Thiếu niên đang ngủ say dưới gốc Tùng, ánh sáng nhẹ nhàng chiếu vào khuôn mặt càng tôn lên vẻ quyến rũ và làm nổi bật làn da trắng như tuyết, hơi thở mỏng manh đến yếu ớt. Cậu đưa tay chạm vào người kia, thân thể thật lạnh giống như không có sức sống vậy. Cậu ôm lấy người kia vào lòng, thiếu niên như cảm nhận được hơi ấm liền cọ cọ đầu vào ngực cậu, cậu cuối xuống hôn lên trán thiếu niên có mái tóc màu hạt dẻ kia cùng chìm vào giấc ngủ...
"Zero! Cậu mau dậy đi! Sắp tới giờ đến trường rồi! " Sự đánh động của tiếng gõ cửa kèm theo tiếng nói to từ ngoài phòng truyền vào.
Zero kéo chăn xuống, ngồi dậy bóp lấy thái dương .
" Cậu xuống bàn ăn sáng trước đi! Tớ xuống sau "
Zero ngã người xuống giường, thẫn thờ nhìn trần nhà. Dạo này chỉ cần nhắm mắt lại cậu đều mơ thấy một giấc mơ lặp đi lặp lại, trong mơ cậu thấy một thiếu niên rất đẹp với đôi mắt của màu rượu Cabernet Sauvignon luôn mỉm cười nhìn cậu, khuôn mặt đó trông rất quen thuộc nhưng điều gì đã khiến cậu không thể nhớ ra thiếu niên đó là ai...
Tiếng nói từ dưới lầu vọng lên cắt đứt suy nghĩ của cậu.
" Zero! Sắp trễ giờ rồi, cậu còn không mau xuống!!! " .
Tại Học viện Cross.
Zero tay chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, bên cạnh Yuuki nằm úp mặt trên bàn chìm vào giấc ngủ say trong " lời ru " của giáo viên đang đứng giảng bài trên bục giảng. Giáo viên đặt viên phấn xuống, nhìn kĩ đám học sinh ." Cross Yukki ! Cho cô biết đáp án của bài này! "
" Cross Yukki!!! " .
Sayori lay lay Yukki nhỏ giọng gọi.
" Yukki! Mau tỉnh dậy! Giáo viên gọi cậu kìa " .
Zero nhìn Sayori kêu Yukki dậy mà thở dài.
" Cô gọi cậu ta dậy như thế thì không có kết quả đâu " .
Nói xong cậu liền lấy tay nhéo má Yukki một cái rõ đau.
" Oái! Đau! Ai nhéo má tôi vậy? " Yukki đang ngủ say giấc liền bị cơn đau từ má đánh thức.
Sayori một bên an ủi." Cậu không sao chứ? Có vẻ Zero làm hơi quá tay! " cô lấy tay xoa xoa má Yukki .
Zero nhìn Yukki cười cười.
" Cậu còn chưa trả lời câu hỏi của giáo viên đâu! " .
Yukki nghe vậy nhanh chóng đứng dậy nhìn câu hỏi trên bảng mà nước mắt muốn chảy đến nơi.
Sayori lấy tay che miệng nói nhỏ:" Đáp án là xy^2 " .
Yukki trong lòng mừng rỡ, Sayori trước mắt cô hiện lên như một thiên thần vậy.
* Reng reng * tiếng chuông vang liên hồi báo hiệu buổi học kết thúc. Yuuki chạy tới ôm lấy Sayori.
" Lúc nãy, cảm ơn cậu Yori-chan "
" Không có cậu là tớ chết chắc rồi! "
" Để cảm ơn, chiều nay tớ đãi cậu đi ăn kem nha " .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeKan] Hốt Luôn Anh Trai Yêu Quý Của Thanh Mai Trúc Mã
FanfictionNhận ra tình cảm là một con đường dài, vậy còn chấp nhận việc bản thân yêu một người mà trước giờ tưởng chừng như ghét hắn nhưng lại là yêu hắn thì sao? Đó chính là con đường gồ ghề đầy đá nhọn. Liệu có đi đến được điểm đích không? Ha...K...