Chương 3. Có lang trong học viện?

131 43 0
                                    

" Đứng lại! Không được bước vào khu vực của học sinh lớp ban đêm " Yuuki đuổi theo hai nữ sinh đang cố đi vào khu vực không cho phép.

" Một lần thôi! Cho chúng tôi gặp khác thành viên lớp ban đêm được không? " hai nữ sinh đồng thanh nói.

" Không phải lúc chạng vạng đều gặp được thành viên của lớp ban đêm sao! hai người còn muốn chạy vào khu vực cấm " Yuuki chạy theo hai nữ sinh muốn mệt đứt hơi. 

             " Chúng mình tách nhau ra, chắc chắn Sao đỏ không bắt được! " .

Thấy hai nữ sinh tách nhau ra chạy về hai phía khác nhau, Yuuki đành đuổi theo một bên. 

" Mau dừng lại! " Yuuki tăng tốc đuổi theo, thấy phía trước là ngõ cụt liền thở phào nhẹ nhõm cuối cùng cũng tóm được.

Bên kia cô gái còn lại mừng thầm cuối cùng cũng cắt đuôi được Sao đỏ. không vui mừng được lâu đã thấy bóng dáng thiếu niên đứng phía trước, mặt nữ sinh kia trở nên trắng bệch, khắc tinh đáng sợ nhất đối với nữ sinh đã xuất hiện, kỷ luật viên Kiryuu Zero .

            " Aaaaaaa.... Thả ra! " Zero nắm lấy cổ tay nữ sinh kéo đi.

Bên này Yuuki nghe tiếng kêu cũng chạy qua " Cuối cùng cũng tìm thấy " .

Cậu nghe thấy tiếng nữ sinh kia hét lên mà bắt đầu khó chịu cau mày.

            " Cô còn hét nữa là bó bột đấy! " 

Nữ sinh kia nghe Zero nói vậy mắt đã rưng rưng, muốn khóc tới nơi. 

Yuuki an ủi nói.
        " Cậu ấy nói đùa thôi! Sẽ không thật sự đụng tay đụng chân với con gái đâu a " 

        " Zero! Cậu cũng không nên doạ các nữ sinh như vậy " .

Cậu bóp trán, tức giận nói: " Thật phiền phức! ".

      " Học sinh lớp ban đêm sẽ không ra ngoài vào buổi sáng, các cô có đi tìm cũng vô ích! ".

Giao thiếu nữ kia cho Yuuki, cậu liền rời đi.

Vampire sẽ thích ra ngoài vào buổi sáng sao? Thật buồn cười! Không biết đám nữ sinh đó biết được học sinh lớp ban đêm đều là ma cà rồng thì sẽ như thế nào? Làm gì có con ma cà rồng nào thích tắm dưới ánh nắng Mặt Trời đâu chứ.
Có một sự thật là Vampire không hề sợ ánh nắng Mặt Trời như lời đồn, bọn họ là sinh vật hoạt động ban đêm, chỉ là không thích ánh sáng Mặt Trời nên thời gian ban ngày thường dùng để ngủ hoặc nằm lì một chỗ trên giường nói đúng hơn là làm biếng.

Đi được một đoạn, bước chân cậu dừng lại, trước mặt cậu là khung cảnh quen thuộc. Dưới gốc cây, Kaname đang ngủ say. Zero cảm thấy mình dạo này ngủ quá nhiều, đến nỗi cảnh trong mơ hiện ra trước mắt. Cậu tự hỏi " Vampire thích ngủ say dưới bóng râm? ". Cậu bước tới gần, người kia vẫn không có phản ứng, cậu cảm thán " lúc ngủ thường không phòng vệ như này sao? ", vô ý đụng vào người Kaname, cậu cảm nhận được nhiệt độ quen thuộc, cậu vô thức đưa tay lên chạm vào mặt anh thì đôi đồng tử màu nâu xinh đẹp kia từ từ mở ra khiến cậu giật mình thu tay lại. Dường như mới tỉnh giấc, Kaname còn mơ hồ, ánh mắt có chút mong lung " Zero, tên kia sao lại ở đây? Lại còn trước mặt mình khi thức dậy nữa? " .

[ZeKan] Hốt Luôn Anh Trai Yêu Quý Của Thanh Mai Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ