61-70

116 0 0
                                    

Chương 61 lưu manh ta nếu là vô lại, vậy ngươi chính là lưu manh.……

Tiêu Khôn Ninh tính tình càng thêm táo bạo, mỗi lần đều bị Tạ Dư chọc trúng chỗ đau, nhìn Tạ Dư dáng vẻ đắc ý, nàng cơ hồ phải bắt cuồng.

Trọng sinh sau thế nhưng còn đấu không lại nàng, không phải nàng bổn, là Tạ Dư có vấn đề, Tạ Dư chính là một người yêu.

Bên ngoài hai người đẩy cửa mà vào liền thấy được Tiêu Khôn Ninh trong mắt lửa giận, giống như là bậc lửa hỏa dược, một chút liền châm. Nhà nàng tiên sinh trong thần sắc mang theo vui mừng, Dư Âm hận không thể che thượng tiên sinh miệng, lại ở nói lung tung.

Tiêu Khôn Ninh càng thêm cảm thấy Tô Ánh nói là đúng, Tạ Dư chính là một cây gân, nàng nỗ lực an ủi chính mình Tạ Dư là cái thiếu ái người, không thể chấp nhặt.

“Ta thế tiên sinh thượng dược, bằng không ngài không biết cái gì gọi là đau.”

Lộng Cầm đôi mắt chớp chớp, vừa muốn nói gì đã bị Dư Âm kéo đi ra ngoài, “Đừng quấy rầy các nàng.”

Tiêu Khôn Ninh hướng tới Tạ Dư vươn tay: “Ta đỡ ngươi?”

Tạ Dư nhìn nàng một cái: “Nhìn bộ dáng của ngươi muốn đem ta lộng chết, bất quá xem ngươi năng lực.”

Tiêu Khôn Ninh mở to hai mắt: “Ngươi trường đầu óc sao? Ai nuôi lớn ngươi, liền không giáo ngươi khiêm tốn.”

Tạ Dư kỳ quái: “Vì sao phải khiêm tốn?”

“Bởi vì……” Tiêu Khôn Ninh nghĩ không ra giải thích nói tới, khiêm tốn là mỹ đức, chính là Tạ Dư có cái này mỹ đức sao?

Đáp án khẳng định là không có.

Tiêu Khôn Ninh nghẹn một hơi, túm Tạ Dư hướng nàng trong viện đi đến, tối lửa tắt đèn cũng không đốt đèn, liền ánh trăng ảm đạm quang đi phía trước đi. Tạ Dư thói quen đi đêm lộ, vốn dĩ có thể đi được thông thuận, lãnh lộ người đi được xiêu xiêu vẹo vẹo, phản giảo đến nàng đi không nổi.

Thất tha thất thểu lảo đảo lắc lư mà đi trở về chính mình trong viện, Tạ Dư eo cùng chân đều đau đến nhất trừu nhất trừu, Tiêu Khôn Ninh một đường người cũng oai vài chân, tức giận mà phân phó tỳ nữ: “Chuẩn bị thủy, các ngươi tiên sinh muốn tắm gội.”

Tỳ nữ theo tiếng đi chuẩn bị.

Tạ Dư ngực nhảy dựng, mất mới vừa rồi thong dong, “Không cần ngươi.”

Tiêu Khôn Ninh bắt được cơ hội: “Ta đẩy thương tiên sinh, tự nhiên nên muốn chiếu cố ngươi, này không phải cũng là ngươi tưởng?”

Tạ Dư mặt đỏ tai hồng, chính là khởi động vài phần ngày xưa khí thế: “Ta nói không cần liền không cần.”

“Ngươi nói không cần liền không cần, ngươi cho rằng ngươi là ai, ta cùng ngươi đính hôn, hầu hạ ngươi cũng là hẳn là.” Tiêu Khôn Ninh chống nạnh nhìn lại nàng, ngươi không muốn, ta liền càng không như ngươi nguyện.

[BHTT] [QT] Tình Địch Nhóm Đều Trọng Sinh - Cửu Hoàng ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ