Trụ sở chính Trần Thị, 8:45 am
Duyên đang có mặt dưới chân toà nhà trụ sở chính của tập đoàn Trần Thị, hôm nay là ngày làm việc đầu tiên của cô tại đây. Cô ứng tuyển vị trí quản lý dự án, đừng vội nghĩ là cô dựa vào mối quan hệ của mình để đạt được thành tích đó, Vân biết Duyên là một người có chí hướng, cô cũng không thích thay ai đó quyết định điều gì nên để Duyên được thoải mái lựa chọn công việc cho mình. Quan trọng là Vân vẫn chưa để Duyên biết lai lịch thật sự của mình, cô ấy chỉ biết Vân đang quản lý một công ty bất động sản nhưng cô không nghĩ ra được Vân chính là chủ tịch quyền lực của Tập đoàn hàng đầu Châu Á.Duyên hít một hơi rồi bước vào bên trong toà nhà, phong thái tự tin cùng với vẻ ngoài xinh đẹp, cô thu hút ánh nhìn của tất cả nhân viên. Duyên lễ phép chào hỏi mọi người sau đó tìm đường đến văn phòng. Ở đây cô được đón tiếp bởi trưởng phòng nhân sự.
- Hoan nghênh em đến với Trần Thị, chị là trưởng phòng nhân sự tập đoàn.
- Em chào chị ạ. Em là Kim Duyên, hôm nay là ngàh đầu em làm việc ở Trần Thị với vị trí Quản lý dự án, rất mong được sự chỉ bảo từ chị
- Chị đã xem qua CV của em, thật sự rất ấn tượng, chị luôn hào hứng khi làm việc với những người trẻ, lại có tài năng như em. Đây là phòng làm việc của em, dưới em có các bạn trong tổ dự án, hiện tại vị trí giám đốc dự án đang còn trống, cố gắng nhé.
- Vâng, em sẽ cố ạ.
Duyên cảm thấy hôm nay là ngày tràn đầy sự may mắn, cô ngồi vào bàn làm việc, mọi thứ đều được công ty chuẩn bị chu đáo. Cô đã gặp gỡ nhân viên của mình, trong đó có MiMi - trợ lý của cô.
- Chị ơi, 9:30 chị sẽ tham gia họp đầu giờ với Chủ Tịch và các cổ đông trong tổ dự án.
- Chị sao? Nhưng chị chỉ mới đến ngày đầu tiên
- Chị đừng lo lắng, đã có MiMi ở đây, tài liệu họp em đã chuẩn bị cho chị, lát nữa em cũng sẽ đi cùng chị vào buổi họp, do phòng dự án đang thiếu vị trí Gíam đốc nên chị đang là người đại diện cao nhất
Duyên bất ngờ khi nghe MiMi nói, cô chỉ nghĩ đơn thuần việc của cô là theo sát dự án theo sự phân công của cấp trênCô chỉnh lại trang phục, hôm nay cô chọn cho mình bộ vest màu trắng, với điểm nhấn ở chiếc đầm cut eo ở trong, vừa hở vừa kín, tạo cho đối phương sự tò mò.
Phòng họp được tổ chức vô cùng trang trọng, vị trí cao nhất dành cho người quyền lực nhất tập đòan, bên trái sẽ là vị trí giám đốc, trưởng phòng của tập đoàn; bên phải là các thành phần cổ đông.
Mọi người đã ngồi vào chỗ, tay bắt mặt mừng, tất cả đều hướng mắt về Duyên, vẻ đẹp của cô thật sự thu hút bất kể người đó là ai.
Tiếng bước chân ngày càng tiến gần, một thanh niên cao ráo, vẻ ngoài tri thức trong bộ vest cổ điển màu xám, anh ta đẩy cửa vào
- Ben? Sao anh ta lại ở đây, chẳng lẽ
Cái tên vừa xuất hiện trong suy nghĩ, nhân vật chính đã xuất hiện, chủ tịch tập đoàn Trần Thị - Nguyễn Trần Khánh Vân, cô bước vào phòng hợp với phong thái dứt khoác, bước chân rất tự tin có phần hơi kêu ngạo, bộ vest đen được đo ni tạo nên sự quyến rũ cho người con gái quyền lực nàyDuyên cảm thấy bản thân mình như đang tham gia một cuộc dạo chơi, cô được đưa từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác
- Chủ tịch!
Tất cả mọi người đồng thanh, cúi người đây là văn hoá chào hỏi của tập đoàn. Duyên cũng kịp bắt nhịp
- Chào mọi người, chúng ta bắt đầu họp thôi
Giọng nói của Vân có phần nghiêm túc hơn, Duyên cảm nhận Vân trong công việc khác hẳn với Khánh Vân mà cô biết
Đến lượt báo cáo của Trưởng phòng nhân sự, chị không quên giới thiệu với mọi người về sự hiện diện của Kim Duyên - người gây xôn xao trong phòng họp từ nảy đến giờ
- Chào Chủ tịch, chào tất cả các Anh/Chị, tôi là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, quản lý tổ dự án của Tập đoàn, mong Anh/ chị giúp đỡ ạ.
Tất cả các cổ đông, trưởng phòng nhìn Duyên với ánh mắt say đắm, đều này làm Chủ tịch có vẻ không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẬT VỤ HOA HỒNG
Fiksi PenggemarTruyện được lấy bối cảnh ở một đất nước giả định - ở đó, đồng tính không bị kì thị. Nội dung câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các thế lực tài phiệt, chiến tranh trên thương trường đôi khi còn khốc liệt hơn chiến tranh vũ khí. Thật hay giả, g...