( Do không tìm được cái ảnh cảnh hoàng hôn vào mùa Đông ở Nhật nên lấy đỡ ảnh này để minh hoạ vậy #^.^# )
* Mùa Đông ở Nhật : bắt đầu từ T12 đến hết T2 năm sau
Vào T2 ở Nhật trời vẫn còn khá lạnh, nhiệt độ dao động từ âm 1°C đến 11°C nên vẫn có thể có tuyết rơi .____________________________________________________________________
Yuuki thấy phía xa xa Zero đang ngồi lau Huyết Tường Vi trên tay thì dừng chân lại.
"Onii-sama! Tới phía trước xem Mặt Trời lặn đi! "
Nói xong câu, Yuuki cũng biến đâu mất. Anh nhìn một màu đỏ rực góc chân trời, vô thức bước tới, liền bắt gặp cậu một mình lặng lẽ ngồi lau chùi Bloody Rose giữa trời tuyết rơi. Nghe tiếng bước chân, cậu dừng tay lại, mắt nhìn về con " người " đang đứng trước mặt.
" Anh đến đây làm gì? "
" Yuuki nói muốn ngắm hoàng hôn "
" Tôi không thấy cậu ấy "
" Em ấy đi rồi "
Kaname ngồi xuống tảng đá, ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp, mây trắng bị ánh Mặt Trời nhuộm thành vầng đỏ hồng, tuyết trắng xoá phủ đầy mặt đất, tuyết cứ rơi không ngừng, Mặt Trời từ từ lặn xuống, thời gian cứ như chậm lại, không gian yên tĩnh bao trùm, nhánh hoa anh đào còn đọng lại vài giọt băng tan tinh khiết bị gió lớn thổi qua mà rơi xuống, có thể thấy tiếng " Tách Tách " của phiến băng đóng trên mái nhà chảy xuống từng giọt .
Kaname nhìn sang Zero vẫn thản nhiên một mực ngồi lau chùi Huyết Tường Vi giữa trời đầy tuyết, anh thầm nghĩ không biết cậu ta có mắc chứng Khiết phích không? Huyết Tường Vi sắp bị cậu ta lau đến bay cả màu bạc vốn có ." Cậu không lạnh? "
Động tác của Zero dừng lại, nhìn sang anh.
" Không phải Vampire đều không cảm thấy lạnh? "
Kaname có chút dở khóc dở cười khi nghe câu hỏi của Zero, anh gật đầu đáp " Không phải hoàn toàn không cảm thấy lạnh. Do thân nhiệt của Vampire vốn rất thấp nên bình thường ít thấy lạnh nhưng nếu gặp thời tiết như ở Nam Cực vẫn có thể cảm nhận được rất lạnh "
" Cậu vừa mới chuyển hoá nên vẫn chưa thích nghi tốt như các Vampire khác được " .
Thấy cậu im lặng không nói gì, Kaname cũng không quan tâm nữa, nhìn tuyết rơi đầy trời, anh mỉm cười, ánh mắt chứa đầy ưu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeKan] Hốt Luôn Anh Trai Yêu Quý Của Thanh Mai Trúc Mã
FanficNhận ra tình cảm là một con đường dài, vậy còn chấp nhận việc bản thân yêu một người mà trước giờ tưởng chừng như ghét hắn nhưng lại là yêu hắn thì sao? Đó chính là con đường gồ ghề đầy đá nhọn. Liệu có đi đến được điểm đích không? Ha...K...