Sau khi nhắn tin cho người anh đang mệt mỏi, nằm ngủ ở nhà thì Thiên Bình và Trần Anh chả biết nên đi đâu để chơi. -"Chị hai, giờ đi đâu giờ."-"Em hỏi chị như không Bình à."-Đang đờ đẫn suy nghĩ thì từ đằng sau có 2 con "ma" nhảy ra hù.
"HÙ"
"GAOOOÔ"
"Ê mày, ma chứ không phải mèo mà gao"-Giọng nói quen thuộc vang lên. Và vâng cái người và vừa kêu tiếng mèo kia chính là Nhân Mã, đi cùng còn có con ma Nhược Vũ=)). Lý do tại sao 2 người lại ở đây thì đơn giản là vì đang tìm gì đó chơi cho đỡ chán thì bắt gặp 3 người đang đi cùng ai đó. Định đi theo thì mất dấu, tìm một hồi lâu thì thấy chỉ còn lại Bình và Trần Anh đang đứng ở gần bụi cây nào đó. Cả 2 nổi hứng, chạy lại đằng sau hù 2 người.
"Mà bọn mày đứng đây làm gì vậy, còn thằng Sư Tử đâu rồi?"-Nhân Mã nhìn xung quanh tìm kiếm thằng bạn thân của mình-"Anh hai có chút mệt nên đi về ký túc xá rồi. Hai bọn mày ở đây thì đi chơi với tụi tao đi, đang chán nèn'-Trần Anh hưng phấn nhìn 3 người.
"Em để đồ quan trọng ở ký túc xá rồi nên em xin phép về nha"-Thiên Bình định đi về thì liền bị Nhân Mã nắm tay lại-"Để quên cái gì vậy, anh chạy về lấy cho rồi đi chơi cũng được."-"A thôi, em không muốn làm phiền mọi người, cứ đi chơi mà không có em cũng được."
Thiên Bình chạy thật nhanh về ký túc xá, đi vào phòng mình và bắt đầu tìm thứ gì đó-"Tại sao lại đúng ngày hôm nay mới hết này."-"Bình à anh đã bảo đừng chạy nhanh cơ mà, em cần gì sao?"-Sư Tử ngáp dài bước đến cửa phòng cùng Bạch Dương.-"Anh hai, chỉ là hôm nay em hết rồi"
"Sao hết sớm vậy, anh nhớ vừa mua gần đây mà"
"Hết gì vậy, tao đi mua cho này"-Bạch Dương nhìn 2 anh em đang thì thầm trước mặt liền lên tiếng giúp đỡ, nhưng con người tốt bụng muốn giúp đỡ người kkhác nhận lại là gì?-"Em còn hủ dự trữ cơ mà, hết lun rồi à"-"Vâng hết rồi, em đang định đi mua thì nhận ra chưa đến ngày nhận lương nên đâu có tiền mua." - Anh chàng đó nhận được sự ngó lơ từ 2 anh em Sư Tử Thiên Bình. Vì không thể nào nghe được 2 người nói chuyện nên Bạch Dương chỉ có thể bước ra khỏi phòng.
Sư Tử trấn an Thiên Bình, suy nghĩ một hồi rồi lại lấy điện thoại gọi cho Trần Anh-"tiểu Anh, vì khoản tiền mặt đều bỏ mua sách hết rồi nên anh rút tiền tiết kiệm ra mua thuốc cho Bình..."-Chưa kịp nói xong cô nàng kia đã vội đồng ý.-"Vâng, nhưng Bình sao rồi. Có lên cơn đau không để em chạy ra mua cho"-Sư Tử nhìn sang Thiên Bình, khuôn mặt anh chàng lúc này tái nhợt, co rút người lại tay để trước ngực, cố gắng để ngừng cơn đau. Nhìn thấy Bình như vậy Sư Tử liền nâng Thiên Bình lên giường nằm.
"Em nhanh lên, mặt Bình giờ tái nhợt rồi."
--Bên Nhóm 3 Người--
Hiện 3 người đang ở khu trò chơi điện tử ở siêu thị, từ bắn súng sang đến lái xe. Định tìm thêm trò để chơi Trần Anh liền nhận được 1 cuộc gọi, xin phép ra chỗ khác nói chuyện. Nhân Mã và Nhược Vũ nhún vai, cũng chả liên quan gì đến mình nên chẳng cần tọc mạch chuyện người ta làm gì. Trần Anh đứng nói chuyện khá lâu, nhìn vào cảm xúc thì nó đang biểu hiện sự lo lắng và sợ hãi-"Tao về có việc, bọn mày cứ chơi đi"- Trần Anh quay sang chỗ 2 người hét lớn rồi chạy đi thật nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [12 CS_BL]Thiện Cảm
Romance•|Lưu Ý Quan Trọng!?: Truyện không ra liên tục, tác giả dễ bí ý tưởng. Mong mọi người đừng giục tác giả ra chap sớm. Nội dung có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Vì quá nhiều nhân vật nên chẳng biết đi về đâu:)). Có khả năng tác giả sẽ chuyển truyện san...