Jungkook thức dậy đã là 7:00 sáng hôm sau. Cậu hé mắt nhìn ánh nắng từ rèm cửa bệnh viện chiếu vào. Cậu ngó nghiêng nhìn mọi thứ trong căn phòng lạ lẫm này. Chắc chắn đây không phải nhà cậu và cũng không phải là nhà chú hai rồi. Jungkook vươn tay lấy cốc nước trên bàn thì
-" Em nằm yên đó."
Jimin bước vào, trên tay cầm thêm một túi ni lông lớn chứa đầy thức ăn.
Jungkook nghe giọng nói khá gắt gỏng của anh thì có hơi giật mình, kèm theo sợ hãi, rút lại cánh tay đang lơ lửng giữa không trung, Jungkook nhìn thấy người kia liền biểu môi.
-" Em muốn uống nước."
Jimin tiến lại gần chỗ em nằm, đặt túi thức ăn lên bàn, rồi rót cho em một cốc nước khác.
Jungkook nhìn thấy túi thức ăn liền sáng mắt, lén đưa tay kéo chiếc túi về phía mình liền bị Jimin đánh vào tay một cái rõ đau.
-" Uống nước đi."
-" Mà chú, em bị làm sao mới vào đây thế?"
Nhắc đến Jimin tại thêm phần tức giận. Đã 17 tuổi rồi thế mà vẫn không biết tự lo cho đực khỏe bản thân, bị đau dạ dày đến ngất đi thế này. Nhớ lúc trước năm anh 17 tuổi đã tự mình lo cho bản thân còn làm thư kí trong phòng y tế tại trường học, giúp được biết bao nhiêu người thế mà cậu nhóc này lại không biết bảo vệ sức khỏe còn bệnh đến nhập viện.
-" Tôi còn tưởng em là người biết rõ nhất chứ. Bản thân làm gì còn không biết?"
-" Em có phải là bác sĩ đâu mà biết, tự nhiên chú cáu với em."
-" Em bị đau dạ dày, trong bụng còn chứa cồn."
Anh kiềm lại cơn giận dữ kia, không muốn tình cảm giữa hai người cứ mãi cãi nhau nên Jimin lúc nào cũng phải nhường em một bước.
Jungkook nghe câu trả lời của anh, cũng biết người sai là mình nhưng bản tính cậu là thế, đã hối lỗi trong lòng nhưng vẫn mạnh miệng phản bác.
-" Em xin lỗi, nhưng mà tự nhiên chú cáu, em có làm gì chú đâu, rồi hôm trước chú cũng cáu với em như thế."
Jimin thở dài, cậu bé tâm hồn đơn giản thế này tất nhiên sao hiểu được lòng chú chứ. Jimin tay dọn thức ăn thức ăn lên bàn vừa nói
-" Ừ chú xin lỗi tại chú"
-" Này chú đừng có nói kiểu đó. Em muốn biết lý do kìa."
Jungkook cảm thấy mình như bị điên đến nơi rồi, dám lớn tiếng với anh, sợ rằng chú sẽ quay sang đánh em mất.
-" Muốn biết thật sao...."
-" Đúng vây."
-" Anh thích em."
Jungkook đứng hình hoàn toàn, hàng loạt suy nghĩ trong đầu bắn ra, chiếc muỗng trên tay cũng bị em làm rơi xuống giường. Cảm giác đôi tại ù ù, chẳng thể nghe được gì xung quanh. Jungkook nghiêng đầu nhìn anh, đôi mắt mở to đầy sự bất ngờ.
-" Chú..."
-" A Jungkook, cậu ơi đây."
Jungkook quay ra phía cửa, nhìn người con trai mang đồng phục trường cậu, trên tay còn có giỏ trái cây được trang trí bắt mắt. GoHa đi tới chỗ cậu, đặt giỏ trái cây lên bàn, xong liền hỏi han cậu đủ thứ.
-" Jungkook cậu bị sao mà nhập viện thế? Yahh, sao lại không biết chăm sóc bản thân, cậu có biết sáng nay không thấy cậu ơi trường mình đã hỏi thầy chủ nhiệm mới biết cậu nhập viện đấy. Vừa nghe tin là mình chạy đi tìm cậu luôn, cậu làm mình lo lắm đấy."
-" Được rồi mình không có bị làm sao hết. Mình còn khỏe lắm."
-" Này nhóc là ai thế?"
Jimin đẩy hắn ra khỏi cậu, khoanh hay tay vẻ mặc đầy thách thức.
-" Jungkook ai đây?"
GoHa biết người đang đứng đối diện mình không hề đơn giản, nhìn mặt anh rất quen nhưng hắn không nhớ mình đã gặp người này ở đâu rồi.
-" À anh ấy là Jimin, anh họ mình. Còn đây là Goha bạn cùng lớp với em."
GoHa cuối người, đưa tay ra hướng về phía anh. Jimin lập tức quăng hắn qua một bên không thèm liếc mắt. Jimin mở hộp cháo trắng trên bàn, cầm lấy một chiếc muỗng khác nhét vào tay em.
-" Ăn đi."
GoHa nắm chặt lấy bàn tay đang trên không trung, rút lại. Cầm theo một cái ghế khác ngồi kế bên cậu. Hắn ngồi đối diện Jimin, liên tục liếc nhìn khuôn mặc thờ ơ kia.
Jimin biết có người đang nhìn mình chằm chằm, cười nhẹ, không quan tâm đến người kia chút nào. Anh cầm lấy một đôi đũa khác và một phần miếng trộn lên và thưởng thức bữa sáng.
-" Chú... cho em ăn cái đó với."
Jungkook rụt rè ngước nhìn anh. Cậu không thích cháo trắng, nó chẳng ngon gì cả.
Với khuôn mặt cầu xin kia Jungkook tự tin là chú Jimin nhất định sẽ cho cậu ăn cùng. Thế mà trả lại cho cậu chỉ là khuôn mặt lạnh tanh của chú đang nhìn cậu, như muốn ăn thịt.
Jungkook như một con thỏ nhỏ, rụt cổ lại, cặm cụi ăn cháo trắng. Thầm mắng anh nhỏ mọn.
-" Thế mà nói thích mình cơ, chú như vậy là ghét em rồi."
Jungkook nói thầm trong cổ họng. Nhưng đâu biết Jimin đã nghe hết rồi. Anh họ khan một cái nhẹ cũng làm Jungkook sợ đứng tim.
-" Dạ dày em không tốt, tạm thời chỉ nên ăn cháo trắng thôi, khi nào khỏe lại anh chở em đi ăn."
Jungkook vừa nghe xong trong lòng như mở hội, vui muốn chết. Nhưng mà chợt nhận ra câu nói của anh có gì đó không đúng. Hình như chú ấy vừa đổi cách xưng hô sao? Anh?
GoHa ngồi im nhìn hai người họ ăn mà cái bụng đói meo cũng thầm réo lên. Lén xoa xoa cái bụng trống không mà nuốt nước mặt vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Em bé
FanficTên: Em bé Tác giả: KimChi2k5 Mô tả: Jeon Jungkook từ một học sinh cấp 3 lại trở thành em bé ngoan của 6 vị tổng tài khét tiếng. Thể loại: đam, 7p, sủng, ngọt, HE Begin: 4/6/2021