Hôm nay gia đình 3 người kia bắt đầu kế hoạch học để đậu vào trường đại học. Cả 3 dậy khá sớm, à...ừm thật ra thì chỉ có Thiên Bình dậy sớm mà thôi. Hiện tại thì anh chàng dậy sớm này đang tìm một số tập tài liệu học cho cả 3, bỗng nhiên tiếng chuông điện thoại reo lên. Bình chạy vào phòng ngủ đánh thức tiểu Anh và Sư Tử để chuẩn bị sách vở, tập tài liệu. Thay đồ và bắt đầu đi đến tiệm cà phê. Vì thời gian đông khách nhất là vào buổi sáng nên thời gian ngủ của cả 3 bị hạn chế khá nhiều.
Đến tiệm, 3 người vào thay đồng phục và bắt đầu dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ để chuẩn bị mở cửa. Thời gian bắt đầu mở tiệm là vào lúc 6h30. Mở quán chưa được bao lâu thì vài vị khách đã đến để thử hương vị cà phê và trà mới lạ, đặc trưng của quán.
Được một lúc bận rộn thì 3 người giờ đây cũng có thể thở. Đang làm được 1 nửa bài tập thì 1 hàng khách lại đi vào mua bánh, trà hoặc cà phê-"Cứ như thế này thì ta không học hành được gì đâu"-Sư Tử thở dài nhìn vào đống bài tập và tài liệu đang nằm gọn trong cặp.
"3 người đang làm bài luyện thi à"-Từ đâu Nhân Mã xuất hiện, cầm lấy quyển sổ bài tập-"Nhìn nhức đầu quá, Dương mày làm được không?"-Nhân Mã đưa bài tập cho Bạch Dương. Cậu ta liền đáp lại một cách dễ dàng-"Cõ lẽ là được"-Nghe câu này xong Sư Tử lập tức đưa cho cậu ta cây bút như kiểu không tin câu nói này. Bạch Dương cầm lấy cây bút rồi làm vài câu-"Xong rồi này, tôi có đánh dấu vài chỗ cần lưu ý đấy."- 3 người nhìn vào cuốn tập rồi nhìn Bạch Dương 1 cách thán phục.-"Ông là thần hay sao mà làm lẹ vậy"
"Tôi là Bạch Dương, bạn thân của Nhân Mã. Không có ông thần nào làm được như thế nếu không học hỏi đâu."-Ngay sau câu nói này, 3 người lập tức lấy bài tập ra làm theo cách của Bạch Dương, giải những bài còn lại.
"Này Dương, sẵn đây mày giúp thằng bạn thân của tao với 2 đứa em của nó lun đi"- Nhân Mã nghĩ ra một sáng kiến khá hay ho nhưng cũng khá phiền phức đối với Bạch Dương.-"Nhưng bọn này chưa làm việc xong, còn đang làm phiền 2 người nữa"- Thiên Bình ngại ngùng vì sợ phiền đến 2 người.
"Bọn em bận thì chị cho 3 đứa nghỉ bù đấy. Dù sao lúc còn đi học hay hè năm trước bọn em ngày nào cũng đến đây làm. Có bao giờ được nghỉ đâu, bọn em cứ nghỉ đi. Chị kêu người khác đến làm thay ca bọn em. Đừng lo vẫn sẽ có tiền lương như mọi ngày"-Chị quản lý xuất hiện, nhẹ nhàng nói với 3 người.
"Dù thế bọn em vẫn có thể ra thư viện cơ mà"- Bạch Dương bực bội, theo sự nổi giận Bạch Dương đồng ý mà không suy nghĩ. Trên đường đi, Nhân Mã Sư Tử và Bạch Dương bàn về trận bóng dù Dương là người im lặng lắng nghe. Trần Anh và Thiên Bình thì lo tìm kiếm thông tin của trường trên chiếc điện thoại, không chú ý phía trước.
Ngay lúc đó, Tiểu Anh đâm trúng một cô nàng có vóc dáng cực kỳ đẹp cùng với màu tóc đen cool ngầu và làn da trắng. Cứ như tả Bạch Tuyết nhưng cô nàng này thực sự đẹp.-"Nhược Vũ, mày đang làm gì ở đây vậy"- Nhân Mã vui vẻ chạy lại hỏi. Cô nàng tên là Nhược Vũ ấy đỡ tiểu Anh lên, xin lỗi rồi phủi bụi dùm mà không biết có một người nào đó đang nhìn mê mẩn vẻ đẹp của cô nàng.
"Tao đi chợ cho mẹ, còn mấy người này là...?"- Nhân Mã khoác vai Sư Tử và Thiên Bình, giới thiệu cho cô nàng cặp song sinh và Thiên Bình. 5 người đứng lại nói chuyện khá lâu làm Bạch Dương nổi giận-"Tụi mày tới nhà tao thì có đi nhanh không. Còn đứng đó bà tám"-Tiểu Anh nghe xong, định chửi lại thì liền bị Bình và Sư Tử chặn lại.
"Nếu 2 anh mà yêu con trai thì chừa thằng khó ưa này ra."-Tiểu Anh thì thầm, nói với 2 người. Thiên Bình và Sư Tử chỉ biết cười trừ nhìn vào người Em/Chị có máu hủ ở bên trong. Đến nhà, Bạch Dương dẫn mọi người lên phòng rồi đi xuống chuẩn bị nước. 3 người lấy tài liệu ra làm còn Nhân Mã thì nằm lên giường, lấy điện thoại ra chơi.
Sau 1 khoản thời gian 3 người làm bài cùng Bạch Dương thì suy nghĩ của Bạch Dương về 3 người họ khác hoàn toàn với lúc đầu gặp. Nếu nhìn kĩ thì Thiên Bình có thiên hướng im lặng hơn náo nhiệt. Nhưng lại hiểu biết rất nhiều, thứ quan trọng thì sẽ hỏi còn những thứ nhỏ nhặt sẽ tự tìm hiểu. Trần Anh thì dù khá lười lúc đầu nhưng nếu càng ngày càng hứng thú thì sẽ giỏi và thông minh trong phần đó.
Còn anh chàng còn lại, Sư Tử có vài điểm giống với tiểu Anh, nhưng sự tập trung từ lúc đầu đã rất cao. Lúc anh chàng này tập trung thì xung quanh cho dù có ồn đến thế nào thì anh chàng Sư Tử vẫn có thể hoàn thành bài tập rất nhanh. Nhưng điểm cần chú ý nhất là lúc Sư Tử tập trung thì cậu chàng tóc trắng ngả xanh kia đã lo nhìn chằm chằm Sư Tử từ khi nào không hay biết.
"4 đứa bọn mày làm bài tập cũng hơn 1 tiếng rồi, nghỉ ngơi xíu rồi học tiếp cũng được" Nhân Mã nhìn xuống đống bài tập mà mệt dùm, lên tiếng dùm mọi người xin Bạch Dương cho nghỉ. Bạch Dương thấy học cũng khá lâu thế nên cũng gật đầu cho nghỉ.-"Mà này, giờ hỏi thì cũng hơi kì nhưng mày định thi trường nào vậy?"
"Trường đại học kế bên tiệm ấy. Ở đó có kinh phí vừa đủ cho 3 đứa trả, dễ tiết kiệm để trả mấy thứ như tiền nhà tiền điện, với lại gần tiệm nên bọn tao cũng dễ dàng đi làm hơn."Sư Tử nằm dài xuống bàn mà trả lời. Nhân Mã và Bạch Dương thắc mắc định hỏi tại sao lại tự trả mấy cái kinh phí ấy. Chả phải hiện giờ đám sinh viên bây giờ cha mẹ vẫn trả 1 phần giúp bọn nó hay sao. Chưa kịp hỏi liền bị Tiểu Anh chặn lại-"Anh Nhân Mã, cái chị tên Nhược Vũ ấy chị ấy là ai với anh vậy."
"Nhược Vũ là hàng xóm của Dương ấy. Anh hay qua nhà Dương chơi thì cũng có bắt gặp Nhược Vũ vài lần, thế là lâu lâu 3 đứa lại chơi chung với nhau. Mà nghe nói Nhược Vũ đang ở trong một nhóm nhảy ấy. Có trên youtube ấy, em lên tìm thử tên Nhược Vũ thì nó sẽ hiện lên video giới thiệu thành viên nhóm đấy"-Tiểu Anh lấy điện thoại ra tìm nhưng lại bị Bạch Dương chặn lại-" Nghỉ bao nhiêu đó là đủ rồi, quay lại học đi. Trường đó có điểm thi đậu cao mà đúng không?"
|Ngày đăng tải: 04/06/2021|
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [12 CS_BL]Thiện Cảm
Romance•|Lưu Ý Quan Trọng!?: Truyện không ra liên tục, tác giả dễ bí ý tưởng. Mong mọi người đừng giục tác giả ra chap sớm. Nội dung có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Vì quá nhiều nhân vật nên chẳng biết đi về đâu:)). Có khả năng tác giả sẽ chuyển truyện san...