Chương 31 lạn đào hoa
Đi trước phục ma đại hội nhật tử vẫn là tới.
Lần này là thiên hạ tông môn tề tụ, Mộc Linh nhưng thật ra muốn tận lực điệu thấp, đi ra ngoài thời điểm chỉ nghĩ như thế nào cẩu như thế nào tới, kết quả lại đổi lấy Triệu Vận Thi một cái bạo lật cùng một câu “Không phóng khoáng!”
Mộc Linh phía trước cũng là hoa thật dài thời gian mới nói phục Triệu Vận Thi làm bình thường đệ tử cũng đi tham gia phục ma đại hội, biết này tao Triệu Vận Thi là trăm triệu sẽ không lại đáp ứng chính mình, liền cũng không dám lại hỏi đến đi ra ngoài an bài, nhưng mà đi ra ngoài ngày này, nhìn trên bầu trời rêu rao mộc chất thuyền lớn, Mộc Linh vẫn là kinh ngạc mà trừng lớn mắt: “…… Này, này thật sự sẽ không quá rêu rao sao?”
Này con thuyền có hiện đại du thuyền lớn nhỏ, tinh kỳ phần phật, cột buồm thuyền cao ngất trong mây, thuyền cao ba tầng, thân thuyền họa thanh y môn đồ đằng, sấn thuyền phía sau trời xanh mây trắng, thoạt nhìn lại khí phái lại xinh đẹp.
Khí phái là khí phái! Chính là…… Này con thuyền lớn lấy linh thạch điều khiển, thiêu đều là tiền nột!
Mộc Linh biểu tình quá mức kinh ngạc, chọc đến Triệu Vận Thi lại một lần tay ngứa ngáy, nhịn không được truyền âm đến Mộc Linh trong tai: “Thu hồi ngươi rớt mà tròng mắt, đến ngươi nói chuyện!”
Mộc Linh lúc này mới thu hồi tầm mắt, mang theo Đinh Tâm cùng Lâm Thanh Ca ra vẻ thong dong mà bước lên thuyền lớn, từ Đinh Tâm trong tay muốn lại đây một khối ngọc bài lén lút hướng lòng bàn tay một dán ——
Ngọc bài là Mộc Linh chuẩn bị tốt gian lận Thần Khí, ngọc bài một dán, Đinh Tâm viết tốt tìm từ phía chính phủ, thái độ khiêm tốn đọc diễn văn lập tức ở Mộc Linh trong đầu hiện ra, Mộc Linh xụ mặt, lấy ra chính mình hiện đại đọc diễn cảm thi đấu bản lĩnh, đối với ngọc bài từ tảo từng câu từng chữ niệm ra, ý cảnh lập tức liền ra tới —— một bộ bạch y nữ tu đứng ở đầu thuyền, dung mạo siêu phàm thoát tục, biểu tình lạnh lẽo, bạch y nhẹ nhàng, tựa hồ tiếp theo sát liền phải theo gió thổi đi……
Lâm Thanh Ca cũng không biết chính mình là nghĩ như thế nào.
Đương nàng phản ứng lại đây thời điểm, nàng đã lặng lẽ vươn tay ——
Lòng bàn tay xẹt qua Mộc Linh như nước giống nhau tơ lụa góc áo, Lâm Thanh Ca gục đầu xuống, nhìn phía dưới các đệ tử nhìn Mộc Linh thần sắc khác nhau ánh mắt, đôi mắt chỗ sâu trong xẹt qua một tia chán ghét: Hảo tưởng đem những người này tròng mắt đều đào xuống dưới!
Càng muốn muốn đem như vậy lóng lánh sư phụ giấu đi, làm sư phụ cặp kia xinh đẹp đôi mắt về sau chỉ có thể cất chứa hạ chính mình, chỉ đối với chính mình cười……
Lâm Thanh Ca cảm thấy chính mình hỏng rồi, tựa hồ càng ngày càng giống trong thân thể cái kia điên cuồng làm liều Ma Vương, bất đồng chính là, Ma Vương điên cuồng là đối với toàn bộ Tiên giới, mà Lâm Thanh Ca điên cuồng lại chỉ đối với Mộc Linh.
Trong lòng như là dài quá một đầu mãnh thú, kêu gào làm Lâm Thanh Ca đem nội tâm khát vọng phó chư thực tế, không màng tất cả mà đem Mộc Linh vây ở chính mình bên người, đã muốn đem Mộc Linh lộng khóc, lại muốn vĩnh viễn nhìn nàng cười……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Sư Phụ Hôm Nay Cũng Tại Đào Hôn - Dư Ngư
RomanceTác phẩm: Sư phụ hôm nay cũng tại đào hôn Tác giả: Dư Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1548 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7511 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2644 Văn chương tích phân: 84,882,880 Thể loại truyện: Nguyên...