Chap có nội dung người lớn(16+,18+). Mong các độc giả suy nghĩ kĩ trước khi đọc
----
Ánh sáng lên, một ngày mới bắt đầu. Vì là chủ nhật nên gần như hàng xóm đều thức dậy sớm, người thì dẫn con mình đi ăn sáng uống cafe, người thì sẽ ở nhà nghỉ ngơi, vui chơi cùng gia đình. Nhìn sang ký túc xá nam thì lại có tình trạng...ừm cũng chả biết giải thích làm sao.
Xữ Nữ là người dậy sớm nhất, anh chàng ngồi dậy đánh răng rửa mặt. Sắp xếp lại giường rồi nhìn sang người bạn chung phòng. Tướng nằm của người đó chỉ có thể gọi là đỉnh cao của nghệ thuật, 2 chân giang rộng ra nằm lên trên cái mền hình thỏ, áo thì sọc sệt để lộ cái bụng trắng nõn nà, đôi tay không ngừng gãi cái bụng đấy. Nếu là con tác giả thì có lẽ tôi đã chảy nước miếng khi nhìn thấy rồi đấy.
"Ưm..."-Song Tử kêu lên, đổi tướng nằm quay sang Xữ Nữ, ôm lấy cái gối ở kế bên. Xử nữ nhăn mặt lại, tại sao anh lại phải ở cùng với một con người như thế này. Người thì sạch sẽ người thì...well không thể nào nói là dơ được.
Xữ Nữ cầm điện thoại lên nhìn thời gian, thôi thì còn sớm cứ để nó ngủ. Anh chàng bước ra ngoài, đi xuống căn bếp chung và bắt đầu nấu món ăn sáng thật đơn giản.-"Chào buổi sáng, Xữ Nữ"-Song Tử bước xuống, vừa ngáp vừa gãi bụng mà nói.
"Vừa nãy mày còn ngủ ngon lắm mà, sao không ngủ nữa đi"-"Tai tao có phần nhạy cảm về mấy cái tiếng động á, lúc mày đóng cửa lại có hơi mạnh nên tao thức lun"-Song Tử chạy đến chỗ Xữ Nữ, nhìn vào món ăn mà anh chàng đầu bếp kia đang làm.-"Ôi bạn tôi, sao bạn biết tôi thích mấy món ngọt mà làm pancake vào buổi sáng thế"-Song Tử mắt long lanh làm ra vẻ xúc động.
"Đừng có giỡn nữa, tao chuẩn bị đổ bột nên dầu bắn lắm đấy. Giờ mày đi lên kêu mấy đứa kia đi. Nó không dậy thì khỏi có đồ ăn"-"Vâng thưa bếp trưởng"- Nói rồi Song Tử liền chạy lên từng phòng để kêu, nhưng vì có vài phòng đang khóa cửa nên cậu không thể bước vào và gọi một cách đàng hoàng được.-"Ê bọn mày dạy ra ăn sáng này, Bạch Dương Sư Tử"- Không có 1 tiếng phản hồi nào, cậu nhún vai đi đến phòng tiếp theo-"Ma Kết, Bảo Bình. Dạy chưa ra ăn sáng đi."-"Dậy rồi đây, mày xuống đi"-Vâng và công cuộc gọi từng người, đi gõ cửa từng phòng vẫn cứ diễn ra như thế.
[Kino: bỏ ảnh cho nó bớt nhạt nhòa(≧∇≦)/]
"Tao gọi tụi nó rồi đấy nhưng có vài đứa không chịu trả lời"-Song Tử mệt mỏi bước xuống, nhìn thấy món ăn yêu thích trên bàn liền chạy đến. Cầm lấy nĩa và muỗng lên, chuẩn bị ăn thì liền bị chặn lại-"Ớ, niềm vui của tao. Mày làm gì vậy"-"Đi rửa tay đã rồi hãy ăn"-Xữ Nữ đẩy Song Tử đến bồn rửa tay, chăm chú nhìn Song Tử chờ đến cậu khi rửa thật sạch bàn tay của mình.-"Được rồi qua ăn đi"-Song Tử giơ hai tay qua, Xữ Nữ nở nụ cười, xoa đầu Song Tử rồi đưa dĩa pancake cho cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [12 CS_BL]Thiện Cảm
Romance•|Lưu Ý Quan Trọng!?: Truyện không ra liên tục, tác giả dễ bí ý tưởng. Mong mọi người đừng giục tác giả ra chap sớm. Nội dung có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Vì quá nhiều nhân vật nên chẳng biết đi về đâu:)). Có khả năng tác giả sẽ chuyển truyện san...