Chap 11: Buổi đi chơi (H)

1.3K 80 55
                                    

Cháu xin cảnh báo các bác nào chưa tắt đèn thì nên out nha.
__________________________________

Rất cuộc tình cảnh của cậu ấy là như thế nào ? Giờ trong tâm trí America toàn những câu hỏi như "Tại sao cậu ấy lại hôn mình ?" "Tại sao cậu ấy có bạn gái mà vẫn chơi đùa với mình ?"

Có phải cậu đã yêu mù quánh không ? Cậu nhận ra mình có tình cảm với Anh lâu rồi. Từ lúc cậu và Anh còn nhỏ cơ. Rồi đen lúc học tiểu học thì Russia được nhận học bổng bên Nga. Nên hai người từ đó phải chia xa, chuyện cậu yêu và thích Philippines là vì chỉ muốn quên anh đi thôi. Nhưng vẫn không thể nào xoá bỏ được.

America - "Áhhhhhhhhhhh, thôi bỏ đi. Hắn ta cũng chỉ muốn chơi đùa với mình thôi mà. Mai đi chơi với Bắc phải vui đùa thoả thích để quên tên đáng ghét này đi mới được" --- Cậu thật sự muốn xoá tên Russia ra khỏi cuộc sống mình nhưng có một thứ gì đó dằn vặt trong lòng không cho. Thôi đi ngủ đã, mai thế nào tính sau

*Đoạn này sẽ hơi creepy tí nha. Bác nào yếu tin thì lướt qua nhanh, nếu không thì cứ đọc đi. Cháu không cấm*

Còn về phía Russia bên kia thì.............ổng đang chặt thịt làm cắm cho đàn lợn nông trại người thân. 'Không biết thịt người có vị gì nhỉ ?' -- Và à hừm thanh niên vừa thực hiện một phi vụ giết người và nạn nhân đó chính là con ả đã khiến công sức cẩu anh đổ sông đổ bể.

Russia - "Đây là hình phạt vì giám làm hỏng việc của tao" -- Anh trộn xong đóng hộp gửi cho người thân ở nông trại. Mong sáng mai sẽ may mắn

Sáng hôm sau, cả nhà Uk bất ngờ vì America lại nở nụ cười đó, nụ cười đáng sợ đó. Trong lúc ăn sáng Canada luôn cảm thấy sát khí toả ra từ cậu.

America - "Sao mọi người nhìn con như thế. Trên mặt con dính gì sao" Cả 4 người không nói gì mà chỉ lắc đầu. Thấy vậy America cũng ra khỏi bàn để đi ra ngoài. "Hôm nay con đi chơi với Bắc nên đừng lo nếu con về muộn nha" ---- "Thì có ai lo cho anh đâu" Thằng Australia đáng ghét. Thôi cậu cũng mặc kệ

Vừa ra ngoài đập vào mặt cậu là khuôn mặt của Bắc đang đúng chờ bên ngoài rồi, Hai người đã cùng nhau đến công viên ở phố trung tâm chơi. Một sự trùng hợp đến mức bị so đặt đã diễn ra, hai người đang có hiểu lầm với nhau lại gặp mặt ở đây.

Vì thế không khí buổi đi chơi có phần trầm xuống một tí, Lúc đó Bắc đã rủ N đi mua mấy cốc nước cho cả nhóm. Đứng đó chỉ còn có mỗi America và Russia thôi.

"Vậy cậu dạo gần đây khoẻ không ?"

"Ừm khoẻ lắm thế còn cô bạn gái của cậu"

"Ai là bạn gái tớ cơ ?"

Nói đến đây vẻ mặt ngơ ngác của America hiện ra trước mặt Anh, phải công nhận nói rất là buồn cười. Vì thế Russia có nhiệm vụ là phải giải thích. Khi đó là cô ta cố tình hôn anh, chứ anh có muốn đâu.

Hai người đảm nhận việc đi mua nước cho nhóm quay lại. Khiến đang đến lúc Russia nói ra cảm nhận của mình thì bị xen ngang. Nhưng trời đã mỉm cười với anh, hai người kia rủ anh và cậu đi vào nhà ma.

Vâng vẫn như bình thường trong đấy vẫn có những tiếng hét phát ra nhưng không phải do đôi RusAme. Thời thế cản không nổi tự nhiên từ trên rơi xuống ngay trước mặt cậu là khuôn mặt cửa Bắc đầy máu cộng thêm là một mái tóc đen bẩn.

[Countryhuman] MỘT LẦN CUỐI CÙNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ