CHAPTER 33

135 3 0
                                    

bumusina ako dahil ambagal ng nasa unahan ko! Punyeta pag ako namatay isusunod ko tooooo!

"Hoyyyy tarantado ka! Bilisan mo!!!!" Sigaw ko  ng mag katapatan na kami. King ina? Si Vincent pala!

"What!? Why? is there any problem?."

"Mamatay tayong dalawa dito sinasabi ko sayoooo!"

"WHAT!?"

"BINGE KA BA HA!!!? PUNYETA KA! KUNG GUSTO MO MAMATAY WAG KANG MANDAMAY!!!" sigaw ko

"SINO BA ANG NANDADAMAY NGAYON HA!?" oo nga no? hehe sorry na agad. "GO TO THE LEFT! I'LL TAKE CARE OF THIS!." sinunod ko utos niya, nag taka ako ng tumigil siya at bumaba! King ina! Mag papakamatay ba talaga siya? pag yan namatay konsensya ko pa!

itinigil ko din ang sasakyan at bumaba. "HOYYYY TUKMOL KA! MAG PAPAKAMATAY KA BANG TALAGA HA!? AT PAG NAMATAY KA KASALANAN KO PA!!!"

"CAN YOU PLSS SHUT YOUT MOUTH!" okay sabi mo e.

umayyyy andito na yung mga impaktong mukhang sugpo! susuntukin na sana si Vincent ng ipag x nito ang kamay nito para ipang sangga at sinuntok niya ito sa mukha

"GOOOOO VINCENT KAYA MO YAN!!!!" Sigaw ko umupo ako na parang nanunuod ng cine sa kalsada ayyy Teka may pag kain ata ako sa kotse! kinuha ko yun at bumalik sa dating pwesto. Nang masuntok si Vincent sumigaw ako ng "HOYYY WAG KANG TATANGA-TANGA! AMBUBU MO! NAG PAPASAPAK KA DIYAN!"

"I SAID SHUT THE FCK UP!" okay galit na siya hehe. bulagta naman ang mga kalaban pero alam ko na may nakatutok na baril samay sintido ko! Punyeta akala ko ligtas na!

"TAYO!" sigaw nito

"What if I don't want tho? Can't you see? I'm watching?." umayos ka Kiya mamatay ka na nang-aasar ka pa.

"Okay then, I just kill you." Nanlaki ang mga mata ko.

"Hoyy hindi ka mabiro hehe, alam mo ampogi mo tatayo na ako oh." lintik!

"HOYYY KOLOKOY TULUNGAN MO KO!" sigaw ko kay, tinignan naman ako nito at nanlaki ang mata.

"DIYAN KA LANG!" sigaw nitong lalaki na ito

"ARAY HA!? ANSAKIT SA TENGA! AMBAHO PA NG HININGA MO!" tinignan ko ito at sinigawan din

"SHUT UP OR PAPATAYIN KITA?."

"joke lang pare hehe." hinawakan ko ang kamay nitong may hawak na baril at pinipilit ito sabay suntok sa mukha.

"ayos ba?." maangas na tanong ko kay Vincent.

__________________

PLSSS VOTE, FOLLOW ME AND COMMENT THANK YOU!!!!

when mr. sungit meet ms. banat queenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon