Chương 21 chân tướng Tạ Dư hủy dung
Tiêu phủ là quan lại phủ đệ, trước cửa hai tòa thạch sư uy vũ, tầm thường bá tánh mặc kệ tới gần.
Sáng sớm đám sương mông lung, sư tử bằng đá thượng nhỏ sương sớm, thâm sắc phủ môn quan đến nghiêm, một đôi nông thôn đến phu thê đi đến trước cửa tới.
Phu thê xuyên chính là áo tang, phá động đánh pudding, nam nhân kêu vương tam, một đôi giày ma đến đã sớm phá, sợ hãi rụt rè mà đi trên bậc thang, phụ nhân ghét bỏ hắn quá chậm, một phen đẩy ra, chính mình chạy tới cửa, dùng sức đập cửa.
Không bao lâu liền có người mở cửa dò ra đầu, nhìn thấy quần áo tả tơi hai vợ chồng nhăn chặt mày, chán ghét xua đuổi bọn họ: “Đi đi đi, chạy nhanh đi, đây là Tiêu phủ, không phải phá miếu, đừng tới tìm việc.”
Phụ nhân mặt mày một dựng, dương tay liền đánh môn nhân một cái tát, chỉ vào mắng: “Phi, mù ngươi mắt chó, ta là các ngươi đại cô nương mẹ đẻ, nàng là ta trong bụng ra tới, kêu nàng ra tới thấy ta.”
Tiêu gia là thư hương môn phủ, lui tới đại quan quý nhân đều là khách khách khí khí, môn nhân kiểu gì gặp qua bực này trận trượng, mặt bị đánh sưng lên, đầu cũng phát ngốc, vội chỉ vào mặt sau người đi tìm đại nhân phu nhân.
Không bao lâu, môn nhân mở ra cửa hông, thỉnh phu thê hai người đi vào.
Nào biết phụ nhân không chịu, chỉ vào cửa chính hô to: “Ta muốn từ nơi này đi, dựa vào cái gì mắt chó xem người thấp, đường đường chính chính mà tới tìm nữ nhi, ta lại không mất mặt, các ngươi mắt chó xem người thấp, không cho ta từ cửa chính đi, ta liền đi Kinh Triệu Doãn chỗ cáo các ngươi.”
Như vậy một giọng nói đi xuống, đi ngang qua người đi đường đều ngừng lại, tò mò mà đánh giá đôi vợ chồng này.
Môn nhân biết được đây là tới tìm tra, vội đi bẩm phu nhân.
Lạc thị mới vừa trang điểm hảo, nghe thế sao một câu, tức giận đến ngực phập phồng, nhìn trong phòng uống trà Tiêu Minh Vọng: “Mất mặt.”
Tiêu Minh Vọng cũng không biết tình thế phát triển, lệnh người đem kia đối phu thê tiến cử môn, đứng ở cửa ồn ào mới là mất mặt. Lạc thị mặc hảo, đỡ tỳ nữ tay vội vàng chạy đến đãi khách chính đường, phân phó hạ nhân nói: “Đừng làm cho cô nương ra tới.”
Cô nương nói chính là Tiêu Văn Tuyết, Tiêu Khôn Ninh ở nàng trong miệng sẽ chỉ là Tiêu Khôn Ninh.
Vội vàng đuổi tới chính đường, liền thấy một nữ nhân phủng trong phòng bình sứ đánh giá, đó là hảo vật, là Lạc thị cắt thịt mua tới sung bề mặt. Nàng vuốt mượt mà bình thân, sứ mặt như gương, cảm giác so người mặt còn muốn bóng loáng, trong mắt phóng tham lam quang.
Lạc thị vừa thấy không quy củ bộ dáng, liền chán ghét sâu vô cùng, chịu đựng khí đi vào phòng.
Phụ nhân thấy nàng tiến vào cũng không con mắt xem, ôm bình hoa mắt lé nhìn, đi thẳng vào vấn đề: “Nữ nhi của ta lúc trước bị các ngươi trộm, hiện giờ ta tới tìm nàng trở về, trong nhà còn có lương thực tịch thu đi lên, vừa lúc làm nàng trở về cho ta phụ một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tình Địch Nhóm Đều Trọng Sinh - Cửu Hoàng Thúc
RomanceTác phẩm: Tình địch nhóm đều trọng sinh Tác giả: Cửu Hoàng Thúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1243 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3121 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1373 Văn chương tích phân: 62,171,624 Thể loại truyện:...