61-71

3.9K 157 49
                                    

Chương 61 trận trung trận

Bồ Đề Độ nơi địa phương núi cao ngàn nhận, mây mù dày đặc, cũng không biết trong núi sương mù là cái gì địa vị, tay gặp phải đi sẽ có tinh mịn bọt nước dính ở trên tay. Hơn nữa càng làm cho Mộc Linh giác đến kinh ngạc chính là, tu giả thần thức thế nhưng xuyên bất quá này đó sương mù.

Sương mù mang theo nhàn nhạt tươi mát hoa sen mùi hương, làm người không tự chủ được mà nhớ tới khói sóng mênh mông Giang Nam, kỳ quái chính là, toàn bộ Bồ Đề Độ bên trong lại không có một gốc cây hoa sen.

Ma tu ô áp áp dũng mãnh vào, trong khoảnh khắc chiếm lĩnh cả tòa đỉnh núi, nhưng mà phiên biến cả tòa sơn, Bồ Đề Độ trung căn bản không có người tồn tại, cả tòa sơn thoạt nhìn tựa hồ đã thành không sơn.

Yến Kỳ ngự kiếm đứng ở giữa không trung, híp mắt nhìn phía dưới tựa hồ càng ngày càng nồng đậm sương mù.

Trên mặt đất ma tu ở đỉnh núi tỉ mỉ băn khoăn, trong giây lát ‘ a ’ một tiếng, đội ngũ trung truyền đến hét thảm một tiếng, Mộc Linh xem qua đi chỉ nhìn đến phun nhìn thấy ghê người máu tươi: Một cái ma tu hai mắt đăm đăm, giơ kiếm hoa hướng về phía chính mình cổ……

Ma tu thi thể thẳng ngơ ngác nằm trên mặt đất, trên mặt lộ ra một tia quỷ quyệt ý cười, làm như trào phúng lại làm như sợ hãi, người xem sau lưng lông tơ thẳng dựng.

Dù cho ở Tu chân giới nhiều năm như vậy, Mộc Linh vẫn là không thể thản nhiên mà đối diện thình lình xảy ra tử vong.

Mộc Linh co rúm lại một chút, còn không có tới kịp dời đi tầm mắt, một khối mềm mại nếu như gấm vóc giao sa quấn quanh thượng Mộc Linh cổ, thân mật mà che lại Mộc Linh mắt.

Giao sa quen thuộc hơi thở ập vào trước mặt, Mộc Linh sửng sốt, theo bản năng siết chặt giao sa.

Này khối giao sa cư nhiên ở Yến Kỳ trong tay!

Mộc Linh nguyên bản cho rằng chính mình rời đi sau giao sa sẽ bị Thanh Y Môn thu hồi.

Yến Kỳ rõ ràng đã quên mất chuyện cũ, vì cái gì còn sẽ thu chính mình đồ vật?

Mộc Linh trừu trừu cái mũi, hốc mắt mạc danh có chút nóng lên.

Những năm gần đây, Mộc Linh vẫn luôn đều biết Yến Kỳ là cái tình cảm thượng cực kỳ đạm mạc người, người như vậy hoặc là tiếc rẻ chính mình tình cảm phát ra, hoặc là căn bản không thèm để ý người khác quan cảm, Mộc Linh chính mình cũng không nghĩ tới chính mình sẽ trở thành Yến Kỳ ở trên đời duy nhất ngoại lệ.

Mộc Linh gặp qua làm nũng Yến Kỳ, gặp qua tính trẻ con cáu kỉnh Yến Kỳ, gặp qua ngã xuống tầng dưới chót Yến Kỳ, cũng gặp qua mất khống chế Yến Kỳ……

Đương Yến Kỳ là Lâm Thanh Ca thời điểm, vì đón ý nói hùa Mộc Linh, nàng đem nàng chính mình hết thảy yêu thích chôn giấu lên, vụng về mà truy đuổi lấy lòng.

Gặp lại tới nay, cẩu nữ nhân trong khoảng thời gian này tuy rằng tâm cơ chồng chất, nhưng Mộc Linh biết nàng từ đầu đến cuối chưa bao giờ cùng bên bất luận kẻ nào thân cận quá, liền hầu hạ nàng nhiều năm song nhi cũng vô pháp đụng vào nàng tư nhân vật phẩm, nhưng Mộc Linh có thể tùy ý lộng loạn nàng không có một tia nếp uốn giường, cũng có thể cầm nàng tóc trát bím tóc……

[BHTT] [QT] Sư Phụ Hôm Nay Cũng Tại Đào Hôn - Dư NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ