Tiếng nhạc xập xình phát ra từ quán bar Club Answer Gangnam
Club Answer Gangnam – một địa điểm nổi tiếng giải trí về đêm. Quán bar ở Seoul này thu hút du khách bởi âm thanh nhạc điện tử. Nằm ngay giữa trung tâm của Cheongdam.
Bên cạnh đó, đây còn là địa điểm thường xuyên diễn ra các sự kiện ra mắt sản phẩm có chất lượng cao, các buổi dạ tiệc thời trang,... Bởi nằm ở vị trí thuận lợi, dễ tìm.
Park Bokyu, ngồi ở một chiếc bàn lớn, xung quanh còn có chủ tịch Kang cùng với một số người bạn khác.
Ông Park tay cầm ly rượu, miệng cười nói vui vẻ.
-" Park Bokyu"
Thím Park nắm chặt tay, đi đến bên ông Park. Phía sau còn có hai "hậu vệ" thân cận đó là Park Jimin cùng với Jeon Jungkook hùng hổ đi theo.
Thím Park đi đến đặt tay lên vai ông, cười cười với những người xung quanh. Ông Park quay ra nhìn người vợ khuôn mặt hiền lành nhưng ông biết chỉ một lát nữa thôi ông sẽ không còn trọn vẹn nữa và bà cũng không phải như lúc này.
Thím Park là một người phụ nữ thành đạt, hiểu chuyện tất nhiên bà sẽ không làm mất mặt Park Gia ở nơi này được.
Ông Park cũng biết mình sẽ ra sao khi tiếp tục ở lại đây. Vì thế đã xin phép về trước.
Trên chiếc siêu xe Koenigsegg Gemara, Jungkook và Jimin ngồi phía trước, phía sau là vợ chồng chú thím Park.
-" Vợ à. Anh thật sự xin lỗi mà. Chỉ tại hôm nay gặp lại vài người bạn học khi xưa nên... Anh cũng bất đắc dĩ mới về muộn một tí"
Hình ảnh người chú điềm đạm lịch lãm của chú 2 trong Jungkook coi như sụp đổ. Cậu không nghĩ một người như ông lại có lúc mè nheo với thím hai. Hôm nay tận mắt Jungkook thấy cảnh tượng này thật làm cậu bất ngờ quá đi, nhưng mà một phần cũng thấy gia đình này thật dễ thương.
-" Sao lại cười?"
Jimin lái xe, để ý thấy Jungkook kế bên cười khúc khích trông thật đáng yêu.
-" Chú thím hai trẻ con qua đi mất."
-" Không biết ai mới là trẻ con"
-" Hả chú nói gì?"
Jimin nói nhỏ, không nghĩ bạn nhỏ kia lại nghe được, mặc kệ lời bé nói chỉ cười nhẹ rồi chăm chú vào lòng đường phía trước.
Về đến nhà, Jungkook và Jimin cũng đã lên phòng. Thím Park vào phòng liền đóng cửa, một mực không cho ông Park vào phòng.
-" Vợ ơi mở cửa cho anh vào đi, em quên anh ở ngoài rồi này"
Ông Park gõ vào cửa liên tục, trong lòng khóc than, có vẻ tối nay ông phải làm bạn với ghế sopha hay những cơn gió lạnh về đêm rồi.
~23:00 PM~
Jungkook muốn xuống bếp rót cho mình cốc nước. Đi đến cầu thang đột nhiên lại dừng lại nhìn vào phòng khách tối đen. Cậu xém nữa đã là toán lên vì nghĩ trong nhà có trộm. Jungkook cẩn thận đi xuống, đứng nếp vào vách tường nhìn thật rõ.
Là thím hai? Trên tay còn cầm một cái chăn lông to nhẹ nhàng đắp cho ông xã. Đúng là thím hai rất giận nhưng để ông ngủ ngoài này thật không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Em bé
FanfictionTên: Em bé Tác giả: KimChi2k5 Mô tả: Jeon Jungkook từ một học sinh cấp 3 lại trở thành em bé ngoan của 6 vị tổng tài khét tiếng. Thể loại: đam, 7p, sủng, ngọt, HE Begin: 4/6/2021