1-10

731 15 0
                                    

Chương 1 trọng sinh mị hoặc ( bổn văn không ngược. )

Đêm đó đại tuyết, hồng mai khai đến diễm lệ.

Tạ Dư ở Sùng Chính Điện nội, thẳng tắp sống lưng ở dưới đèn có vẻ thanh lãnh.

Hoàng Hậu Tiêu Khôn Ninh dẫn theo một bầu rượu đến gần.

Tạ Dư ngẩng đầu nhìn Tiêu Khôn Ninh, một thân hàn khí, ngọn đèn dầu đột nhiên bạo một chút, nàng ánh mắt không thay đổi, chưa từng ra tiếng.

Trong không khí nổi lơ lửng từ gian ngoài vọt tới u lãnh hoa mai hương.

Tiêu Khôn Ninh một thân màu đỏ cung trang, minh diễm nếu hồng mai, búi tóc thượng ánh vàng rực rỡ kim bộ diêu theo bước chân mà lay động, ở sáng ngời dưới đèn lộng lẫy, bắt mắt.

Liễm diễm ánh mắt kích động thường ngày không thấy được mị ý, tinh tế đi xem, còn có chút khó có thể phát hiện sợ hãi.

Tiêu Khôn Ninh như thế nhân giống nhau, sợ hãi Tạ Dư.

Nhìn như thánh nhân, kỳ thật ác ma, ai thấy hắn không sợ hãi ba phần.

Tạ Dư bất động thanh sắc, lẳng lặng mà nhìn Tiêu Khôn Ninh, trong tay chu sa bút ở trên tờ giấy trắng dừng lại, bởi vì bút lực, dần dần trên giấy nhiễm ra một mạt tươi đẹp màu đỏ.

Tiêu Khôn Ninh từng bước đến gần, mà Tạ Dư ngồi nghiêm chỉnh, cười xem nàng, kia cổ cười mang theo châm chọc, như là cười nàng bổn, cười nàng xuẩn.

Có lẽ Tiêu Khôn Ninh sinh ra tựa yêu mị, hồ ly tinh hoặc chủ bề ngoài mê hoặc mọi người. Nhưng trong xương cốt kiêu ngạo làm nàng làm không tới này đó, tới gần Tạ Dư. Nàng đã từng thích Tạ Dư, thích nàng mỗi một chỗ, hoàn mỹ túi da hạ là lớn nhất dụ hoặc.

Nàng ái, mới nghĩ hôm nay tới đi này một chuyến. Ngày xưa sự giống như là mây khói thoảng qua, qua liền đã quên.

Những cái đó oán hận đã sớm dứt bỏ rồi.

Tạ Dư rũ mắt, nàng mới dám đem rượu lấy ra, cổ tay trắng nõn như tuyết, véo đến như nước đầu ngón tay cố ý từ Tạ Dư trước mắt lướt qua, thanh âm càng là nhu đến trong xương cốt: “Tiên sinh……”

Tạ Dư dừng một chút, nhẹ nhàng phất khai tay nàng.

Tạ Dư tay lãnh đến như tuyết, không có độ ấm. Tiêu Khôn Ninh đánh bạo nắm lấy, nhìn nàng trơn bóng cánh môi, hình như có một cổ sơ lãnh hơi thở, nàng chủ động dán qua đi.

Đầu lưỡi như bút vẽ, vẽ lại hơi mỏng khóe môi thượng một chút góc cạnh.

Miêu tả nhập tâm sau, nhòn nhọn cái lưỡi dò ra, nghĩ lần thứ hai công thành đoạt đất.

Tim đập chợt nhanh hơn vài phần.

Tạ Dư đột nhiên đẩy ra nàng, tối tăm ánh sáng đầu nhập đôi mắt, thế nhưng không dậy nổi nửa phần gợn sóng, khóe môi hồng đến xinh đẹp: “Hoàng Hậu điện hạ thả tự trọng chút.”

Tiêu Khôn Ninh nhấp môi, mới vừa rồi run sợ tan đi chút, nàng ở mấy bên ngồi quỳ, kiên trì đi rót rượu.

Tay nàng trắng nõn đến lượng lệ, lại cũng ở phát run, rõ ràng có thể thấy được một loại bất đắc dĩ cùng hốt hoảng tới. Cho đến ngày nay, nàng đối Tạ Dư hận cùng ái giống nhau nhiều, lúc này cũng phân không rõ là hận nhiều, vẫn là yêu thích càng nhiều.

[BHTT] [QT] Tình Địch Nhóm Đều Trọng Sinh - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ