CHAPTER 26

141 7 0
                                    

Ashna deserve that, imagine! She's totally gorgeous and smart!. I wish I was like her.

I admit I'm sad, because I disappoint them. I disappoint my friends. Haysttt. I look at the judge when she goes near at the MC and she says into it.
MC just nod.

"I apologized, I'm sorry Ms. Ashna," I have hope!, Shocks formed in my face. What did he means? What is he talking about?

The crowd was shock too.

"I'm sorry ladies and gentlemen. I have a mistake. The real Ms. Campus is MS. ALEX CANA!" I don't know how to react, I don't know what to do.

Ms. Colombia is dat u? Choss.

"WAHHHHHHHH!!!!!!!! ALEX!!!!!!!" I saw my friends happy but I feel bad for ashna I know how it's embarrassed!

They give me a crown and a sash.

nag picture-picture kami syempre.

"Celebrate natin tooooooo!!!!!" lenon suggest, we agreed!

"Sa rest house niyo Vincent sa tagaytay! Maganda dun diba!? Malapit lang dun ang dagat! Ganun!  Pre ano? Tara G?."

"Sure! Pack your things guys!"

"Ako na mag susundo sa inyo gamit ang Van."

"Hiwalay kami ni Sophia, ako mag susundo sa kanya." I just give them a small smile. It hurts.

"Pero teka! May sports event pa!." si Xyra. Oo nga at ang masaklap sa isang araw nayun.

"Oo nga no? Edi pag katapos nalang nun. Dapat manalo din tayo ah? Tayo sa basketball." tinuro ni lenon, ako, si Xyra, Vincent, max, Jeffrey at yung kambal. "At ikaw naman Sophia sa volleyball." at dumako ang tingin niya kay Sophia na nginitian siya at tumango.

"Good!"

Lumipas ang araw at sports event na.

"Anong schedule niyo?" Tanong ni lenon sa amin.

"Mamaya pa kaming 4 pm." Sagot ko "e kayo ba?."

"Ngayong umaga kami 9 am." sagot ni Max na nag hahanda na.

"Ikaw Sophia?."

"Mamayang 1 ako."

"Osige cheer natin ang isa't isa!!!!" si Xyra yan.

Nag handa na sila para sa game at kami naman ay pumunta na sa court para ihanda ang pag cheer.

Nag simula ang game at aaminin ko na nahihirapan sila.

Nakay lenon ngayon ang bola.

"WAHHHHH GOOOOO LENON!!!!!!! GOOOOOO! SHOOT MO YANNNNN!" sigaw ni Xyra piste ang sakit sa tenga! samay tenga ko pa talaga sumigaw! Punyeta!

Tinira sa tres! Pasok! Nag kindat naman ito kay Xyra parang ipinahiwatig na para sa kanya yun ang babaita! kinikilig ampotek!

Natapos ang laban at panalo sila Vincent limang puntos lang ang lamang nila sa kalaban.

Sunod na papanuorin namin ay si Sophia sa volleyball.

Hindi din nag tagal at panalo sila at team captain siya.

Sunod kami na para sa 4 pm.

Masyadong madumi mag laro ang kalaban namin! Depungal! Nag duduyaan na ata!

"Time!" sigaw ng couch namin ng dumugo ang bibig ko dahil siniko! hindi man lang tinawagan ng Foul! kabanas yun ah? Naikuyom ko nalang ang kamay ko! Letche!!!!

when mr. sungit meet ms. banat queenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon