"Couch ano yun? Foul yun diba!?" inis na Saad ni Xyra.
"Mukhang kinampihan sila ng referee, ilag nalang okay ba? Masyado silang madumi mag laro." tumango ako habang pinupunasan ng panyo ang dugo sa bibig ko, nakita ko na papalapit sila Vincent sa akin
"Pre ano buhay pa ba?"
"Ano okay ka lang?"
Tumango nalang ako at sinapok si lenon tarantado nayan! Buhay pa daw? Malamang nakikita niya nga e!
Bumalik na kami sa game, kailangan naming mag-ingat dahil madumi silang mag laro at kakampi pa nila ang referee. Kaunting maling galaw lang hospital ang bagsak namin!
Nasa kalaban ang bola at binabakudan ko ang may hawak nito ngayon! Siya din ang sumiko sa akin kanina! Walangjoooo!.
Nakita ko itong ngumisi! may masamang balak! nag dridrible ito ng maagaw ko at nginisian ko din ito na parang nang-aasar! Kala mo ah?
Nagbiro ako na ipapasa ang bola para doon niya ituon ang pansin niya! At Tama nga ako! Ito na ang chance para itira ko ang bola sa tres! BOOOOM PASOK!
"WOAHHHHHH!!!!! GOOOO ALEX!!!!!"
"BESTFRIEND KO YANNNN!!!!"
"WAHHHHH GALING!!!!!"
kanya kayang hiyawan ang naririnig ko.
Nasa kalaban muli ang bola at handa akong agawin muli ito nag hahanap lang ako ng tyempo!
"DEFENSE!!!!!" Sigawan nila
BOOOM HULI KA! Naagaw kong muli ang bola
"WAHHHHHHH!!!!" hiyawan na naman ng maagaw ko
Ipinasa ko ang bola kay Xyra para tirahin niya sa tres pero sablay ito! ginawa kong talunin para ilay up! BOOOM pasok! Dos na din yun!
nag hahabulan lang ang score namin pero angat kami ng tatlong puntos.
"Ahhhh!" sigaw ni Xyra
"Anyare?" nag aalalang tanong ko.
"M-masakit!" habang nakahawak sa paa niya siguro ay na sprain ito!
Dinala ko siya sa upuan.
"Bangko ka muna, couch sino pwede ipalit?"
"Ikaw." Turo niya sa isang kateam namin
"Let's goooooo!!!!" sigaw ko at pinag patuloy ang laro
Natapos ang laro at muntikan kaming matalo! pero syempre hindi ko hahayaan yun! MVP din ako sa babae habang sa lalaki ay si Vincent.
"Galing natin ah?" pagbibiro ni Max
"Ako pa ba?" mayabang na saad ko
"Yabang e dumugo nga bibig mo." sumingit si lenon kaya't pinag singkitan ko ito ng mata!
"O kelan na ang balak mag tagaytay?." si Xyra.
"Bukas!"
"Woahhhh tagaytay wait for us!!!!!!!" si lenon yan.
BINABASA MO ANG
when mr. sungit meet ms. banat queen
Teen FictionPag siya ang bumanat maiihi ka sa kilig at kakatawa! Read at your own risk! Pliagrism is a crime! Thank you and keep safe!