CHƯƠNG 8

473 58 3
                                    

____________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

____________________________________

- Muốn vào được Đại Hải Trình, chúng ta phải băng qua một ngọn núi.

Ừm... Nghe có vẻ nghịch lý khi một con tàu phải vượt qua một ngọn núi mới ra được biển. Nhưng mà đó là sự thật. Theo giải thích sơ bộ của Nami thì núi đó tên là Reverse, còn có một cái tên khác là núi đảo nghịch. Tức là, trên kênh đào dẫn lên đỉnh núi ấy, nước sẽ chảy ngược.

- Nghe vô lý hết sức._ Usopp nhìn vào tấm bản đồ mà Nami đang cầm. Zoro thì nhăn mày:

- Nó có đáng tin không? Dù gì thì đó cũng là bản đồ của Buggy mà.

- Buggy cũng muốn đi vào Đại Hải Trình nên tôi nghĩ độ chính xác của nó khá cao đấy._ Sanji hút một điếu thuốc.

- Thôi kệ đi mà._ Luffy cười sảng khoái_ Việc đến đâu thì ta lo đến đó thôi.

- Cái tên bất cần đời này!_ Nami đấm một phát vào đầu Luffy_ Cậu với Umi nên kéo nhau ra chơi chung được rồi đấy! Không có tinh thần phòng bị gì cả!

Luffy ôm đầu la lên:

- Đau đấy Nami. Mà nhắc mới nhớ, Umi đâu rồi?

Nami ôm trán tỏ vẻ bất lực:

- Cậu ấy đang ở dưới biển...

- Hả?!!!!_ Nguyên một lũ la lên. Sau đó như không tin, bọn họ chạy ra thành tàu nhìn xuống biển.

Không có ai?

- Umi!!!_ Luffy gọi xuống dưới. Mặt biển vẫn im lặng như tờ. Một lúc sau, Umi ngoi từ dưới biển lên như một con cá. Cô hất mái tóc trắng của mình một cách điêu luyện, làm Sanji suýt nữa chết vì mất máu mũi. Umi ngẩng đầu nhìn mọi người:

- Các cậu ngủ dậy hết rồi ấy hả?.

- Đừng nói với chúng tôi là cậu đã ở dưới đấy từ lúc mới sáng sớm nhé?_ Zoro hắc tuyến. Hắn nhớ là mình đã dậy từ lúc bình minh. Mà Umi còn dậy trước cả hắn chỉ để đi bơi thôi hả?

- Đúng rồi._ Umi nhìn thang dây đang được thả xuống, thản nhiên nói_ Dưới biển chỗ này nhiều con vật lạ lắm. Tôi chơi với chúng từ nãy đến giờ mà quên thời gian luôn.

- Leo lên ngay!!!_ Usopp, Zoro và Nami la lên khiến Umi khó hiểu. Nami nói:

- Tắm biển lâu quá sẽ làm cậu bị kiệt sức đấy. Mau lên đây trước khi cậu ngất ở dưới đó!

[Đồng Nhân One Piece] PHÁP SƯ LÀM HẢI TẶC???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ