______________________________________
Xin chào mọi người, tui xin tự giới thiệu, tui là một cô gái bất cần đời nhất cái truyện này, tên tôi là Umi, nó có nghĩa là biển.
Vâng, cái cuộc đời tôi trải qua bao nhiêu năm lênh đênh trên biển đến chính tôi cũng không biết. Có lẽ là do quá đói, tôi bị mất luôn trí nhớ và chẳng biết mình đến từ đâu luôn. Tôi chỉ biết rằng có một người đã đưa tôi đến một thị trấn nhỏ. Ông ta đã gửi tôi vào một đền thờ bỏ hoang và hàng tháng đều có người mang đồ ăn thức uống và nhu yếu phẩm đến cho tôi. Tôi ngày ngày sống an nhàn trong đền thờ cho đến khi tôi biết đến việc ổng là một hải quân hay lênh đênh trên biển. Tôi đã một hai đòi đi theo nhưng mà ổng không cho.
Bởi vì trong quan niệm của ông, biển là một thứ gì đó rất xui xẻo đối với tôi.
Được rồi, tui mới chỉ suýt chết chìm khi học bơi 7 lần, suýt chết đói, suýt nữa bị cá mập bắt ra biển chơi 3 lần chứ có nhiêu đâu.
Mà hình như lần nào cũng là ổng cứu tui về hay sao á.
"Con nhóc yếu ớt như ngươi không thích hợp để đi ra biển đâu. Ngoan ngoãn ở lại đền thờ làm pháp sư đi!"
Đó là lời nói cuối cùng mà ổng nói với tui hôm qua, trước khi lại lên tàu hải quân đi đến một nơi nào đó.
Phi! Bà đây không muốn nghe!
Tui đã bí mật dành dụm một khoản tiền và có vẻ nó đã đủ cho tôi mua một con tàu nhỏ. Ngay sau khi đã chất đủ đồ, tui quyết định lên tàu đi ra biển, rời xa thị trấn đông vui náo nhiệt này.
À... Nếu mọi người hỏi tui đi đâu... Thì tui xin trả lời là tui đến một nhà hàng trên biển tên là Baratie, nghe nói đồ ăn ở đó rất ngon, và đầu bếp cùng phụ bếp đều là những hải tặc hay tội phạm đã được phóng thích. Quao, háo hức quá, sắp được nhìn thấy hải tặc. Tui hy vọng tui có thể gặp được một nữ hải tặc ngầu lòi bá cháy!!!
Vì sao lại không phải là đàn ông á?! Không biết sao nhưng tui cứ cảm thấy nổi hết da gà khi ở gần đàn ông. Đến cả ông già đô đốc kia cũng chẳng thể ở gần tui lâu được đâu. Nếu không phải đồ ăn ở đó ngon, có lẽ tui cũng không đến một nơi sặc mùi đàn ông như thế đâu :vv
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân One Piece] PHÁP SƯ LÀM HẢI TẶC???
FanfictionMột bộ đồng nhân nữa lại ra đời đây~~~ "Này Umi, cậu tại sao lại khao khát đi biển như vậy?" "Khao khát đi biển ư? Haha không phải đâu..." Là khao khát tự do. "Tớ là biển, tớ không thể ở mãi một chỗ trên đất liền được, tớ muốn đi, tớ muốn được khám...