giới

361 11 15
                                    

"Làm nữ chính của em, chị nhé?" 

"Làm nữ chính của em, chị nhé?" 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

mười ba. 

"Này nhóc, vòng này có ý nghĩa mà mà lúc nào anh cũng thấy nhóc đeo thế?" Kim Heechul cầm tay cậu giơ lên không trung, nheo mắt lại để nhìn kỹ hơn vật màu đen quanh cổ tay cậu.

Hôm nay anh rảnh rỗi đến công ty, tìm được cậu em Jaehyun và cô em gái Taeyeon, liền kéo hai người lại nói chuyện phiếm cùng mình. Anh ngồi ở giữa, em và cậu ngồi hai bên.

"Là của một người rất đặc biệt tặng cho em." Cậu đáp lại, nhưng không dám quay sang nhìn em. Cậu biết Heechul có đôi mắt như diều hâu vậy, nếu không cẩn thận sẽ bị anh thấy hết tâm can.

"Ai mà đặc biệt dữ vậy? Anh chưa bao giờ thấy chú mày tháo vòng ra. Phòng tập cũng đeo, lên sân khấu cũng đeo, đi đâu cũng đeo. Ai đấy? Nói anh nghe xem nào. Anh hứa không nói với ai đâu."

"Người ấy không cho em nói, anh có ép em cũng không nói đâu. Nói anh nghe rồi lại lên Knowing Brothers bóc phốt, đe dọa em."

"Thằng nhóc này, anh lúc nào chả đối tốt với mày, sao lại nói anh thế."

"Em không nói đâu. Anh chỉ cần biết người ấy rất đặc biệt đối với em là được rồi."

"Hôm nay còn bày đặt giấu giếm anh. Anh mà biết được ai thì anh không chỉ phốt mày trên Knowing Brothers đâu, đi show nào anh phốt hết show đấy."

"Anh nghĩ em không có gì để phốt anh với Momo của Twice? Em thân với GOT7, mấy lần anh đến gặp bạn gái họ đều kể cho em nghe hết rồi đấy."

"Yah Taeyeon, thằng nhóc này hôm nay dám đe dọa anh này. Em làm gì đi chứ!"

"Là do anh khơi mào trước còn gì."

"Em gái tui hôm nay cũng không về phe tui... Bảo sao vẫn còn ế!" Kim Taeyeon cười bất lực trước lời không hợp tình, cũng chẳng hợp lý của người anh trai bên cạnh. "Nói ế mới nhớ, anh có đối tượng cũng ok lắm, muốn giới thiệu cho em đấy."

Anh mở điện thoại, tìm hình của chàng trai kia.

"Cậu ấy là nhạc sĩ, cũng là fan lớn của em. 32 tuổi, là top 10 nghệ sĩ có nhiều bản quyền bài hát nhất và thu nhập từ tác quyền cao nhất Hàn Quốc đấy. Đẹp trai gần bằng anh, cao ráo, tính tình ôn hòa, vui vẻ."

"Thôi, em đang muốn ế, không muốn xem mắt bạn của anh đâu."

"Con bé này, 31 tuổi rồi chứ ít gì, ế bao nhiêu lâu rồi, phải có bồ cho đời bớt nhạt đi chứ." Anh cau mày đẩy vai em, rồi đem điện thoại sang cho Jaehyun xem hình. "Này, nhóc nhìn đi, cũng hợp với Taeyeon đó chứ."

starlight || kim taeyeon x jung jaehyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ