Chapter 9.
Third Pov.
Mag a-alas siyete na ng gabi nang marinig ni Lenzie ang ingay na nanggagaling sa sala nila.
Napangiti siya dahil dumating na ang asawa niya kasama ang mga kaibigan nito.
Lumabas siya sa kwarto at dalidaling bumaba. Naabutan niya itong nag aayos ng alak.
Apat na kalalakihan ang nasa harap niya kasama ang asawa. Nanahimik ang mga ito at napatingin sakaniya na asiwa siyang lumingon sa ibang deriksyon dahil sa klase ng tingin ng kasama nila.
"Oh pare, sino naman toh? Chicks mo?" Ani ng isa.
Yumuko siya at pinalangin na ipakilala siya nito bilang asawa.
"No,she's our new maid." Nang hina siya sa sinabi ng asawa.
"A hot maid huh? Masarap ba?" Ani ng isa na parang walang siya.
"Yosi lang muna ako." Ani pa ng isa kanina pa ito tahimik na nakatitig sa kaniya.
Tumalikod na siya at aakyat na sana sa kwarto ng pigilan siya ng mga kaibigan ni Geydon.
"Saan ka pupunta? Dito kamuna." Hinila siya at napangiwi siya ng maamoy ang alak. Mukang mga naka inom na bago pa pumunta dito.
Umiling siya.
"Huwag kang maarte maid kalang naman." Ani ng isa at lumapit sakaniya.
Nanginig ang tuhod niya ng ngumiti ang dalawa ng nakakaloko at hinablot siya sa bewang ung isa naman ay hinawakan ang parehas niyang kamay.
Nag pupumiglas siya at naiiyak na sa takot.
"Ano ba!! Let me go!!" Sigaw niya habang umiiyak.
Hiniga siya ng dalawa sa sofa habang nag tatawanan. Hinanap ng mata niya si Geydon para humingi ng tulong.
Pero nakangiti lang ito na tila nag e-enjoy na babuyin siya.
"G-Geydon...." bulong niya ng mag umpisa ng hubadan siya ng dalawang lalaki.
"H-huwag please! Maawa k-kayo." Humihikbing usal niya tinawanan lamang siya ng mga ito.
Nilapit ng isang lalaki ang mukha nito sa leeg niya at walang sawang hinalikan at inamoy na para bang naka drugs.
Mas lalo siyang naawa sa sarili.
"T-tulong.. Geydon!" Sigaw niya ng pisilin ng isa ang pang ibaba niya.
"FUCK! STOP THAT!" Maawtoridad na sigaw ng isang lalaki.
Napasalampak siya ng bigla siyang bitawan ng dalawang lalaking bumaboy sakaniya.
Nanginginig at humihikbi na siya ng sobra.
Akala niya si Geydon ang sumigaw pero ang lalaki palang umalis kanina para manigarilyo.
Nandidilim ang mukha nito na nakatingin sa dalawang bumaboy sa kaniya at umiling na tumingin kay Geydon na prenteng umiinom at tila walang pake sa nangyayari.
"Napaka kj mo kahit kaylan Drey." Inis na sabi ng isa sa bagong dating.
"Fuckers, pumunta tayo rito para uminom hindi mamilit ng babae. Learn how to respect!" Anito at lumapit sakaniya.
"Shhh stop crying, umakyat kana sa kwarto mo at mag pahinga ilock mo rin ang pinto at huwag na huwag kang mag papapasok kahit na ako." Anito namay seryosong boses.
Nanginginig siyang pumunta sa kwarto ng anak at tulad ng sinabi ng lalaki unlock niya ito nag harang din siya ng lamesa at umiyak hanggang sa nakatulog.
"No one dare to touch my Lenzie." Seryosong ani Geydon sakaniya.
"Ang hubskie ko napaka possessive." Natatawa niyang saad.
"Sympre ayokong may hahawak sayo maliban sa dalawangput walo nating anak at ako." Nakangiti nitong ani sabay halik sakaniya.
BINABASA MO ANG
Suffering in Silence "COMPLETED"
Historia CortaSabi ni inay masaya daw mag karoon ng asawa, dahil siya ang makakasama mo sa habang buhay. Aalagaan ka at mamahalin habang gumagawa ng mga masasayang alaala. Yan ang binaon ko sa isip ko habang kasama ko si Geydon ang lalaking mahal ko. Pero nag bag...