41-50

3.3K 139 46
                                    

Chương 41 ta thua

Mộc Linh lương tâm có chút run rẩy.

Đảo không phải bởi vì Lâm Thanh Ca, mà là bởi vì đại đệ tử Đinh Tâm: Đinh Tâm ở Mộc Linh trong lòng từ trước đến nay trầm ổn, cũng không xử trí theo cảm tính, nhưng mà ngày thứ hai sáng sớm Đinh Tâm liền hốc mắt đỏ bừng mà thủ tới rồi Mộc Linh trước cửa phòng: “Sư phụ, ta đến từ vương thất, dù cho ta kiệt lực tránh cho, nhưng là khả năng vẫn là làm ngài sinh ra ta sạn luyến quyền mưu ý tưởng, ta Đinh Tâm thề với trời, những năm gần đây ta chưa bao giờ từng có đương phong chủ tâm tư……”

Mộc Linh an ủi Đinh Tâm non nửa thiên, Đinh Tâm mới miễn cưỡng tin Mộc Linh cũng không phải bởi vì nàng nguyên nhân mới không nghĩ đương cái này phong chủ.

Nhưng mà Đinh Tâm thái độ vẫn là làm Mộc Linh trong thời gian ngắn trong vòng cũng không dám nữa đề cập ẩn cư sự tình.

Đến nỗi Lâm Thanh Ca, Mộc Linh cũng không biết nàng là cái gì ý tưởng.

Lâm Thanh Ca nhưng thật ra biểu hiện đến thập phần bình thường, cũng không có đối Mộc Linh sắp rời đi tỏ vẻ ra không tha, cả ngày vội đến đi sớm về trễ, nhưng Mộc Linh hậu tri hậu giác phát hiện: Thanh Ca tính tình tựa hồ đã xảy ra thay đổi.

Ở Mộc Linh trong ấn tượng, nguyên bản Thanh Ca đối còn lại người lạnh như băng sương, đối chính mình lại có chút bất đồng, đặc biệt là gần nhất trong khoảng thời gian này, Thanh Ca càng là đối chính mình cực kỳ thân cận: Vì chính mình nấu cơm, giúp chính mình chải đầu, nhìn chính mình ánh mắt cũng mang theo ý cười…… Nhưng mà có lẽ là bởi vì chính mình đưa ra rời đi ẩn cư, Mộc Linh phát hiện trong khoảng thời gian này Thanh Ca đối chính mình lại khôi phục khách sáo thái độ, hơn nữa thường thường dùng một loại cổ cổ quái quái ánh mắt nhìn chính mình.

Mộc Linh cũng không biết đó là cái dạng gì ánh mắt, chỉ cảm thấy Thanh Ca đôi mắt phá lệ hắc, dù cho mặt vô biểu tình lại có mãnh liệt tồn tại cảm, Mộc Linh thậm chí có trong nháy mắt cảm thấy chính mình như là bị mãnh thú theo dõi ấu thú.

Mộc Linh giác đến chính mình có chút sư cương không phấn chấn, nhưng mà lại một chút cũng sinh không dậy nổi tâm tư phản kháng, dù sao cũng là chính mình đuối lý trước đây, hơn nữa chia lìa sắp tới, Mộc Linh cũng luyến tiếc cùng Lâm Thanh Ca trí khí.

Tuy rằng không hề đề rời đi nói, bất quá Mộc Linh còn tại trong lén lút làm chuẩn bị, đem Thủy linh căn tu hành pháp môn cùng chính mình mấy năm nay tu luyện tâm đắc toàn bộ một năm một mười mà lục ở một cái ngọc giản, tính toán chờ đến ly biệt kia một ngày trộm giao cho Đinh Tâm.

Đến nỗi Thanh Ca……

Mộc Linh cũng nghĩ không ra cái gì biện pháp làm nàng quá đến càng tốt, cẩn thận nghĩ đến, Mộc Linh giác đến Lâm Thanh Ca kỳ thật cho tới nay cho người ta một loại cảm giác: Tựa hồ bất luận cái gì sự tình đều áp suy sụp không được nàng……

Cho nên, Mộc Linh giác đến Thanh Ca tuy rằng cũng sẽ thương tâm với chính mình rời đi chuyện này, nhưng là đối Thanh Ca mà nói phỏng chừng tạo không thành quá lớn thương tổn.

Nhưng Mộc Linh vẫn là quyết định bồi Thanh Ca đi xong phục ma này đoạn đường, chứng kiến Thanh Ca đi lên Tiên giới đỉnh, cũng coi như là toàn một đoạn này thầy trò chi gian duyên phận.

[BHTT] [QT] Sư Phụ Hôm Nay Cũng Tại Đào Hôn - Dư NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ