______________________________________Trận chiến với băng Arlong đã diễn ra, Johny với Yosaku chịu trách nhiệm chặn đường không cho người dân vào. Những người còn lại thì xông vô đánh rất khí thế. Usopp đã dụ được một tên chạy ra ngoài. Sanji với Zoro mỗi người một tên, Luffy chịu trách nhiệm tên Arlong đáng ghét.
Nhưng một sự cố đã xảy ra, Arlong đã làm cậu bị mắc kẹt trong đám bê tông cốt thép. Sau đó ném luôn cậu xuống biển.
- Luffy!!!
Zoro và Sanji đều định lao xuống cứu cậu, nhưng hai tên kia đã kịp thời cản họ lại. Arlong thì cười thích thú, hắn biết người ăn phải trái ác quỷ sẽ không thể nào bơi được. Hắn muốn biết mạng sống của tên mũ rơm to gan này sẽ kéo dài bao lâu.
Tùm!!!
Bọt nước bắn lên tung tóe. Zoro và Sanji nhận ra Umi đã lao xuống dưới. Đám người cá lập tức đuổi theo. Zoro và Sanji rất muốn giúp, nhưng họ lại vướng phải hai tên rất khó nhằn.
Ầm!!!
Cột nước biển phun lên, hất tung đám người cá lên bờ lại. Arlong kinh ngạc nhìn đám đàn em mình bị hạ gục hết trong một chiêu. Umi ở dưới nước cũng không vừa, triệu tập cả sóng thần đến hòng tung hỏa mù cho Arlong. Còn cô thì lặn xuống tận dưới đáy. Cảm ơn trời vì đáy chỗ này vẫn còn nông, vẫn nằm trong phạm vi thở được.
Hơi thở dưới biển của Umi rất dài, phải dài gấp đôi một người đã có kinh nghiệm lặn lâu năm.
Chấn động vang lên bên tai cô như thể cảnh báo. Umi quay đầu lại, kinh ngạc phát hiện ra Arlong đã đuổi theo cô xuống dưới này. Umi đẩy bản thân bơi nhanh hơn một chút. Kia rồi! Cô nhìn thấy Luffy r...
Phập!!!
Một cái gai mọc ra từ người Arlong tấn công về phía Umi, mặc dù cô đã né đi, nhưng hắn vẫn cào rách một phần cánh tay của cô.
Đúng là người cá, tốc độ dưới nước nhanh khủng khiếp.
"Đừng có cản đường ta!"_ Umi phất tay, trước mặt cô hiện lên một dòng xoáy nước. Arlong cười man rợ nói rằng thứ này sẽ không thể làm gì hắn đâu. Hắn phất tay, lập tức đẩy được xoáy nước.
Nhưng điều tiếp theo sẽ làm hắn phải ngạc nhiên.
Umi từ bao giờ đã cởi áo ngoài của mình ném về phía Luffy, dường như trong đó có thứ gì rất nặng. Arlong nghe thấy tiếng tik tik phát ra từ cái áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân One Piece] PHÁP SƯ LÀM HẢI TẶC???
Hayran KurguMột bộ đồng nhân nữa lại ra đời đây~~~ "Này Umi, cậu tại sao lại khao khát đi biển như vậy?" "Khao khát đi biển ư? Haha không phải đâu..." Là khao khát tự do. "Tớ là biển, tớ không thể ở mãi một chỗ trên đất liền được, tớ muốn đi, tớ muốn được khám...