Chương 51 Tạ Dư ngươi cái này kẻ lừa đảo.
Không có Cao Dương tác loạn Trường An thành tức khắc bình tĩnh trở lại, Nhan gia con cháu không bao lâu lại khôi phục nguyên trạng, Bích Thư bị lưu tại Trường An thành sau trụ vào Nhạc Dương trưởng công chúa phủ, hoàng đế ban thưởng trân phẩm cùng tỳ nữ thị vệ, nghiễm nhiên rất được sủng.
Trong cung hoàng tử tân tang, Triệu Miện tâm tư nặng nề, triệu Tạ Dư tiến đến đánh cờ, nhìn đến chính mình thương nhớ ngày đêm nữ tử sau tâm tình thoáng cảm thấy thoải mái chút, cờ quá một nửa, nội thị vội vàng tới báo: “Bệ hạ, Bích Thư quận chúa ở trong phủ bị người ám sát.”
‘ xoạch ’ một tiếng, Triệu Miện trong tay cờ rớt, Tạ Dư khom lưng nhặt lên tới, Triệu Miện nhanh chóng hoàn hồn tới chất vấn nói chuyện nội thị: “Thích khách đâu?”
Nội thị dập đầu nói: “Chạy.”
Triệu Miện đột nhiên một phách bàn cờ, quân cờ bay loạn, bắn đến Tạ Dư cái trán, tạp thành một khối vết đỏ. Triệu Miện giận đến mức tận cùng không có phát hiện, tức giận đến ở trong điện đảo quanh, Tạ Dư xua tay ý bảo nội thị trước đi ra ngoài, chính mình trấn an hoàng đế: “Trước mắt gấp không thể đãi, thần lập tức đi Hình Bộ đi tra.”
“Không, lệnh Hình Bộ, Tông Chính Tự, còn có Đại Lý Tự, tam tư liên hợp đi tra, tra không ra đều không cần đầu.” Triệu Miện thần sắc hung ác nham hiểm, trong mắt ẩn vực sâu đáy vực.
Tạ Dư lãnh chỉ.
Triệu Miện cảm thấy này đó vẫn là không đủ, Bích Thư chỉ có một kẻ thù, chính là nhan giúp chồng thê, cả giận nói: “Đương trẫm là người mù, vẫn là ngu xuẩn? Cứ như vậy cấp động thủ, một chút đều không có đem trẫm đặt ở trong mắt.”
Tạ Dư chăm chú nhìn bàn cờ, nói: “Bệ hạ cũng biết quả vải một vật ở Trường An vì sao sang quý?”
Triệu Miện buồn bực trong lòng, đột nhiên nghe thế sao một câu mới đầu khó hiểu, tái kiến Tạ Dư trong mắt từ từ thâm ý sau thể hồ quán đỉnh, không tự giác sau này lui hai bước, hô hấp mấy tức hảo sau, hạ rất lớn quyết định giống nhau một lần nữa tỉnh lại lên, nói: “Thái phó đi tra đi, trẫm chỉ có thể dựa vào ngươi.”
“Vì bệ hạ phân ưu là thần bổn phận.” Tạ Dư đứng dậy cáo từ.
Từ Hàm Quang Điện đi ra liền nhìn đến Văn Dữ Khả trong tay phủng đồ vật mà đến, đến gần đi xem, là một quyển quyển sách.
Văn Dữ Khả trên người quan bào cổ tay áo nhiễm huyết, ngay cả dưới chân cũng là giống nhau, nàng nhìn thấy Tạ Dư sau đem trước tình trải qua bẩm tới: “Thích khách hôm qua đi phủ đệ, hạ quan hoài nghi là trong phủ có người tiếp ứng, lặng yên không một tiếng động, thả hạ quan nhớ rõ Bích Thư sẽ võ.”
Tạ Dư tiếp nhận quyển sách, đem đại khái đem quá nhìn thoáng qua mới nói: “Bệ hạ lệnh tam tư đi tra, Hình Bộ, Đại Lý Tự, Tông Chính Tự.”
Văn Dữ Khả không ngoài ý muốn, hoàng tử chết bệnh sau liền có người ở bắt đầu nghị luận lập hoàng thái đệ, đời trước chính là hoàng tử sau khi chết, Triệu Ký mới có cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tình Địch Nhóm Đều Trọng Sinh - Cửu Hoàng Thúc
RomanceTác phẩm: Tình địch nhóm đều trọng sinh Tác giả: Cửu Hoàng Thúc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1243 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3121 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1373 Văn chương tích phân: 62,171,624 Thể loại truyện:...