11-20

161 3 0
                                    

Chương 11 ngốc tử ngốc tử liền sẽ chính mình sát chính mình.

Đao giá cổ cảm giác không dễ chịu, trọng sinh một lần sau, Tiêu Khôn Ninh cảm giác kiếp trước chật chội lại đến một lần.

Sớm biết như thế, mới vừa rồi Tạ Dư say rượu, nên bóp chết nàng xong việc.

Dù sao đều là cùng chết, không bằng lôi kéo Tạ Dư một đạo, hoàng tuyền trên đường lại cùng nàng đấu một trận.

Thực mau, gian ngoài tiếng đánh nhau đều ngừng lại, liền ở ngay lúc này, tiếng bước chân điệp khởi, mà gác lại ở nàng bên gáy đao run rẩy. Tiêu Khôn Ninh hít hà một hơi, giết người bắt cóc người cũng là yêu cầu kia dũng khí.

Tiếng bước chân ở ngoài cửa sổ xe dừng lại, nàng có thể cảm giác đao ly da thịt lại gần một chút, liền kém muốn cắt vỡ da thịt.

“Tiêu nhị cô nương, thích khách đều đã bắt lấy.”

Tiêu Khôn Ninh không dám đáp lại, thích khách bắt lấy cùng nàng có quan hệ gì…… Từ từ, đều đã bắt lấy? Kia thuyết minh không phải Tạ Dư làm, nếu tới sát nàng, hà tất bắt lấy thích khách làm điều thừa.

Tạ Dư là tưởng nói cho bắt cóc nàng người, liền dư lại hắn một người, chớ có giãy giụa.

Tiếp theo, Tạ Dư lại mở miệng: “Tiêu nhị cô nương, ngươi một người ở bên trong sao?”

Tiêu Khôn Ninh suýt nữa hôn mê bất tỉnh, ngày thường người thông minh này sẽ phạm khởi hồ đồ bệnh tới, thích khách quang minh chính đại mà xông vào nàng trong xe ngựa, như thế nào liền nàng một người?

Mắt mù không thành.

Đao cắt cổ, nàng không dám lộ ra, theo bản năng nhìn về phía bên cạnh người hắc y thích khách, bên ngoài đáng chết Tạ Dư lại nói chuyện: “Nhị cô nương……”

“Ngươi câm miệng……”

Tiêu Khôn Ninh không thể nhịn được nữa, nữ nhân này khi nào như vậy lải nhải, dong dong dài dài.

Một tiếng tức giận mắng sau, thích khách đều đi theo run lên, há mồm nói: “Tạ thái phó, ta chờ vốn dĩ lấy ngươi tánh mạng, không nghĩ vị này tiêu nhị cô nương thế ngươi này một chuyến, giết nàng, ta chờ trở về cũng hảo báo cáo kết quả công tác.”

Quả nhiên là Tạ Dư tìm tới thích khách, Tiêu Khôn Ninh sắc mặt trắng bệch, thật là xui xẻo tột cùng mới đi theo nàng ra cửa.

Gian ngoài đầy đất đều là thi thể, Triệu gia người đều đã ở bỏ mạng ở thích khách đao hạ, nếu không có âm thầm bảo hộ Tạ Dư người ra mặt, chỉ sợ Tạ Dư thật là mệnh tang đao hạ.

Dư Âm đứng ở nàng phía sau, ánh mắt gắt gao nhìn chăm chú bị gió thổi động màn xe, phập phập phồng phồng, đan xen khoảng cách có thể thấy được bên trong xe phiếm quang lưỡi dao.

Nàng không dám động, “Tiên sinh, muốn thả bọn họ đi sao?”

Tạ Dư không hé răng, trong xe Tiêu Khôn Ninh âm thầm suy nghĩ, Tạ Dư sẽ không muốn mượn này lộng chết nàng đi?

Lai lịch không rõ thích khách đem đồng hành tiêu nhị cô nương làm như tạ thái phó ám sát, cứu trị không kịp, đương trường chết, hoàn mỹ không tì vết lấy cớ.

[BHTT] [QT] Tình Địch Nhóm Đều Trọng Sinh - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ