Thật may vì lúc đấy có một staff của Taehyung đi đến. Nhờ thế mà Jimin đã vào được phòng nhảy của anh.
-" Cậu tính ở đây đến khi nào?"
-" Có lẽ là một thời gian nữa."
Jimin thở dài, choàng vai Taehyung. Thật thì Taehyung đã 3 tháng chưa trở về HB, công việc ở HB tuy đã có Jin quản lí thay anh nhưng Jin cũng có việc riêng của bản thân không thể một người gánh cả 2 nhiệm vụ mãi được.
-" Tuyệt đối không được. Gần đây phát hiện trong công ty có ít gián. Hơn hết cậu không biết Yoongi tính làm việc gì đâu."
-" Việc Yoongi làm, mình tin cậu ấy có thể làm tốt."
Trong nhóm các anh, Taehyung và Yoongi có tính cách khá giống nhau. Cũng là hai người thân nhất, có lẽ bởi vì vạch xuất phát của họ thật giống nhau hay đến từ một khu ổ chuột hôi thối.
-" Hmm tuỳ cậu quyết định vậy. Mình vẫn mong cậu sẽ trở về tập đoàn sớm nhất có thể. Đừng vì bản thân mà ảnh hưởng đến cả tập thể"
-" Được, mình sẽ cố gắng."
~12:15 PM~
-" Sao chưa thấy chú đến nhỉ?"
Jungkook đứng trước cổng trường, liên tục nhìn chiếc đồng hồ Rolex trên tay.
-" Jungkook, lên xe đi mình chở cậu về cho"
Baek GoHa- Một người bạn khá thân với Jungkook lái một chiếc moto đến trước mặt cậu.
GoHa là đường đường chính chính theo đuổi cậu từ năm cấp 2. Mang danh nghĩa là một người bạn 4 năm, GoHa luôn là một cái đuôi bám theo sau cậu mọi lúc.
Jungkook cũng chẳng thấy phiền vì nó. Ngược lại cậu còn rất biết ơn vì ông trời đã mang đến cho cậu một người bạn tuyệt vời luôn chia sẽ mọi thứ và tâm sự cùng cậu.
-" Không cần đâu. Mình có người đón rồi."
Jungkook nở một cười đẹp đẽ trên môi. GoHa thật biết quan tâm người khác, luôn giúp đỡ cậu mọi lúc.
-" Cậu ngại cái gì chứ. Để hôm nay mình làm xe ôm đưa cậu về. Không có tính phí đâu."
-" Cậu bị điên hả. Có ai làm xe ôm mà đi moto đâu chứ"
GoHa luôn là nguồn năng lượng tích cực cho cậu, biết cách làm cậu vui vẻ sau những buổi học mệt mỏi.
-" Không có ai thì có mình. Sao phải giống người khác chứ."
Hai người cứ thế trò chuyện, kẻ đẩy người đưa. Chiếc siêu xe Koenigsegg Gemara từ xa tiến đến chỗ cậu liền nhấn còi xe.
Tiếng xe nhanh chóng cắt đứt cuộc trò chuyện của bọn họ. Jungkook nhìn thấy chiếc xe quen thuộc chỉ luyến tiếc tạm biệt GoHa.
-" Cậu ta là ai thế?"
-" Ai cơ? GoHa?"
Jungkook tay cầm lấy hộp sửa chuối trong tay vừa uống vừa nói chuyện.
-" Bạn bè bình thường thôi. Mà chú này tối nay chú nói thím làm thêm Kim Chi đi. Em thấy Kim Chi ở nhà hết mất rồi, mà Kim Chi thím làm ngon hết sẩy."
Jimin tập trung lái xe, một câu cũng không trả lời.
-" Chú nghe không dạ?"
Jungkook chờm người qua sát lại anh, đôi mắt to tròn ngoái sâu vào người chú Jimin.
-" Ừ yên lặng chút đi."
-" Này, sao đột nhiên lại nổi cáu với em thế? Chú không thương em hả?"
Jungkook lại giở trò mít ướt đấy với anh nữa rồi. Thật là có khi nào chú Jimin của chúng ta vượt qua nổi thử thách này đâu chứ. Nhìn xem khuôn mặt non nớt đáng yêu kia vậy mà bên đôi mắt là những giọng nước mắt tưởng chừng sắp rơi xuống gò má em.
-" Chỉ là chú cảm thấy hơi mệt, không phải lỗi của em đâu. Em chỉ cần yên lặng cho chú tập trung lái xe thôi."
Jungkook cắn môi. Chú nói thế mà tin được à. Rõ ràng mặt chú đen xì, còn không để ý đến em nữa mà.
-" Ngày mai em đến nhà bạn học nhóm nên buổi trưa chú không cần đón em nữa đâu."
Jungkook dựa người về phía sau, khoanh hai tay, khuôn mặt nhìn vào lòng đường dài phía trước.
-" Với ai?"
Im lặng một lúc lâu Jimin mới mở lời trước. Jungkook cũng hiểu là anh đang nói về việc gì nên cũng thành thật trả lời.
Đúng thật là tuần tới Jungkook có rất nhiều việc trên lớp cần làm. Ngày mai cậu còn có hẹn học nhóm cùng với GoHa, Eunji và Yuri nên không thể vắng mặt được.
~Công ty FM~
-" Lũ vô dụng. Chỉ là cái tên nhóc vắt mũi chưa sạch mà cũng không giải quyết được."
-" Chủ tịch, chúng tôi thật sự xin lỗi."
-" Xin lỗi? Giải quyết được gì chứ? Mau xoá sạch toàn bộ dấu vết trên chuyến bay ngày hôm đó của Min Yoongi. Nếu để bọn chúng ngửi được manh mối gì thì chúng mày chờ chết đi."
Do Woojae đập mạnh đống giấy tờ mà bọn thuộc hạ đem đến ném vào mặt bọn chúng. FM đúng là chỉ chơi được mấy trò hèn hạ, bẩn thỉu. Nói xem đến cả những việc hợp tác với xã hội đen, hay thuê bọn giang hồ làm hoãn các buổi làm ăn lớn của HB, thậm chí là gài bom vào chiếc máy bay riêng của Min Yoongi.
Bọn họ là không bỏ qua bất kì một thủ đoạn đê tiện nào. Nhưng bọn họ đụng nhầm vào một ổ kiến lửa lớn rồi. Mọi kế hoạch của bọn họ vốn đã được Min Yoongi xoay như chong chóng, rồi úp một cú làm cả lũ dế phải trốn chui trốn nhủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Em bé
FanfictionTên: Em bé Tác giả: KimChi2k5 Mô tả: Jeon Jungkook từ một học sinh cấp 3 lại trở thành em bé ngoan của 6 vị tổng tài khét tiếng. Thể loại: đam, 7p, sủng, ngọt, HE Begin: 4/6/2021