Ok bắt đầu luôn nha các bác
1. Đây là Vietnam Harem thì tổng cộng có bao nhiêu người ?
=> Ok, Mình sẽ nói một lần nữa nha. Mình viết fic này không phải là Harem nha mấy bác. Thật ra mấy cha đầu cháu định làm Harem thật đó. Nhưng cháu bị lật từ harem sang 1x1. Nên là Vietnam harem là không có người nào nha.
Tiếp tục nào
2. Tại sao bác lại lọt hố Vietnam Harem
=> Thì do mình đọc fic "Trọng sinh làm lại cuộc đời" nha bạn.
3. Ngoài Vietnam Harem bác còn ship cặp nào nữa không ?
=> Mình có nha bạn rất lắm luôn. Như Cộng x Que, N.k x S.k, Campuchia x Laos, Ussr x Nazi, ...
4. Nếu có ai đục thuyền Vietnam Harem hoặc là cặp ship nào đấy của bác thì bác sẽ phản ứng thế nào ?
=> Mình sẽ thoát khỏi fic đấy và chọn fic. Vì chúng ta có quyền tự do ngôn luận mà. Nên họ muốn làm gì với fic của họ thì kệ họ chứ. Mình không muốn thấy ở bình luận có kiểu "Mình không thích bạn làm kiểu này, mình muốn bạn làm kiểu kia cơ,....."
Vì thế mình sẽ im lặng và thoát fic đấy ra. Tiếp nào
5. Lí do gì mà bác lại viết truyện ? Hay là bác cảm hâm mộ ai đó rồi lấy cảm hứng viết ?
=> Thật ra mình viết để giảm bớt chất xám của mình. Chứ mình gặp trường hợp trước khi viết thì giờ nào, làm gì cũng không thể tập trung được nên mình mới viết. Giờ tình trạng này vẫn tiếp diễn. Haha vui ghê
=> Và à vâng chạ sẽ said lại lần nữa là CHẲNG CÓ AI đây bác ạ.
Và giờ mình muốn nói là đã có 1 chap mình hỏi các bạn nên chọn harem hay 1x1 thì chỉ có mỗi bác SHIROjigoku là bảo "Tùy theo ý bạn thôi" và cháu cũng đã quyết định là 1x1. Còn về truyện mình có Drop hay không thì......Mình chỉ drop bên này thôi, chứ bên Mangatoon cháu vẫn tiếp tục viết. Còn về phần chap 11 và phần H trong đó thì mình vẫn đăng cho các bạn coi.
Cháu cảm ơn các bác nhiều lắm nha nhưng mà cảm giác cháu viết truyện mà chả ai cmt làm cháu cũng hơi buồn tí. Nhưng không sao, dù gì thì Cháu cũng không bỏ bên này đâu, chỉ là 2 tuần mới đăng 1 thôi nha các bác. Cháu nói đến đấy thôi nhe, tạm biệt mọi người. Cùng hướng tới đội tuyển Việt Nam bên Dubai nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhuman] MỘT LẦN CUỐI CÙNG
Spiritual" Tôi đã mong chờ rồi lại bị các người phản bội" Họ phản bội cậu, những người đã từng cắt máu xin thề với cậu. Giờ cậu được giải thoát rồi. ???: "Ai bảo chuyện đó sẽ sảy ra" Người đó đã kéo cậu sống lại, khiến cậu lại nhìn thấy cảnh người mình thư...