CHƯƠNG 16

138 12 2
                                    

Cạch!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cạch!

Lồng giam mở ra, cả lũ bước ra một cách thảnh thơi, Sanji hút một điếu thuốc nhìn Mr. 3 nằm liệt một chỗ sau những lần bạo hành của Umi, nói:

- Làm vậy từ đầu là đã không bị ăn đòn rồi.

- Cậu bạo lực quá đấy Umi._ Nami gõ đầu Umi. Umi lập tức phản bác lại:

- Không có nha. Tôi chỉ đánh được một con cá sấu và một con người. Còn Sanji và Ace đã hạ gục hết đàn cá sấu này cơ mà. Bọn họ mới là người bạo lực chứ.

- Trời ơi..._ Vivi đột nhiên trở nên tuyệt vọng, ngồi bệt xuống đất_ Tôi phải vất vả né tránh lũ cá sấu. Một con cũng không đánh được... Mà bọn họ...

- Không có gì phải buồn đâu..._ Nami lên tiếng an ủi. Umi cũng nói:

- Đúng thế. Cậu không thể so sánh sức mạnh với một người không bình thường được.

- Tôi sẽ coi đó là một lời khen..._ Ace cười trừ.

- Cậu đang nói cậu đó hả Umi?_ Zoro liếc nhìn Mr. 3 nằm một chỗ, Umi lập tức phản bác:

- Tôi đánh người chứ đâu có đánh cá sấu?

Ủa chứ ai làm con cá sấu nuốt cái chìa khóa???

- Được rồi, cãi nhau để sau._ Smoker nói_ Chúng ta rời khỏi đây thôi.

Vừa nói dứt câu, đám thuộc hạ Baroque Work đã bay xuống dưới với khí thế hừng hực muốn bắt họ lại. Cả bọn quyết định tả xung hữu đột xông lên, nhưng trong lúc đánh nhau có một tên cầm búa nào đó đã không cẩn thận vung búa vào cái lồng kính ngăn nước dưới tầng hầm. Choang một cái, tất cả đều bị nước tràn vào cuốn phăng đi.

Umi nhận thấy cả bọn sắp tông đầu vào tường, lập tức tạo ra một đợt sóng cuốn ngược họ về phía mình. Cả đám thông theo dòng chảy mà trôi ra ngoài con kênh đào ở ngoài phố.

- Khụ khụ..._ Nami ho sặc sụa khi đã lên bờ_ Suýt nữa thì chết tôi rồi.

- Cậu không sao chứ Luffy?_ Vivi nhìn Sanji đang kéo Luffy lên bờ, Luffy giơ ngón cái tỏ vẻ mình vẫn còn ổn lắm.

- Khụ..._ Zoro ho mấy cái, tay thì kéo Smoker từ dưới nước lên. Ừa, trông mấy người đó cứu người rất chi là nhẹ nhàng và tình cảm. Umi thì hay rồi. Mấy bạn biết rồi đó, cô gái sợ đàn ông của tui đã lôi cái roi mây của mình ra, cuốn chặt nó vào cổ Ace và hất anh ta lên khỏi mặt nước làm anh ta bị đập mặt rõ đau dưới đất. Còn mình thì từ từ ngoi lên.

[Đồng Nhân One Piece] PHÁP SƯ LÀM HẢI TẶC???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ