❤❤❤

133 1 2
                                    

Kamusta ?! Kumain kana? Kain na ! Wag kang magpapalipas ng Gutom ha ! ❤ Ang mga Salitang to ang malimit kong banggitin at ichat sa Kanya ! Kahit para sa kanya nakakasawa na ! Hahaha! Concern lang Talaga ako sa Mga taong Gusto Ko o Sa mga taong Mahal ko :) Gusto ko na laging nasa maayos na Kalagayan ang Mahal ko ! Parang di ako makakatulog pag hindi ko alam Kung kumain na sya ! Hahaha! Parang magsisilbi akong Tatay mo sa Sobrang Concern ko ! Haha. Nagtanong sya Sakin kung may Skype daw ba ako ! Haha . Oo ang nasabi ko Dahil Meron naman nga ako Kaso lang Hindi ko na tanda yung Username at Password Ko ng mga oras na yun . Buti na lang at Pumasok ulit sa isip ko ang mga Info. Tungkol sa account kaya yun ! Tinanong ko kung ano ang Username nya at yun ! Nagsimula na nga syang tumawag ! Pero Haha! MUNTANGA ! Haha! Dahil Di pala Updated yung Application ng Skype ko kaya yun Inupdate ko muna ! tapos Tumawag ulit sila . (Oo nga pala Gumawa sila ng Group Chat nung Kaibigan nya ) Nakita ko yung mukha nya ! Ang ganda nya :) Kahit mga Konting Segundo Lang ! Haha ! ❤❤❤ Hindi na Sila tumawag sinabi ko na lang na Magchat na lang at Yun na nga ang nangyari nagchat na lang ! Haha! Di naman masyadong Boring At hindi rin OP . Basta okay lang ! Nagtanong sya sakin kung Pwede daw akong sumama sa 14 ? Anong 14 ? Saan? Ito ang mga natanong ko sa kanya ! Nung isinagot nya kung saan Sa Palengke daw ! Hahaha!

..

..

..

..

Joke lang daw sa SM daw ! ❤

Hahaha! Ano naman kayang gagawin dun ? Mag uuli daw :) Haha! Teka Papayag ba ako? Sasama ba ako? Pagkakataon ko na ata To para mas makilala ko sya ng Personal ! Sige Sasama ako ! Pero TEKA! Ako lang ba talaga? Magsama kayo ng kilala ko para naman di ako maOP ! Haha! Parang By Couple ang Sasama ! Hahaha! Yun lang si Drea ata ang wala ! Eh Pano ako? Sinong para sakin ? Dadalhin ko pala yung Nanay ko para may kasama at kapartner ako ! Haha Ayokong mag assume na sya ang para sakin! Haha! Nag assume na kasi ako dati at Yun Nasaktan lang ako . Ayoko ng Magbalik ang nakaraan! Ano kaya ang Mangyayari sa araw na Yun?! Haha ! Navivisualize ko na ang mangyayari ! Parang MaOoP talaga ako! Haha! Pero yae na Para sa kanya sisikapin kong wag maOp :)

Pag iipunan na ! Haha!

SiGee! ❤

Orayt ! ✌Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon