CHAPTER 35

191 10 7
                                    

Mas gusto ko mag motor kapag mag isa ako. Wala pa akong naiaangkas kahit isa dito sa motor ko.

"I MISS YOU BABY!!!! DID YOU MISS YOUR MOMMY HUH?." Kausap ko ang motor ko bat ba! matagal na din kasi akong hindi nag momotor e.

nag drive na ako papunta sa office ko.

"WOAHHHH!" bungad sa akin ni Jayden.

"What brings you here?." saad ko habang nag lalakad at inaayos ang buhok ko.

"Andiyan si bebe mo." pinag kunotan ko naman ito para ipahiwatig na hindi ko maintindihan ang sinasabi niya.

"Vincent." patukoy niya dun sa lintik na lalaki nayun. Simula pala nung mapahamak ako e lagi na niya akong dinadalaw dito. I don't know why pero I admit gusto ko.

"good morning." he greeter me and kiss me on my cheek! My eyes winded when he do that. Hindi ko alam kung ano ang irereact ko!

"a-ahmm yeah." I uttered, I don't know what to say.

I saw how Jayden smirked.

"I'll go now, enjoy." I don't know if it is sarcastic or arghhh! He's so annoying

As we entered my office I faced him. "Why did you do that?" I ask him.

"Alin?, Ah yung kiss? It's not a big deal Kiya."

"It is a big deal, ano nalang sasabihin ng mga empleyado ko? Na tayo?."

"I don't care"

"I care."

"Gusto mo naman diba?."

"Oo." umayyy anong sinabi ko? "I mean of course not!"

"HAHAHHAHAHAHAHAHA."

"Stop." I'm pissed now. "Why are you here?." I ask formal.

"I just want to see your beautiful face, babe." and he winked at me.

"If this is a joke, plss stop it is not funny."

"Who said that I am joking here?" He said seriously.

"None"

"Wala naman pala e." He remained in his serious aura and said "Are you scared?" He suddenly ask.

"Scared for what?." I ask full of curiosity. I am not scared to anyone.

"Scared that you might fall inlove for me." hindi ako nakapag salita. If you only know Vincent. Matagal na akong nahulog sayo. But you choose Sophia over me. And yes I am scared na kapag oras na malaman mo e masaktan na naman ako ng sobra. Hindi mo na ako kilala. Iba na ako ngayon Vincent. Ibang-iba na.

Umupo ako sa upuan ko at umupo din si Vincent sa upuan. Tinignan ko ito ng nakakunot ang noo.

"Hindi ka pa aalis?."

"Nope, may meeting tayo mamaya." tumango nalang ako at kinuha ang phone nag babasa ng mga meme's dito.

"Ikakagalit ba ng motor kung ikaw ang gusto kong sakyan?." naisalita ko nalang at nanlaki ang mga mata dahil kasama ko nga pala si Vincent, tinignan ko ito ng kinakabahan. Lintik na bunganga kasi toooo!

I saw how he smirked at me " your motorcycle will not mad, if you ride me." then he winked

"HOYYY SHIT POST YUN! NASABI KO LANGGG!"

"Aminin mo gusto mo din."

"Oo! Este Hindi nga!!!!, Sinasadya ko okay? Este hindi ko sinasadya! Ano ba lintik na bunganga naman oh!" inis na ako bat kasi nasabi ko e huhu

"Owww really huh? Pwede mo naman diretsong sabihin sa akin yun Kiya I don't mind."

"Lintik ka! hindi ka ba talaga titigil!"

"MA'AM, SIR THE MEETING WILL START IN FIVE MINUTES BE READY PO." natigil lang kami sa pag aaway ng sabihin yun ng secretary ko.

"Okay, thank you." lumabas na din siya.

"Be ready." Napanganga nalang ako dahil alam ko na hindi sa meeting ang sinasabi niya! "daw." sinundan niya pa e! sinamaan ko nalang siya ng tingin! Buset!

___________________

SORRY FOR THE GRAMMATICALY ERROR FEEL. FREE TO CORRECT ME THANK YOU!

AND DON'T FORGET TO VOTE AND FOLLOW ME!!!

when mr. sungit meet ms. banat queenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon