Chương 11 gặp nạn
Lâm Thanh Ca cõng kiếm, trời còn chưa sáng đã bị Mộc Linh đưa đến chủ phong.
Mộc Linh có chút khẩn trương, cảm giác chính mình giống như là lần đầu tiên đưa hài tử đi nhà trẻ bần cùng gia trưởng.
Nhưng mà nhà trẻ viên trường Triệu Vận Thi đồng chí so thầy trò hai người càng thêm cần cù, đương Mộc Linh đi thời điểm Triệu Vận Thi đã nhanh như điện chớp mà vũ xong rồi một bộ kiếm ——
Đáng tiếc vị này “Nhà trẻ viên trường” từ trước đến nay khắc nghiệt, đi cũng không phải ân cần thiện dụ chiêu số.
“Ngày mai tới sớm một chút!”
Nhìn thấy Mộc Linh thầy trò, Triệu Vận Thi một chút cũng không có hàn huyên ý tứ, tùy tay bẻ một cây nhánh cây, đơn giản thô bạo mà múa may vài cái, đem nhánh cây hướng trên mặt đất một ném, vỗ vỗ tay thong thả ung dung liền trở về phòng đóng môn.
Mộc Linh cùng tiểu đồ đệ hai mặt nhìn nhau.
Mộc Linh tốt xấu cũng luyện qua kiếm, đang định cầm kiếm cấp tiểu đồ đệ thi đấu, bên trong cánh cửa liền truyền đến Triệu Vận Thi lạnh như băng sương thanh tuyến: “Mộc phong chủ có thể hồi phong!”
Ý tứ này rõ ràng là không nghĩ làm Mộc Linh giúp nàng đồ đệ!
Mộc Linh thở dài, chỉ có thể lưu luyến mỗi bước đi, chậm rì rì mà về tới chính mình Thanh Ba Phong, cả ngày xuống dưới đều tâm thần không linh, liền yêu nhất ăn ăn vặt ăn lên tựa hồ đều mất hương vị, đầy đủ thể hội một phen lần đầu tiên đưa hài tử thượng nhà trẻ gia trưởng tâm tình.
Thật vất vả ngao đến kim ô tây lạc, Mộc Linh chờ tới rồi trở về tiểu đồ đệ, nhưng mà từ nhỏ đồ đệ lạnh như băng một khuôn mặt thượng Mộc Linh căn bổn nhìn không ra nàng ngày này đã trải qua cái gì.
Chỉ là hôm nay buổi tối, Mộc Linh phát hiện tiểu đồ đệ trắng đêm chưa ngủ, trộm cầm kiếm huy một đêm.
Từ nay về sau mấy ngày đều là không sai biệt lắm trạng huống.
Mộc Linh đã biết tiểu đồ đệ lén luyện tập sự tình, nhưng tiểu đồ đệ không nghĩ làm chính mình biết, Mộc Linh hoạt phối hợp mà làm bộ không thấy được, rốt cuộc Mộc Linh chính mình tu vi cũng là lần lượt lén luyện tập, lặp lại rèn luyện mới tăng lên lên.
Hiện giờ Tiên giới rất nhiều người thích đi lối tắt, dựa vào đan dược, pháp bảo tăng lên tu vi, nọa với tu luyện. Này đó tu giả nhìn như tu vi rất cao, lại chỉ là một cái xinh đẹp giàn hoa, hoàn toàn chịu đựng không được thực chiến, Mộc Linh không nghĩ làm tiểu đồ đệ cũng bước lên như vậy con đường, rốt cuộc tiểu đồ đệ trên người gánh vác cứu vớt tam giới trọng trách.
Mà tưởng từ Triệu Vận Thi nơi đó tìm hiểu đến nàng đối tiểu hài tử cái nhìn, đồng dạng khó với lên trời.
Triệu Vận Thi đối mặt Mộc Linh thời điểm so nàng đối còn lại đại bộ phận người đều phải hòa ái, Mộc Linh cũng không biết chính mình nơi nào được Triệu Vận Thi coi trọng, nhưng Triệu Vận Thi hoặc là không nói lời nào, nói chuyện cũng tích thủy bất lậu, Mộc Linh căn bổn không thể từ nàng nơi đó thăm đến cái gì khẩu phong, thậm chí còn ở lời nói khách sáo trong quá trình bị nàng lừa đến vì bên trong cánh cửa làm không ít chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Phụ Hôm Nay Cũng Tại Đào Hôn - Dư Ngư
RomanceTác phẩm: Sư phụ hôm nay cũng tại đào hôn Tác giả: Dư Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1548 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7511 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2644 Văn chương tích phân: 84,882,880 Thể loại truyện: Nguyên...