Chap 10: Trên Chuyến Tàu

1K 65 3
                                    

Chap có nội dung người lớn(16+,18+). Mong các độc giả suy nghĩ kĩ trước khi đọc

----

Như đã nói ở chap trước, vì chỉ vừa mới chuyển đến ký túc xá gần đây nên lúc lục tủ trong căn bếp thì chỉ lác đác vài món, có cơm hộp để lâu, bột làm bánh có sẵn và thế là hết. Căn não suy nghĩ nên làm đồ ăn hay ăn ngoài thì đối với một con người nghiện sạch sẽ mà nói thì có lẽ anh chàng Xữ Nữ sẽ chọn tự làm đồ ăn. Tốt nhất thì ta đừng nên quay sang hỏi lý do, nếu muốn hư màng nhĩ thì cứ việc hỏi nhé, chớ đây xin kiếu.

Nhưng đã có một sự việc khá là nghiêm trọng xảy ra, anh chàng Song Tử về nhà trong im lặng, không hú hét, đôi mắt rưng rưng như muốn khóc. Hỏi thì nói không có chuyện gì xảy ra. Quay qua Xữ Nữ thì anh chàng cũng đang hoảng lọan, gõ cửa kêu cậu ấy. Đã có chuyện xảy ra nhưng không một ai biết được ngoài tác giả là tôi đây.

Để tác giả kể cho nghe, Song Tử định chọn một cửa tiệm tập hóa nhỏ để mua đồ mà thôi nhưng cái con người kia lại một mực không chịu, phải đến siêu thị mới mua cơ. Hầy, muốn sạch sẽ thì đã chọn tiệm tập hóa gần rồi, đằng này lại còn muốn đến thẳng siêu thị. Cầm tay Song Tử bước đi qua tiệm tập hóa, nhưng gần đây đâu có cái siêu thị nào đâu nhỉ.-"Mày dẫn tao đi đâu vậy, ở đây làm gì có siêu thị"-"Thành phố kế bên có, đi qua đó mua"

-----

-Uầy lần đầu tao được đi tàu điện ngầm đấy, đẹp vaiz..-Bước chân vào nhà ga, Song Tử liền bắt đầu đi khám phá mọi thứ xung quanh với đôi mắt sáng rực, định chạy khám phá xung quanh thì liền bị Xữ Nữ nắm lấy cổ áo đi đến quầy vé.

-"Ê chi ít cũng phải cho tao đi khám phá chút chứ"-Song Tử vùng vẫy, cố gắng tìm cách để thoát khỏi anh chàng kia. Nhưng rồi cũng phải bất lực để Xữ Nữ kéo lê lết mình đến quầy vé, mua vé xong cả 2 đi đến ghế ngồi chờ chuyến tàu của mình.-"Xong xuối hết rồi, tao đi khám phá nhé"- Đôi mắt Song Tử long lanh nhìn anh chàng kia, mà thật sự thì tác giả đây vẫn chẳng hiểu ở chỗ này có gì để khám phá nhờ. Và vâng câu hỏi của tác giả cũng chính là câu hỏi của anh chàng kia.-Để làm gì, tàu đang đến đấy. Đâu phải là còn 1 tiếng 2 tiếng đâu mà đi khám phá"-Vừa nói xong, tàu nó đến thật.

Vì giờ cao điểm đã qua nên tàu khá vắng, dù không được khám phá nhà ga thì khám phá trên tàu cũng được. Dứt câu, Song Tử chạy loạn như đang tìm kiếm trò để chơi.-"Mày ngồi im một chỗ không được à"-"Dĩ nhiên là không"

--Siêu Thị--

Đến nơi Xữ Nữ liền cầm tay Song Tử chạy một mạch đến quầy thực bán hàng, không cho cậu ta khám phá một nơi nào nữa. Trong đầu chỉ thầm nghĩ lần sau đi đâu đừng để Song Tử đi cùng.-"Này tao muốn qua kia chơi"-"Mua đồ rồi tao cho chơi"-Dứt câu Song Tử liền im lặng, mong chờ xong việc để còn được đi chơi. Vô tình để luôn bàn tay cho anh chàng kia nắm.

Cứ như thế 2 người nắm tay trong khoảng thời gian mua đồ mà chẳng ai để ý. Cảm giác như một đôi vợ chồng vậy, vừa đi vừa nói chuyện. Chủ đề đổi liên tục, vui vẻ đẩy xe nhưng vẫn nắm tay đấy nhá.

"Mệt chưa, vẫn muốn đi chơi chứ"-Xữ Nữ quay sang hỏi thăm Song Tử, chà khuôn mặt đây là đang cực kỳ buồn ngủ rồi.-"Thôi, tao mệt rồi, về thôi"-Thế là cả 2 nắm tay nhau đi đến sân ga. Chuẩn bị bước vào thì cả đám người chạy vô, đẩy Xữ Nữ và Song Tử vào một góc, ép chặt đến khó thở.-"Ráng chịu khó một chút, sắp về tới nhà rồi"-Xữ Nữ lo lắng, nâng người cậu vào lòng mình để không bị té.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drop] [12 CS_BL]Thiện CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ