogwarts. Trước tiên, ta sẽ giới thiệu Hogwarts có 4 nhà là nhà Gryffindor,Slytherin, Ravenclaw và Hufflepuff. Ta không biết phải nói như thế nào, nhưng giờ các trò đã là năm nhất, ta mong rằng các trò sẽ được xếp vào một trong 4 nhà này như ý muốn. Còn bây giờ các trò đi theo ta vào Sảnh Đường để nhập tiệc!"

[ Draco x Y/N ] Rồi anh sẽ chẳng còn nhớ về em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ