Chương 21 Lạc thành chuyện cũ ( hạ )
Lạc Chỉ cũng không nghĩ tới, chính mình đầy cõi lòng vui mừng mà đi tìm Lạc Nhan, kết quả lại một lần nghênh đón đánh đòn cảnh cáo.
“Ta phải đi.”
Lạc Chỉ tiêu phí thời gian lâu như vậy viết tốt một bức tự, Lạc Nhan nhìn lướt qua liền lạnh như băng mà quét đến một bên, bạch y nữ tử hai tay trống trơn, màu mắt đạm mạc, cao cao tại thượng như nhau thần chỉ lạnh băng, quạnh quẽ ngữ điệu hàm vài phần khuyên nhủ: “Lạc Chỉ, ta vốn là vô tâm vô tình người, ngươi ta vốn không nên tương ngộ ——”
Thật lâu về sau Lạc Chỉ mới hiểu được những lời này ý tứ chân chính.
Nhưng mà Lạc Chỉ lúc này chỉ cảm thấy trùy tâm đến xương mà đau.
Nguyên lai…… Lạc Nhan vẫn luôn hiểu được chính mình tâm ý.
Lạc Chỉ đã từng một lòng muốn ở Lạc Nhan lạnh như băng đôi mắt nhiễm chính mình màu sắc, lúc này mới bừng tỉnh phát hiện —— ở cặp mắt kia chiếu rọi hạ, chính mình giống như một cái vai hề, chính mình khua chiêng gõ trống làm trận này diễn khai tràng, một người ở sân khấu kịch trình diễn cái tận hứng, nhưng là khi nào kết thúc, như thế nào kết thúc, đều nắm giữ ở Lạc Nhan trong tay.
Hiện tại, Lạc Nhan không nghĩ diễn.
“Hảo, một đường đi hảo!”
Lạc Chỉ nghe thấy chính mình cười mở miệng.
Lạc Chỉ có chính mình kiêu ngạo, nàng nghĩa vô phản cố toàn tâm toàn ý mà thích quá Lạc Nhan, không tiếc chặt đứt chính mình lưng, lãnh thấu gan ruột, loại chuyện này có một lần liền đủ rồi, quả quyết sẽ không lại có một khác thứ.
Lạc Nhan môi giật giật.
Có như vậy trong nháy mắt, nàng tựa hồ muốn nói cái gì, cuối cùng lại cái gì cũng chưa nói, giống như tới khi giống nhau, một thân bạch y bước lên quá vân sơn.
Lạc Chỉ nhìn Lạc Nhan càng đi càng xa, ngực như là có cái gì bị đào đi, một chút càng ngày càng không.
Nàng xé xuống kia phúc tự, sinh một hồi bệnh nặng, nhưng lúc này đây bệnh thực mau liền khỏi hẳn.
Trên thực tế Lạc Chỉ cũng cần thiết phải nhanh một chút khỏi hẳn, bởi vì toàn bộ Lạc thành đều rối loạn bộ —— Lạc thành long mạch bị trộm.
Trong một đêm, toàn bộ Lạc thành nước giếng toàn bộ khô cạn, hoa tươi khô héo, quạ đen ở trên tường thành bồi hồi, toàn bộ Lạc thành đều lộ ra một cổ điềm xấu hơi thở.
Lạc Chỉ cũng là lúc này mới từ thành chủ trong miệng biết, tổ từ bên trong cây mai hạ cất giấu toàn bộ Lạc thành long mạch.
Long mạch đại biểu cho Lạc thành khí vận, có thể bảo Lạc thành nước giếng ngọt lành, hoa tươi thường khai.
Mà đây là Lạc thành bí mật, trừ bỏ lịch đại thành chủ ở ngoài không người biết hiểu: Thành chủ đem tổ từ thành lập ở long mạch bên cạnh, không chuẩn người ngoài tiến vào tổ từ, đối ngoại tuyên bố là không nghĩ làm người ngoài quấy nhiễu tổ tiên an toàn, trên thực tế còn lại là không nghĩ làm người phá hủy long mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Phụ Hôm Nay Cũng Tại Đào Hôn - Dư Ngư
RomanceTác phẩm: Sư phụ hôm nay cũng tại đào hôn Tác giả: Dư Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1548 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7511 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2644 Văn chương tích phân: 84,882,880 Thể loại truyện: Nguyên...