- Tôi đã bảo cô chạy đi mà không nghe._ Ace ngước mắt nhìn cái lồng giam cứng ngắc này. Ây, cái tên Crocodile chết tiệt ấy. Hắn ta lấy đâu ra lắm hải lâu thạch thế này? Còn xây được hẳn cái lồng giam. Mà hải lâu thạch cũng có công dụng như nước biển vậy, nó sẽ làm thể lực của Ace bị giảm sút, điều này rất khó để phá nó đi. Chưa kể tên đó còn dẫn nước biển vào trong này nữa.
Và thế là bây giờ, Ace đang phải ngồi giữa một đám nước biển ngập qua đầu gối, bên cạnh là Umi đang khoanh chân ngồi, đừng hỏi, cái váy vướng víu quá cô vứt đi rồi, chỉ còn cái quần đùi với cái áo khoác và áo sơ mi thôi.
Umi cằn nhằn trong cổ họng:
- Không nhảy xuống cứu anh thì để anh chết đuối sao?
- Không cần lo, tôi sẽ không chết ngay được.
- Được rồi..._ Umi nhún vai tỏ vẻ bất cần đời_ Tôi sai, là tôi không nghe lời anh, được chưa?
- Haha..._ Ace cười trừ_ Tôi không có ý đó mà. Cô nên chú ý vết thương trên bàn tay mình đi, để nó tiếp xúc với nước biển là rát lắm đấy.
- Không sao đâu._ Umi nói_ Tôi cũng không phải lần đầu tiên bị thương kiểu này.
Umi phát hiện ra Ace đang nhìn chằm chằm mình trong lúc cô nói chuyện thì ngạc nhiên, Umi vội vàng bảo vệ tấm thân mình, đen mặt hỏi:
- Anh nhìn cái gì vậy hả?
- Cô nghĩ tôi là người như thế à?_ Ace hắc tuyến, sau đó lại gãi đầu tỏ vẻ ngập ngừng_ Chỉ tại tôi đang nghĩ cô rất can đảm, nếu là những người khác, thậm chí là con trai cũng sẽ không ai có đủ lý trí để chặn họng con cá sấu lại như thế đâu.
- Tôi sẽ coi đó là một lời khen._ Umi khoanh tay, dựa lưng vào lồng giam_ Đấy chỉ là phản xạ trước cái chết thôi. Làm một hải tặc thì cái chết có thể cận kề bất cứ lúc nào, không phải sao?
- Cô biết thế thì tại sao vẫn muốn ra biển?
Umi cười khúc khích trước câu hỏi của Ace làm anh ta khó hiểu, cô nói:
- Tôi là biển, tôi muốn tìm sự tự do. Một vùng đất không thể giữ chân tôi mãi được. Tôi muốn đi, tôi muốn đến những vùng đất mới.
Ace hơi ngẩn người ra nhìn Umi, sau đó đột nhiên cười:
- Tôi cảm thấy tôi và cô có cùng chí hướng đấy chứ.
- Hả? Anh nói vậy là sao?!_ Umi khó hiểu. Ace chỉ cười:
- Không có gì đâu. Bây giờ việc quan trọng của chúng ta là thoát ra khỏi đây. Cái lồng giam này không có khóa, phải hất tung nó lên mới mở được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân One Piece] PHÁP SƯ LÀM HẢI TẶC???
FanficMột bộ đồng nhân nữa lại ra đời đây~~~ "Này Umi, cậu tại sao lại khao khát đi biển như vậy?" "Khao khát đi biển ư? Haha không phải đâu..." Là khao khát tự do. "Tớ là biển, tớ không thể ở mãi một chỗ trên đất liền được, tớ muốn đi, tớ muốn được khám...