CHƯƠNG 10

413 49 4
                                    

____________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________________________________

- Chúng ta đến rồi... Là Little Garden.

Nami chỉ tay về phía hòn đảo nhiệt đới trước mặt. Umi và Luffy với hai con mắt thâm quầng vì cả đêm không ngủ đã như lấy lại toàn bộ sức sống. Umi nhìn khung cảnh xung quanh khi con tàu đang tiến vào một dòng sông. Cô thấy những loài cây cối lạ hoắc. Umi nhìn một lượt, thốt ra lời nhận xét:

- Cây nguyên thủy. Mấy cái cây này có xuất hiện trong một cuốn sách mà tôi từng đọc hồi còn ở Logue Town.

- Cây nguyên thủy ư?_ Usopp nói_ Nhưng không phải lúc nãy chúng ta đã gặp một con hổ ư? Hổ đâu phải động vật nguyên thủy.

- Điều kỳ lạ luôn xảy ra mà._ Vivi nói_ Đây là Đại Hải Trình, nền văn minh ở mỗi đảo quốc là không liên quan gì đến nhau. Mỗi một đảo đều có một nền văn minh khác nhau. Có đảo văn minh rất phát triển. Nhưng cũng có những hòn đảo có nền văn minh chậm đi mấy triệu năm. Có lẽ hòn đảo này đang ở kỷ nguyên cổ đại.

- Woaaaa!_ Luffy phấn khích nhìn Sanji_ Sanji, làm cho tôi cơm hộp hải tặc đi!!! Tôi muốn đi phiêu lưu!!!

- Tôi nữa._ Vivi và Umi đồng thanh. Sanji nhận đơn lập tức vào bếp làm ngay. Một lúc sau đã mang ra ba phần cơm đưa cho ba người.

Vivi trèo lên lưng con vịt Karoo của cô ta, theo Luffy lên đường. Umi lại chọn một con đường khác để đi. Umi bước đi trong cánh rừng tràn ngập các loài cây cối lạ hoắc. Cô rất cẩn thận quan sát những loài cây. Không hiểu sao trong lòng rất vui, có lẽ là vì đây là lần đầu tiên được khám phá những hòn đảo thực sự chăng.

Umi dành cả nửa ngày để đi dạo trong rừng, cô bắt gặp những con khủng long, trước nay chỉ có trong sách vở. Mà... Umi có thù với động vật hay sao á. Cô rất thích động vật, nhưng chúng lại không hề thích cô. Con nào mà bị Umi bắt được thì xác định năm phút sau là bỏ chạy thục mạng. Quái vật biển còn chơi thì chúa tể rừng xanh đã là cái gì.

Đều cùng một kết cục cả thôi.

Umi đang thất vọng tràn trề vì một con vật vừa bỏ chạy khỏi tay mình. Đột nhiên một âm thanh vang lên khiến cô quay đầu lại. Cô nhìn thấy Luffy đứng đó thì chạy đến:

- Luffy? Sao cậu lại ở đây? Không phải cậu nói rằng cậu đi phiêu lưu ư?

Soạt!

...

- Này... Cậu còn định ngủ đến bao giờ đây?

Tiếng của Zoro đánh thức Umi đang chìm trong mộng mị. Cô xoa xoa gáy với cái nhăn mày nói:

[Đồng Nhân One Piece] PHÁP SƯ LÀM HẢI TẶC???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ