31-40

110 0 0
                                    

Chương 31 tạp Hành Tương các đôi mắt của ngươi không nên muốn.

Trong phòng liền hai người, toàn bộ trong viện liền bốn người, đầu bếp nữ đã sớm hồi phòng bếp đi.

Tạ Dư hô hai tiếng không có được đến đáp lại, lại tiểu tâm cẩn thận mà hướng về phía phòng trong kêu gọi: “Tỷ tỷ, ở sao?”

Tiêu Khôn Ninh không kiên nhẫn: “Không ở.”

Tạ Dư buồn bực: “Không ở, đó là ai đáp lời?” Hắc bạch phân minh tròng mắt chớp chớp, mang theo một chút diệu cùng mờ mịt, vừa mới là ai ở đáp lời?

Tiêu Khôn Ninh cảm thấy nàng thực phiền, lại tìm không ra lý do tới cự tuyệt, nghĩ tới nghĩ lui, che lại đôi mắt đi ra ngoài, sờ đến phía sau cửa, nhanh chóng mở ra, trực tiếp chạy lấy người.

Thau tắm ngồi yên người vẫn là cảm thấy kỳ quái, Tiêu tỷ tỷ đây là gặp quỷ sao?

Tạ Tiểu Dư tắm rửa quần áo liền ở cách vách trong phòng, lấy ra về sau, che lại đôi mắt cho nàng tiến dần lên trong phòng, chính mình bên ngoài gian chờ.

Gần nhất sắc trời đều không tốt, buổi tối vô nguyệt, ngôi sao cũng không có, đứng ở dưới mái hiên thổi gió lạnh.

Trong phòng vẫn là xôn xao một mảnh tiếng nước, thanh âm rất đại.

Tiêu Khôn Ninh hướng trong viện đi rồi hai bước, không chờ ở ghế đá ngồi hạ, liền thấy Cố Ngưng cửa phòng khai xem, Tô Ánh cõng hòm thuốc muốn ra cửa.

Lúc này còn đi ra ngoài, nàng hảo tâm hỏi đến: “Tô đại phu không nghỉ ngơi sao?”

Dưới ánh đèn Tô Ánh ánh vài phần vội vàng, nghe người ta hỏi chuyện vẫn là ngừng lại: “Đột nhiên nhớ tới hiệu thuốc còn có việc gấp, ta đi về trước.”

Tiêu Khôn Ninh nghi hoặc, không nói gì, nhìn theo nàng rời đi.

Đại buổi tối Tô Ánh cho người ta một loại quỷ dị cảm giác, mà nàng như vậy vãn ra cửa, ái thê như mạng Cố Ngưng lại không có đi theo, ngay cả ra khỏi phòng đưa tiễn đều không có.

Mà lúc này Tạ Dư mở ra cửa phòng, ướt dầm dề mà đứng ở cửa, trên mặt đất tất cả đều là thủy, giống như trải qua quá một hồi đại chiến.

Tạ Dư vẫn là tắm rửa vẫn là chơi thủy trượng?

****

Cao Dương bị bệnh, thỉnh người đi Tô thị hiệu thuốc xem bệnh, ước định giờ Hợi.

Tô Ánh không có nghĩ nhiều, tới rồi thời gian vội vàng liền đi.

Cao Dương thân phận quý trọng, xem bệnh thời điểm lấy màn gấm vì che đậy, đem Tô Ánh chắn bên ngoài, bên người tỳ nữ bên ngoài chờ.

Tô Ánh là đại phu, vọng, văn, vấn, thiết, bắt mạch thời điểm dò hỏi phát bệnh thời gian cùng khoảng cách.

Tỳ nữ cẩn thận trả lời: “Trưởng công chúa điện hạ gần đây cảm thấy ngực đau, sớm liền nghỉ ngơi, nếu không có cùng ngài trước đó ước định thời gian, chỉ sợ sẽ không tha ngài tiến vào.”

Bắt mạch Tô Ánh nhíu mày, này mạch tượng…… Thực loạn, còn có suy yếu chứng bệnh, không giống như là một quốc gia trưởng công chúa mạch tượng, đơn giản tới nói, mạch tượng hết thảy, liền có thể kết luận bên trong nằm không phải Cao Dương trưởng công chúa, mà là mặt khác một thân.

[BHTT] [QT] Tình Địch Nhóm Đều Trọng Sinh - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ