CHƯƠNG 18

98 10 1
                                    

Chỉ còn 20 phút nữa là tiên pháo kích sẽ tấn công và phá hủy toàn bộ Alubana, xóa sổ quân phiến loạn lẫn quân triều đình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉ còn 20 phút nữa là tiên pháo kích sẽ tấn công và phá hủy toàn bộ Alubana, xóa sổ quân phiến loạn lẫn quân triều đình. Nhưng mọi người vẫn không hay biết gì về kế hoạch ấy cả, bọn họ vẫn đánh nhau, vẫn ra tay giết chết đồng bào của mình một cách tàn nhẫn.

- Tất cả mau dừng tay!!!

Tiếng hét lanh lảnh của một cô gái vang lên giữa lúc dầu sôi lửa bỏng ấy, tất cả đột ngột đình chiến, bọn họ cố gắng quan sát xem là giọng nói ấy phát ra từ đâu. Nhưng sương mù càng lúc càng dày đặc cản trở tầm nhìn của họ. Chợt, một cái bóng lao xuống, tất cả kinh ngạc phát hiện ra một cô gái che mặt, mặc một bộ y phục vũ nữ màu đỏ, mái tóc trắng bay trong gió, và trên hết là, cô ta đang dùng roi mây của mình trói Kohza, thủ lĩnh của quân phiến loạn. Kohza bị thương rất nặng, và đã ngất đi. Cô gái nọ kéo theo hắn ta lê dài trên nền đất, giọng cô lạnh đi:

- Ta đã bắt được thủ lĩnh quân phiến loạn. Vì thế quân phiến loạn các ngươi mau bỏ vũ khí xuống và đầu hàng!!!

Quân phiến loạn nhìn thấy thủ lĩnh của mình bị như vậy thì đồng loạt bỏ vũ khí xuống. Quân triều đình mặc dù không biết cô là ai, nhưng vừa rồi chính cô là người đã làm cuộc chiến dừng lại. Bọn họ thực sự rất cảm kích.

Umi kéo theo Kohza đi dọc con đường dài trước sự chứng kiến của mọi người. Chợt cô dừng lại, nghiêng người né đi một mũi tên phóng đến. Từ trong đám người bước ra là những tên đô con, mặt mày dữ tợn, bọn chúng nói:

- Con ả chết tiệt! Ngươi chính là kẻ đã đánh hạ hết người của chúng ta ở cổng thành phải không?!

- Baroque Work? Lộ diện rồi à?_ Umi cười khẩy, cả hai bên không thèm nói nhiều mà xông đến giao chiến trước con mắt ngỡ ngàng của nhiều người. Bọn họ không hiểu vì sao mấy người này lại xông vào đánh nhau. Chỉ là, chưa giao chiến được mấy lúc, cô gái nọ đã bỏ chạy, bỏ lại một đám người ngơ ngác và Kohza vẫn đang nằm đấy...

Umi chạy thật nhanh về phía trước, đuổi theo sau là đám người Baroque Work. Cô nhận ra cơ thể mình không còn đủ sức để chiến đấu nên bắt buộc phải chạy. Cô cứ chạy mãi, cho đến khi đụng phải một cái ngõ chụt. Xung quanh đều là tường thành cao ngất ngưởng. Phía sau, đám Baroque Work vẫn đuổi theo sát nút. Umi còn đang tính chơi theo kiểu liều thì ăn nhiều, bỗng nhiên...

- Hỏa quyền!!!

Ngọn lửa bùng cháy, đánh bay hết đám người kia, Umi ngạc nhiên nhìn lên bầu trời, cô thấy Ace đang cưỡi trên lưng một con chim ưng rất to, anh ta thu lại nắm đấm, tia lửa vẫn còn bắn ra. Ace tháo chuỗi hạt của mình ra, Umi hiểu ý nắm lấy chuỗi hạt, con chim ưng lập tức bay lên đưa họ đi, thoát khỏi đám người của Baroque Work.

[Đồng Nhân One Piece] PHÁP SƯ LÀM HẢI TẶC???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ