51-60

3K 124 26
                                    

Chương 51 rời đi

Mộc Linh giác đến chính mình như là ở trải qua một hồi ác mộng:

Trong mộng Thanh Ca thành Ma Vương Yến Kỳ, đem chính mình bắt tới ma cung, còn luôn miệng áp chế chính mình gả cho nàng.

“Ngươi nằm mơ!” Mộc Linh trừng mắt Yến Kỳ, cũng không biết vì cái gì, biết Yến Kỳ là Lâm Thanh Ca lúc sau, Mộc Linh phát hiện chính mình thế nhưng một chút cũng không hề sợ hãi Ma Vương. Nàng thút tha thút thít mà trừng mắt Yến Kỳ, nhưng mà Mộc Linh tính tử nhu hòa quán, sau một lúc lâu cũng không thể tưởng được nhục mạ Yến Kỳ từ ngữ trau chuốt, chỉ có thể cắn chặt răng, nỗ lực bày ra nghiêm nghị không thể khinh bộ dáng, mắng chửi ra tiếng: “Nghiệt đồ!”

“Nghiệt đồ?”

Yến Kỳ nghiền ngẫm mà gợi lên môi đỏ.

“Sư phụ, ngươi đoán xem ta gần nhất có cái gì phát hiện?”

Yến Kỳ cắn một ngụm Mộc Linh vành tai, cười lạnh một tiếng, bỗng nhiên từ linh phủ tế ra một phong thơ mở ra đến Mộc Linh trước mắt.

“Mộc quốc công chủ Mộc Linh, hiền lương thục đức, mạo mỹ tính thiện, nghe nói chủ thượng bên cạnh không người hầu hạ, đặc đem công chúa Mộc Linh đưa vào ma cung phụng dưỡng chủ thượng tả hữu, vọng chủ thượng rủ lòng thương……” Yến Kỳ gằn từng chữ một mà niệm hai trăm năm trước đưa vào ma cung, nàng phía trước chưa bao giờ mở ra quá giấy viết thư, nhìn Mộc Linh lại một lần đỏ bừng gương mặt, Yến Kỳ nheo lại mắt: “Đây là sư phụ cùng ta không chết không ngừng thâm cừu đại hận?”

“Kia cũng hảo,” Yến Kỳ lại cắn một ngụm Mộc Linh chóp mũi, nhìn Mộc Linh trốn tránh không dám cùng chính mình đối diện tầm mắt, cường ngạnh mà ôm Mộc Linh vai, thong thả ung dung ngủ ở Mộc Linh bên cạnh: “Ta vừa lúc cũng tưởng đời này cùng sư phụ đều ngốc tại một chỗ, không chết không ngừng……”

Mộc Linh đã không biết chính mình có thể nói cái gì!

Nàng chưa bao giờ nghĩ tới Lâm Thanh Ca sẽ trở nên như vậy…… Tàn lệ vô sỉ.

Đã từng thói quen thanh hương tại đây một sát cũng trở nên xa lạ, trước mắt người tựa hồ vẫn là Lâm Thanh Ca, rồi lại tựa hồ đã không phải Lâm Thanh Ca.

Thật sự hết thảy đều là Yến Kỳ trăm phương ngàn kế, có thể thiết kế sao?

Mộc Linh trừng mắt, nhớ tới gia gia nói, từ nhỏ gia gia liền dạy dỗ Mộc Linh: Không cần ở kích động thời điểm làm ra quyết định.

Mộc Linh cha mẹ rõ ràng lẫn nhau thâm ái, chính là bởi vì một lần khóe miệng, hai người lái xe thời điểm khắc khẩu, mới đưa đến bi kịch phát sinh……

Mộc Linh hít sâu mấy hơi thở, ngơ ngẩn mà nhìn giữa không trung, bị phẫn nộ hướng hôn đầu óc một chút khôi phục lý trí.

Mấy năm nay cùng Lâm Thanh Ca quen biết sau điểm điểm tích tích ở trong đầu từng màn hiện lên, Mộc Linh không tin Lâm Thanh Ca đối chính mình cảm tình đều là giả bộ, Ma Vương công pháp siêu quần, chỉ cần nàng không nghĩ, Mộc Linh căn vốn không có năng lực miễn cưỡng nàng làm bất cứ chuyện gì. Mà kỳ thật hết thảy đều sớm có kỳ quặc, chỉ là Mộc Linh bị nguyên tác cốt truyện che lại mắt, ngộ nhận vì đó là vai chính quang hoàn: Lâm Thanh Ca khi còn bé đối mặt nguy hiểm vượt qua tuổi trấn định ứng đối; thường thường triển lộ quái gở tối tăm tính tình; dò hỏi chính mình về Ma Vương cái nhìn khi thử; còn có quỷ dị, tiến triển cực nhanh tu hành thiên phú……

[BHTT] [QT] Sư Phụ Hôm Nay Cũng Tại Đào Hôn - Dư NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ