Jeon Jungkook thức dậy trong một căn phòng trắng xoá, nhìn mọi thứ xung quanh, đưa tay dụi mắt vài cái rồi ngáp một hơi dài. Cậu mệt mỏi mở chăn ra, bước xuống giường.
-" Jungkook mau dậy"
Người bên ngoài gõ của phòng kèm theo lời đánh thức vô ích.
-" Em dậy rồi, chú xuống trước đi"
Jungkook hôm nay cũng thật kì lạ chẳng phải lúc trước đều ngủ đến muộn học sao? Cũng phải thôi ai bảo cậu ở ké nhà người ta làm gì.
Mọi chuyện vẫn cứ như cũ nếu không có chuyện mẹ cậu giao cậu cho gia đình chú 2 trông dùm vì bận đi hâm nóng tình cảm với ông xã.
Jungkook thức dậy nhanh chóng vscn rồi xách Balô xuống nhà.
-" Jungkook vào ăn sáng đi con"
-" Vâng"
Cất balo sang bên, cậu kéo ghế ngồi xuống.
-" Tối qua con ngủ ngon chứ? Không có lạ chỗ đúng không?"
-" Vâng con ngủ ngon lắm ạ."
-" Có con ở đây cũng vui nhà vui cửa. Jimin nó cứ đến công ty thành ra nhà có con trai mà muốn gặp mặt nó cũng khó."
-" Mẹ chẳng phải sáng nào cũng gặp con sao"
-" Thằng này, ăn sáng xong con cũng đến công ty còn gì, tối thì 11 12 giờ mới về có khi đi đến sáng"
-" Công việc là quan trọng mà mẹ"
-" Mẹ con nói đúng đấy, lâu lâu cũng nên dành cho gia đình chút thời gian chứ."
-" Được rồi được rồi khi nào con rảnh sẽ cùng cả nhà đi ăn."
Jungkook từ nãy giờ vẫn cắm cuối ăn. Điện thoại kế bên tin lên một cái. Cậu cầm lên xem xong liền bỏ chén cơm xuống mà vơ lấy balo.
-" Thôi chết tôi. Con chào cô chú, chào chú Jimin con phải đến trường rồi. Con đi trước đây."
Cậu chạy ra ngoài không đợi mọi người có đồng ý hay không.
Jungkook chạy thật nhanh đến trạm xe buýt gần nhà. Bước lên chiếc xe buýt số 13 lựa cho mình một chỗ ngồi cạnh cửa sổ.
-" May quá không bị trễ xe buýt"
Hôm nay là lần đầu cậu đi xe buýt. Mọi hôm đều được người khác đưa đón tận nơi nhưng mà bố mẹ cậu đi rồi, cũng cho tất cả người làm và tài xế riêng của cậu cũng nghĩ một thời gian. Cậu cũng đang ở ké nhà người ta cũng không nên làm phiền mọi người. Hôm nay đi xe buýt coi như là thay đổi không khí một chút.
Trên xe còn có vài người mặc đồng phục trường cậu. Nhận ra đây chẳng phải là Jungkook siêu đáng yêu trong mắt anh chị trong trường sao.
Bọn họ hướng tầm mắt về phía cậu. Vài người còn lén lấy điện thoại ra chụp hình lại. Chưa hết, một số thành phần khác còn muốn chụp cùng cậu tấm hình để khoe với đám bạn.
____________________
Bước xuống chiếc xe buýt kia cùng với đám người lúc nãy, Jungkook hoàn toàn bị mọi người bao vây xung quanh.Bước vào lớp học quen thuộc, Jungkook ngồi xuống chiếc bàn có dán tên cậu bên trên mà ngồi xuống.
-" Jungkook học xong tụi mình đi đâu chơi không?"
-" Được thôi, ba mẹ mình đi hết rồi nên hôm nay chơi đến khi nào cũng OK hết"
-" Yoooo Jungkook sướng nhỉ"
-" Mà khoang cậu có rủ Dongha theo không đấy"
-" Hì hì tất nhiên là có rồi"
-" Mình không muốn ăn cơm chó hoài đâu"
-" Thôi nào đi chơi phải có anh ấy mới vui"
-" Được được nghe cậu hết đó"
Giờ học trải qua một cách nhạt nhẽo. Mấy tiết học như này Jungkook chẳng lấy một chút hứng thú nào cả. Nếu như hoạt động ngoài trời thì có lẽ Jungkook sẽ rất nhiệt tình tham gia, không đến nối mà phải ngủ gật như bây giờ
Ra về Jungkook tiến đến bàn Eunji khoác vai cô ra khỏi lớp.
-" Yahh Jeon Jungkook bỏ cái tay thối của cậu ra khỏi người cục cưng của tôi"
Từ xa Dongha la lớn bước đi thật ngầu (* ít nhất trong mắt Eunji là như vậy) đi đến phía cậu.
-" Anh yêuuu"
Eunji hất tay Jungkook khỏi vai mình chạy nhanh đến chỗ Dongha ôm chằm lấy anh.
-" Oppa nhớ anh quá đi mất"
-" Anh cũng nhớ em nữa "tục tưng" bé nhỏ"
Jungkook nhìn cặp đôi đang phát cơm chó kia hận không thể lấy chổi chọi vào, trong lòng bực tức chửi tục không ngừng
-" Eunji lại đây"
Cô nhìn người đang ôm tiết nuối đi lại phía cậu
-" Có thể cho tôi thở một tí không? Hai người mà còn như vậy thì đi chơi mình luôn đi rõ chưa"
-" Đã rõ" Eunji nhỏ giọng cuối người
Jungkook nhìn người con trai đối diện kia, mặt cảnh cáo phát ra vài tia nguy hiểm
-" Rõ. Cậu mau cất cái bản mặt đó vào đi. Nhìn không quen chút nào"
-" Không thích đấy"
-" Cậu đừng tưởng tôi đây sợ cậu nghe chưa, có tin tôi..."
- " Làm gì?Làm gì? Cậu làm gì tôi?"
Jungkook cũng chẳng vừa ưỡn ngực về phía Dongha thách thức
-" Đủ rồi đi thôi"
Đến khi Eunji ngăn hai người bọn họ ra thì cuộc cãi vã kia mới kết thúc. Bình thường họ vẫn vậy, gần nhau chỉ có gây chuyện nhưng lại là bộ ba bạn thân đáng quý.
Thân đến nước học lực cả ba đều đứng gần chót lớp chỉ vì họ từng nói rằng anh em có Phước cùng hưởng có họa cùng chia thế nên một đứa không học bài là cả lũ cũng chẳng thèm học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Em bé
Hayran KurguTên: Em bé Tác giả: KimChi2k5 Mô tả: Jeon Jungkook từ một học sinh cấp 3 lại trở thành em bé ngoan của 6 vị tổng tài khét tiếng. Thể loại: đam, 7p, sủng, ngọt, HE Begin: 4/6/2021