Chapter 7: Moving on

64 1 0
                                    

Chapter 7

Mico's POV

When she died para na rin akong namatay pero sabi nga nila di ba? Hindi naman siya ang buhay ko dahil may sarili akong puso, hindi ko naman pwedeng sayangin ang buhay na ibinigay sakin. YOLO nga di ba? Siguro hindi talaga kami ni Anoushka baka masmay Magandang plano si God para saaken. Kailangan lang talaga nating mag move- on, ano bang masgugustuhin mo?
Mabalot ng lungkot dahil hindi mo matanggap ang isang bagay? O tanggapin nalang na wala na talaga siya,na hindi na talaga siya babalik? Shempre parehas mong gustong piliin di ba? Kasi hindi mo pa kaya, darating yung araw na magpapasalamat ka sa sarili mo dahil hindi mo piniling mabalot sa lungkot ang buhay mo,na pinili mong magmove-on.

----- After several months------

Nakamove-on na ako pero hinding- hindi ko parin siya makakalimutan. May mga naging new friends ako pero I still have communication with the Gang, pero bihira nalang akong sumama sakanila kasi everytime na makikita ko sila naaalala ko si Anoushka.

Nagkaroon kami ng sariling Company ng New friends ko ang "Rent a Boyfriend Inc." Naging playboy ako tulad nila, hindi ko alam ang nangyari saakin basta ang alam ko hindi na ako naniniwala sa forever at hinding hindi ako mafafall sa mga girls, naging playboy din sila dahil minsan na silang naging seryoso sa isang babae pero niloko, kaya ito kami pinagtagpo ng tadhana.

Introduction:

Ako si James Smith Kaibigan ko si Mico Actually matagal ko na siyang kilala dahil sa Company Investor kami kami, matagal na kaming magkakilala pero hindi kami close, ngayon lang kasi nagkasundo kami sa pagiging broken hearted.

Ako si Kyle Lawrence naging kaibigan ko sila Mico At James sa isang bar nung mga time na magoorder na sabay sabay kaming tumawa kaya alam ko na pareparehas kami ng ugali at pareparehas kaming sawi sa pagibig ng araw na yun. Pareparehas kaming mababaw ang kaligayahan tignan niyo tumawa kami ng dahil sa maliit na bagay.Im sure perfect kaming tatlo as friends kaya naman napagisipan namin magtayo ng isang corporation. ^_^

Mico's POV

Matagal na naming naitayo ang "Rent A Boyfriend Inc." madami na kaming naturuang babae, kung paano bumawi sa mga ex- boyfriends nila na nanakit sakanila. Bale parang kami ang tumatayong boyfriend nila hanggang sa magsisi ang mga Ex nila na pinakawalan sila. Ginagawa namin lahat, basta nagbayad ang customer kahit halik gagawin namin.

The End Of EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon